Bé gái 3 tuổi tử vong nghi do bố dượng và mẹ đẻ bạo hành

Bé gải tử vong với nhiều  vế thương trên cơ thể
Bé gải tử vong với nhiều vế thương trên cơ thể
(PLVN)  - Bé gái 3 tuổi tên N.N.M.M được cho là bị bố dượng và mẹ đẻ bạo hành dẫn đến tử vong.

Tối ngày 31/3, trên mạng xã hội đăng tải thông tin về bé gái tên N.N.M.M. (3 tuổi, thường trú tại xã Võng La, huyện Đông Anh, hiện tạm trú tại phường Phương Liên, quận Đống Đa, TP Hà Nội) bị bố dượng và mẹ ruột bạo hành dã man như thời trung cổ trong 24 ngày, khiến bé gái tử vong.

Kèm theo thông tin trên là hình ảnh thi thể một bé gái với nhiều thương tích trên cơ thể, gây bức xúc cho dư luận xã hội.

Trong sáng 1/4, lãnh đạo UBND phường Phương Liên cho biết đã nắm được thông tin sự việc và xác định cháu bé hiện đang tạm trú trên địa bàn phường. Hiện Công an quận Đống Đa cũng đã nhận được thông tin và đang phối hợp với các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xác minh vụ việc.

Trong khi đó, một lãnh đạo xã Võng La (huyện Đông Anh) xác định mẹ của bé gái là chị L.A (29 tuổi), là người địa phương, thường trú tại nội thành Hà Nội. Chị L.A đã trải qua 3 đời chồng, bé gái là con của người chồng thứ 2.

Sau khi bé gái tử vong vào ngày 30/3 và lực lượng chức năng hoàn thành công tác pháp y tử thi, bà ngoại (bà V.T.D 51 tuổi, mẹ đẻ chị L.A) đã đưa thi thể cháu bé về xã Võng La an táng theo phong tục.

“Có thể người mẹ dùng chất kích thích nên dẫn đến sự việc, chứ bình thường con người ai lại làm như vậy. Sau khi bà ngoại đưa cháu bé về, thôn và hội phụ nữ đã hỗ trợ việc mai táng cho cháu tại địa phương”, vị lãnh đạo xã Võng La nói.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an TP Hà Nội đã chỉ đạo bắt khẩn cấp đôi vợ chồng này để điều tra, làm rõ. 

Tin cùng chuyên mục

Nhóm đối tượng: Văn Đ., Ngọc Đ., Vương, Giàu (thứ tự từ trái qua).

Nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen cướp tài sản

(PLVN) - Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tịnh Biên (tỉnh An Giang) mới ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Đ. (SN 2009); Nguyễn Ngọc Đ. (SN 2008); Nguyễn Quốc Vương (SN 2000) và Nguyễn Văn Giàu (SN 1990, cùng trú phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc) về tội “Cướp tài sản”.

Đọc thêm

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.