Khởi tố nam thanh niên 18 tuổi giở trò đồi bại với bé gái 6 tuổi

(PLVN) - Thấy cháu bé ở nhà một mình, Lâm nảy sinh ý định giở trò đồi bại. Sau khi thỏa mãn thú tính của mình, Lâm bỏ về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ngày 18-8, Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố Trần Văn Lâm (18 tuổi) trú tại huyện Con Cuông về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo đó, Lâm sớm nghỉ học, ở nhà làm việc vặt cùng gia đình. Ngày 6-7, khi Lâm đang lang thang thì nhìn thấy chiếc xe ô tô chở cát sỏi nên nhảy lên. Khi chiếc xe đến đổ vật liệu cho gia đình anh Lữ Văn C. thì Lâm xuống xe.

ảnh 1

Trần Văn Lâm tại cơ quan công an (ảnh: Công an cung cấp)

Thấy con gái anh C. ở nhà một mình, không có ai trông nên Lâm nảy sinh ý định giở trò đồi bại. Lâm bế cháu bé 6 tuổi ra phía sau vườn và thỏa mãn thú tính của mình. Xong việc, Lâm bỏ về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra.

Chiều cùng ngày, khi đi làm về, gia đình anh C. phát hiện con gái có biểu hiện lạ nên gặng hỏi và cháu bé đã kể lại toàn bộ sự việc. Gia đình anh C. đã làm đơn trình báo sự việc lên cơ quan công an. Vào cuộc điều tra xác minh, cơ quan công an xác định kẻ làm chuyện đồi bại với cháu bé chính là Lâm.

Tại cơ quan công an, sau nhiều lần quanh co chối tội, Lâm đã khai nhận tội. Hiện Trần Văn Lâm và hồ sơ vụ việc đã được bàn giao cho công an tỉnh Nghệ An tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.