Công ty Asanzo chinh phục người tiêu dùng bằng những mẫu tivi chất lượng ngoại, giá nội

Công ty  Asanzo chinh phục người tiêu dùng bằng những mẫu tivi chất lượng ngoại, giá nội
(PLO) - Công ty TNHH Asanzo Việt Nam, doanh nghiệp được biết đến với các sản phẩm điện tử mang nhãn hiệu Asanzo, vừa đưa đến người tiêu dùng hai mẫu tivi màn hình cong, độ phân giải 4K, sử dụng tấm nền của hãng LG với giá chỉ bằng nửa các mẫu tivi tương tự của các hãng nổi tiếng.

Bước chân vào thị trường hàng điện tử khá muộn, khi thị trường hàng điện tử đã gắn liền với các tên tuổi nổi tiếng đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc và cả các sản phẩm đến từ Trung Quốc, các công ty Việt Nam thực sự chật vật để giành thị phần, tạo dựng chỗ đứng cho mình. Công ty TNHH Asanzo Việt Nam cũng là một trong các doanh nghiệp dám liều mình với các “ông lớn” của ngành hàng điện tử, quyết tạo dựng chỗ đứng trong thị trường Việt.

Các ông lớn trong lĩnh vực sản xuất điện tử như LG, Samsung (Hàn Quốc), hay Sony, Panasonic, Toshiba (Nhật Bản) giành được sự tin tưởng, yêu mến của người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm rất tốt. Tuy nhiên, giá cả các sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng này lại rất đắt và phù hợp với thị trường đô thị, nơi người tiêu dùng sẵn sàng bỏ hàng chục triệu đồng để sở hữu một chiếc tivi với các công nghệ có ưu thế vượt trội của các hãng điện tử nổi tiếng này, như công nghệ màn hình led, oled, màn hình cong, màn hình có độ nét rất cao (độ phân giải ultra HD - 4k). Ngoài ra, thị trường cũng có bóng dáng của một số sản phẩm đến từ Trung Quốc nhưng chưa thực sự có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Các thương hiệu tivi nổi tiếng thường giá rất cao. Nhược điểm về giá của các dòng tivi có thương hiệu chính là cơ hội cho các nhà sản xuất mới bước vào thị trường giành được thị phần với các sản phẩm đáp ứng tiêu chí “hàng tốt – giá tốt”. Một thị trường ngách như vậy luôn là cơ hội cho những người đến sau và Công ty Asanzo Việt Nam cũng đã chớp cơ hội này.

Sử dụng công nghệ sản xuất tivi tiên tiến, trong thời gian qua, Asanzo Việt Nam đã cho ra đời các sản phẩm tivi màn hình led và oled với chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là nhóm người tiêu dùng có nhu cầu một chiếc tivi tốt mà không phải chi trả quá nhiều tiền. Các mẫu tivi của Công ty, với kích thước màn hình từ 32 đến 50 inch có thiết kế đẹp, tấm nền được sử dụng do các hãng điện tử đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc sản xuất nên có chất lượng không thua kèm các thương hiệu nổi tiếng, nhưng giá thì rất hợp lý. 

Những chiếc tivi tốt, giá hợp lý mang nhãn hiệu Asanzo
Những chiếc tivi tốt, giá hợp lý mang nhãn hiệu Asanzo

Mẫu tivi 40 inch, 50 inch sử dụng hệ diều hành Android của Google có giá chỉ bằng một nửa giá các sản phẩm cùng loại của các hãng điện tử Hàn Quốc, Nhật Bản. Theo một số người dùng sản phẩm của Asanzo đánh giá trên diễn đàn công nghệ tinhte.vn thì chất lượng của sản phẩm mang thương hiệu Asanzo là khá tốt và bền bỉ.

Để tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt Nam ở phân khúc cao cấp hơn, đầu tháng 10 vừa qua, Công ty Asanzo Việt Nam vừa cho ra mắt một cặp đôi tivi 55 inch và 65inch (mã sản phẩm SU55S6 và SU65S8)  màn hình cong và có độ phân giải 4K – UltraHD, cạnh tranh trực tiếp với các dòng sản phẩm cao cấp của Samsung, LG, Sony hay Toshiba. Cặp đôi Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 chạy hệ điều hành Android 5.1, trang bị sẵn trên một giao diện được phát triển riêng theo tâm lý người dùng Việt, với các ứng dụng phổ biến nhất từ xem tivi hát Karaoke hay các chương trình học và chơi cho trẻ em.  

Ngoài ra, các sản phẩm của Công ty Asanzo còn được tích hợp bộ thu tín hiệu truyền hình Internet MyTV, là dịch vụ truyền hình IPTV của tập đoàn VNPT. Người tiêu dùng sẽ không phải sắm thêm bộ thu tín hiệu truyền hình IPTV vì đã được tích hợp sẵn trên tivi. Người dùng tivi Asanzo cũng sẽ được miễn phí 6 tháng khi mua smart tivi của Asanzo.

Smart tivi màn hình công, độ nét Ultra HD - 4K của Asanzo
Smart tivi màn hình công, độ nét Ultra HD - 4K của Asanzo

Sản phẩm của Công ty Asanzo vốn có ưu thế vượt trội là giá cả rất hợp lý. Một ưu thế có thế nữa mà cặp đôi tivi màn hình lớn SU55S6 và SU65S8 có thể trở thành đối thủ đáng nể với các sản phẩm cùng loại chính là tấm nền tạo nên những chiếc tivi này là loại tấm nền Super Slim LED của LG. Do đó, hai dòng tivi Asanzo SU55S6 và Asanzo SU65S8 có độ mỏng “không tưởng”, chất lượng màn hình, màu sắc rất cao. Cùng với thiết kế ấn tượng, những chiếc tivi của hãng điện tử trong nước sẽ rất sang trọng trong không gian phòng khách của các gia đình Việt.

Với những dòng sản phẩm có thiết kế ấn tượng, chất lượng cao và giá cả rất hợp túi tiền của người tiêu dùng Công ty Asanzo Việt Nam đang đi đúng hướng trong việc giành nhiều hơn nữa thị phần của thị trường hàng điện tử mà nhiều người tưởng rằng đã là miếng bánh bấy lâu nay chỉ chia cho các công ty nước ngoài. Đã đến lúc khái niệm về một chiếc tivi thông minh không chỉ nói đến tivi đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc mà smart tivi còn là những chiếc tivi đẹp do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất bằng trí tuệ, công nghệ tiên tiến đã trở nên phổ biến trên thế giới.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.