Hé lộ tình tiết bất ngờ vụ thượng úy công an tử vong trong ô tô

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc
(PLO) - Trong chiếc xe ô tô thượng úy công an tử vong, cơ quan chức năng phát hiện một bếp than tổ ong với 2 viên than đang cháy.

Sáng 3/12, công an thị trấn Ngô Đồng (huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) có thông tin vụ Thượng úy công an tử vong trong ô tô. Đại diện công an thị trấn Ngô Đồng cho biết thời điểm phát hiện sự việc, chiếc xe ô tô khoá kín từ bên trong, xe vẫn ở chế độ đang nổ máy và có một bếp than với 2 viên than tổ ong đang cháy trong xe.

Khi lực lượng chức năng gọi thợ phá cửa, nam thanh niên đã tử vong trong tư thế nằm ngửa ra ghế lái. Trong xe, khói bốc nghi ngút, chiếc xe vẫn nổ máy, với bếp than tổ ong đang cháy.

Như PLVN đã đưa tin: Sáng ngày 1/12, tại khu vực bờ đê sông Hồng -  thị trấn Ngô Đồng (huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định), người dân phát hiện chiếc ô tô bán tải màu trắng nhãn hiệu Nissan  BKS: 29C - 78265.

Đến đầu giờ chiều, thấy xe vẫn nổ máy, đứng yên chỗ cũ nên người dân nghi ngờ, lập tức báo công an.  Ngay sau đó, Công an thị trấn Ngô Đồng, Công an huyện Giao Thuỷ có mặt tại hiện trường.

Khi lực lượng chức năng tiếp cận,  chiếc xe bị chốt khoá bên trong nên cơ quan chức năng đã phải gọi thợ sửa chữa ô tô đến mở.

Trong xe, tại vị trí ghế lái có một nam thanh niên trong tình trạng đã tử vong. Qua kiểm tra, nạn nhân được xác định là M.X.T (trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) là Thượng uý Công an. Nạn nhân công tác trên địa bàn Tp. Hà Nội, nhưng vợ và con trai nhỏ lại đang ở quê nhà (xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ) nên nạn nhân thi thoảng cuối tuần lại về thăm gia đình ở huyện Giao Thuỷ.

Đọc thêm

Nữ quái mạo danh Luật sư, lừa chiếm hàng tỷ đồng

 Đối tượng Trần Thị Thủy
(PLVN) -  Trần Thị Thủy thông tin tới các bị hại bản thân là luật sư, có mối quan hệ với lãnh đạo, cán bộ cơ quan Nhà nước, hứa hẹn lo cho bị cáo được tại ngoại, hưởng án treo để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Truy bắt đối tượng cướp taxi trên phố Hà Nội trong đêm

Đối tượng Hoàng Khương Duy.
(PLVN) - Khi tài xế taxi tông cửa ra khỏi xe và truy hô, Duy đã lái ô tô bỏ chạy, va chạm với một số phương tiện khác khiến người trên các xe này ngã xuống đường... Nhận tin báo, Công an quận Đống Đa nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội truy bắt đối tượng trong đêm.

Chủ tịch tập đoàn Thuận An bị bắt

Bị can Nguyễn Duy Hưng (trái) và Trần Quang Anh (Ảnh: Bộ Công an).
(PLVN) - Ông Nguyễn Duy Hưng, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về tội Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng.