Hoàn cảnh đáng thương của nữ phụ bếp bị tạt axit mù mắt

Nữ phụ bếp bị người đàn ông mặc áo đen tạt axit vào mặt
Nữ phụ bếp bị người đàn ông mặc áo đen tạt axit vào mặt
(PLVN) - Chồng chị Nh mới mất cách đây vài năm, nạn nhân mới làm phụ bếp ở Trạm dừng chân Như Ngọc 358, huyện Cao Phong (Hòa Bình) được 12 ngày thì xảy ra sự việc.

Theo trưởng công an huyện Cao Phong hoàn cảnh gia đình chị Bùi Thị Nh. (SN 1982, trú tại huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hoà Bình) khá éo le. Cách đây vài năm, chồng chị Nh mất vì tai nạn giao thông. Từ khi lấy chồng, ra ở riêng bố mẹ ruột chị Nh cũng không nắm được rõ hoàn cảnh của con gái.

Bản thân chị Nh mới đến Trạm dừng chân Như Ngọc 358 làm phụ bếp được khoảng 12 ngày.

Trước đó, khoảng 21h ngày 18/8 chị Nh. đang làm việc trong khu bếp của trạm dừng nghỉ bất ngờ bị một người đàn ông mặc quần dài, áo phông đen cầm bình đựng chất lỏng nghi là axít tạt thẳng vào vùng mặt.

Sau khi xảy ra sự việc, người đàn ông nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Chị Nh được đưa đi cấp cứu. Do vết thương nặng nên nạn nhân được chuyển xuống bệnh viện Mắt Trung ương điều trị.

Thương tích ban đầu xác định: nạn nhân bị hỏng mắt trái, mắt phải thị lực giảm 20/400 và bỏng nặng vùng mặt.

Nghi phạm được xác định cao khoảng 1,65 m, nặng trên 50 kg, tay phải có hình xăm. Sau khi gây án, người đàn ông đã bỏ chạy theo hướng quốc lộ 6, bỏ lại chiếc áo phông màu xanh đen tại hiện trường.

“Trên phần thân áo phía trước của nghi phạm có nhiều vết rách cho thấy trong quá trình tạt chất lỏng vào nữ đầu bếp, người này cũng đã bị bỏng ở phần ngực và bụng. Đơn vị đang khẩn trương truy tìm kẻ gây án”, đại diện công an huyện Cao Phong cho biết thêm.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.