Toyota Việt Nam hướng tới khách hàng và cộng đồng với nhiều hoạt động thiết thực trong mùa dịch

Quy trình khử khuẩn xe tại đại lý Toyota
Quy trình khử khuẩn xe tại đại lý Toyota
(PLVN) - Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động online; Triển khai Bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch tại hệ thống đại lý Toyota (Đại lý, Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền Toyota) toàn quốc; Giới thiệu tới khách hàng Bộ hướng dẫn tự vệ sinh và chăm sóc xe tại nhà là thông điệp Công ty Ô tô Toyota Việt Nam(TMV) gửi tới khách hàng trong mùa dịch

Với triết lí “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, bằng tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm tới khách hàng và cộng đồng, TMV và hệ thống Đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện nhiều chương trình đảm bảo hoạt động an toàn cho khách hàng và toàn bộ nhân viên đại lý trong mùa dịch Covid-19.

Theo đó, từ ngày 16/04, hầu hết đại lý Toyota trên toàn quốc đã mở cửa hoạt động bình thường. Tuy nhiên, Toyota luôn đặt sự an toàn và sức khỏe của khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng là ưu tiên hàng đầu, đồng thời tuân thủ nghiêm túc các quy định của Chính phủ về phòng, chống dịch.

Bên cạnh hoạt động thường xuyên tại đại lý, hệ thống đại lý Toyota cũng tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động online để phục vụ và chăm sóc khách hàng dựa trên yêu cầu, mong muốn của khách hàng như bán hàng và marketing trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, dịch vụ cứu hộ, bảo dưỡng và sửa chữa khẩn, … 

TMV cũng tiến hành áp dụng Bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc. Bộ tiêu chuẩn áp dụng cho tất cả các hoạt động tại đại lý, từ khâu chuẩn bị của nhân viên, tiếp đón khách hàng, khử khuẩn xe, giao xe, … hướng tới cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, an toàn, mang đến sự an tâm cho khách hàng khi tới đại lý. 

Với những khách hàng không sử dụng xe sau thời gian dài, TMV xin gửi Bộ hướng dẫn tự vệ sinh và chăm sóc xe tại nhà trong đó gồm 10 cách chăm sóc xe khi không sử dụng. Tài liệu hướng dẫn chi tiết cho từng trường hợp cụ thể, bao gồm đầy đủ thông tin về hình ảnh minh họa tình trạng xe, vấn đề cần lưu ý và cách xử lý. 

“TMV hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho khách hàng trong việc chăm sóc chiếc xe của mình trong mùa dịch…”- Đại diện TMV chia sẻ.

Bên cạnh đó, với mong muốn chung tay phòng chống dịch, chia sẻ khó khăn với Chính phủ và người dân cả nước, TMV đã ủng hộ tổng số tiền 11,1 tỷ đồng tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và tỉnh Vĩnh Phúc trong tháng 2 và tháng 3/2020. Trên phạm vi toàn cầu, Tập đoàn Toyota cũng đưa ra nhiều biện pháp hỗ trợ cho tuyến đầu của ngành y tế và cung cấp các sản phẩm y tế như: Tham gia sản xuất và ủng hộ tấm chắn mặt y tế, khẩu trang, dụng cụ mở cửa rảnh tay, đồ bảo hộ, bông y tế; Tham gia hoạt động nghiên cứu hỗ trợ phát triển thuốc và kiểm soát lây nhiễm; Hỗ trợ tài chính và thực phẩm cho chính quyền và người dân địa phương,…

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực
(PLVN) -  Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, chắc hẳn, bạn đã từng nghe cái tên LAMORI Resort & Spa. Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0” đã làm “khuynh đảo” hàng triệu trái tim du khách gần xa.