Coca-Cola Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới Fuzetea+ chống oxy hóa- Sống ngày tươi trẻ

(PLO) - Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) vừa chính thức ra mắt sản phẩm mới FUZETEA+ được sản xuất từ lá trà, đặc biệt kết hợp cùng hạt Chia và nước trái cây thật bổ sung Vitamin C, cung cấp chất chống Ôxy-hóa TTP-C giúp người tiêu dùng Sống ngày tươi trẻ. 

Sản phẩm FUZETEA+ là sự kết hợp độc đáo, hài hòa và có chủ đích giữa các thành phần nguyên liệu giàu TPP-C – một chất tự nhiên có khả năng chống Ôxy-hóa cao như lá trà giàu Polyphenol, nước trái cây thật bổ sung Vitamin C, và đặc biệt là hạt Chia – một siêu thực phẩm giàu chất Xơ, OMEGA 3, Protein và chất chống Ôxy-hóa. Việc sử dụng nguồn chất TPP-C giàu chất chống Ôxy-hóa sẽ hỗ trợ làm chậm quá trình Ôxy-hóa, giúp đem đến cho chúng ta cuộc sống tươi trẻ và khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu những hương vị trái cây đang được đông đảo giới trẻ yêu thích như Đào và Chanh dây, với công nghệ hiện đại và nguồn nguyên liệu chất lượng, FUZETEA+ thật sự không chỉ đem đến cho người tiêu dùng các lợi ích hữu dụng cho sức khỏe mà còn có hương vị tươi mát, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị và xu hướng tiêu dùng hiện đại. 

Sản phẩm mới FUZETEA+ chống oxy hóa
Sản phẩm mới FUZETEA+ chống oxy hóa

Về phía nhãn hàng, Bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết: “Với định hướng xây dựng Coca-Cola trở thành công ty nước giải khát cho mọi người, chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu từ người tiêu dùng. Mọi người thường biết đến Coca-Cola với nhãn hiệu nước giải khát nổi tiếng cùng tên, tuy nhiên chúng tôi còn sở hữu nhiều thương hiệu khác như nước đóng chai Dasani, nước trái cây Minute Maid Teppy, sữa trái cây Nutriboost, nước bù muối và khoáng Aquarius, mới đây nhất là sản phẩm FUZETEA+ kết hợp lá trà giàu Polyphenol, nước trái cây thật và hạt Chia cung cấp các nguồn chất chống Ôxy-hóa TTP-C. Sản phẩm một lần nữa là minh chứng cho những cam kết của Coca-Cola trong việc xem khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động kinh doanh cũng như không ngừng nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mới, cải tiến, đa dạng và chất lượng.

Trên thị trường, FUZETEA+ hiện có đa dạng các dòng sản phẩm như: Trà Đào & hạt Chia, Trà Chanh dây & hạt Chia loại 350ml, 450ml và lốc 6 chai. Mỗi chai FUZETEA+ trước khi đến tay người tiêu dùng phải trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao theo các tiêu chuẩn của tập đoàn cũng như các quy định của Quốc tế và Việt Nam từ khâu nguyên liệu đầu vào, sản xuất đến thành phẩm nhằm đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm chất lượng và tốt nhất cho sức khỏe. 

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.