Cuộc trò chuyện bế tắc trong đêm của nữ sinh Bắc Ninh nhảy sông tự tử

Cuộc trò chuyện bế tắc trong đêm của nữ sinh Bắc Ninh nhảy sông tự tử
(PLVN) - Trước khi tự tử, nữ sinh đã gửi 400 tin nhắn giải thích nhưng người bạn trai không tin lời cô nói.

Trước khi nữ sinh Nguyễn Thị V.A (SN 2001, trú tại xã Hà Mãn, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) tự tử, cô và bạn trai Nguyễn Văn Q. (SN 1997, cùng xã) đã nói chuyện với nhau rất nhiều. 

Trao đổi với Đất Việt, ông Nguyễn Văn Hiến - Chủ tịch UBND xã Hà Mãn cho biết: "Đến khoảng 3h30 sáng 15/4, V.A và Q. nhắn tin với nhau đến tận sáng. Tất cả có 400 tin nhắn. Nội dung cuộc nói chuyện xung quanh việc nữ sinh giải thích với bạn trai việc mình bị cưỡng ép nhưng người bạn trai không tin sự việc như lời V.A nói. Q. cho rằng, nếu không muốn thì không ai ép vào nhà nghỉ được. V.A cũng có thể nhảy xuống xe lúc trên đường đi"

"Đến sáng, Q. nói mệt và muốn đi ngủ nhưng V.A nói muốn tự tử. Nữ sinh này còn nhắn cho một số người bạn rằng, bị cưỡng bức và cảm thấy xấu hổ nên sẽ tự tử", ông Hiến nói tiếp.

Tuy nhiên, khi Q. và 2 người bạn chạy đến cầu Hồ (thị trấn Hồ) để ngăn cản nữ sinh nhưng đã tất cả đã muộn. V.A đã nhảy xuống dòng nước xiết.

Được biết, trong ngày 14/4, nữ sinh cũng đăng, chia sẻ nhiều status buồn bã về chuyện tình cảm. Cụ thể, V. A viết sáng 14/4 "Chúng ta đã từng vui cùng nhau, buồn cùng nhau nhưng cuối cùng không ai hiểu được nhau".

Lúc 1h46' V.A chia sẻ nội dung: "Sau này anh yêu ai, đừng yêu như cách anh đã yêu em. Cũng đừng bỏ mặc cô ấy khi cô ấy cần anh nhất. Sẽ đau lòng lắm đấy".

Chiều 14/4, V.A đăng trạng thái: "Anh ta không tin lời tôi nói".

Liên quan đến sự việc, một tài khoản được cho là bạn trai V.A đã đăng tải một dòng trạng thái trên tài khoản mạng xã hội facebook của mình.

Theo nội dung này, Q xin mọi người đừng nhắn tin, gọi điện cho anh, hãy để cho V.A được ra đi thanh thản. Cá nhân anh này thấy hay biết những gì cũng đã khai báo với cơ quan chức năng.

“Còn chuyện thực hư thế nào xin mọi người đừng bàn tán linh tinh. Chúng tôi thật sự mệt mỏi lắm” – Q viết trên trang cá nhân.

Trước đó, khoảng 8h ngày 15/4, tại khu vực cầu Hồ (thuộc địa phận thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh), một cô gái đứng trên cầu Hồ đã gieo mình xuống sông Đuống tự tử, xe máy điện và mũ bảo hiểm còn để trên cầu.

Thấy cô gái nhảy cầu, hai nam thanh niên đã nhảy theo xuống để cứu vớt nhưng bất thành.

Liên quan đến sự việc, ngày 16/4, Công an huyện Thuận Thành đã tạm giữ hình sự Vũ Văn Hiếu (SN 1995, trú tại thôn Đông Ngư, xã Ngũ Thái) để phục vụ công tác điều tra.

Đọc thêm

Giả danh cán bộ thuế để lừa đảo hàng trăm triệu đồng

Công an TP Huế cảnh báo chiêu thức lừa đảo mới của những kẻ mạo danh ngành thuế.
(PLVN) - Ngày 25/4, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa phát đi thông tin cảnh báo đến người dân, các chủ hộ kinh doanh, chủ cửa hàng, doanh nghiệp đóng trên địa bàn cảnh giác trước hành vi các đối tượng giả danh cơ quan Thuế để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND TP Long Xuyên

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam bị can Đào Văn Ngọc.
(PLVN) - Ngày 25/4, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh An Giang tống đạt Quyết định khởi tố, Lệnh bắt tạm giam và Lệnh khám xét nơi ở và nơi làm việc đối với bị can Đào Văn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND TP Long Xuyên, tỉnh An Giang về tội “Vi phạm quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất”.

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.