Khách nữ sẩy thai sau khi bị nhân viên bar Q Club hành hung?

Chị T.P.L bị khâu 10 mũi sau khi bị đánh ở Q Club
Chị T.P.L bị khâu 10 mũi sau khi bị đánh ở Q Club
(PLO) - Chị T.P.L một khách hàng của bar Q Club cho biết mình đã bị sẩy thai sau khi bị nhân viên của quán này hành hung vào đêm mùng 2, rạng sáng 3/9.

Phản ánh tới báo PLVN, chị T.P.L cho biết: Đêm mùng 2, rạng sáng 3/9, chị có đến chơi tại quán bar Q Club và bị nhân viên ở quán này dùng hung khí nóng đánh  bị thương. 

Sau khi bị đánh, ngoài việc phải khâu nhiều mũi, chị T.P.L thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường (chị T.P.L đang mang thai- pv) nên đã đi khám tại phòng khám đa khoa 486 Trương Định – Hoàng Mai. Tại đây, bác sỹ đã kết luận chị T.P.L bị sẩy thai tự nhiên.

Phiếu siêu âm của chị L
Phiếu siêu âm của chị L

Trước đó, như PLVN đã đưa tin, khoảng 02h50 ngày 3/9, đường dây nóng của báo PLVN điện tử nhận thông tin của chị T.P.L phản ánh về việc một số nhân viên của quán bar Q Club tại địa chỉ 18 Lý Thường Kiệt (phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) dùng hung khí đánh khách hàng đến mức phải nhập viện. 

Theo phản ánh của chị T.P.L, sự việc xảy ra vào khoảng 0h cùng ngày, chị T.P.L cùng một số người bạn đến quán bar Q club. Khi chị L ngồi trên bục trong bar thì có một số người áp sát vào anh Nguyễn Thành Chung (bạn chị T.P.L) và đấm vào bụng anh Chung.

Sau đó, những nhân viên của bar này sử dụng dao, tuýp hàn và côn để đánh nhóm bạn chị T.P.L. Hậu quả, chị T.P.L bị khâu 10 mũi, anh Nguyễn Thành Chung và anh Hoàng Hiệp cũng bị đánh phải vào viện trị thương.

Anh Nguyễn Thành Chung (SN 1987) bị đánh tại Q Club
 Anh Nguyễn Thành Chung (SN 1987) bị đánh tại Q Club

Hiện tại anh Hiệp bị gãy tay, anh Chung đang điều trị tại bệnh viện Xanh – Pôn.

Sáng 3/9, đại diện Công an phường Phan Chu Trinh xác nhận với báo PLVN về sự việc trên, đồng thời cho biết đang phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm xử lý.

Báo PLVN tiếp tục cập nhật thông tin./.

Tin cùng chuyên mục

Đối tượng Huỳnh Tuấn Đạt tại Cơ quan Công an.

Nam thanh niên bị khởi tố vì 'làm nhục' một phụ nữ

(PLVN) - Mua điện thoại cũ, thấy có nhiều hình ảnh nhạy cảm của một người nữ lưu trữ trên Google Drive, Đạt chuyển về máy, làm mờ ảnh và đăng lên trang facebook cá nhân. Đối tượng bị khởi tố về tội làm nhục người khác.

Đọc thêm

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.