FE CREDIT lọt Top 10 thương hiệu Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2019

(PLVN) - FE CREDIT vừa vinh dự được trao hai danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Tốt Cho Người Tiêu Dùng 2019” và “Top 10 Sản Phẩm Chất Lượng Tốt Cho Người Tiêu Dùng 2019” lễ trao giải Hàng Việt Tốt 2019 do Trung Tâm Bảo Vệ Quyền Lợi Người Tiêu Dùng và Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp tổ chức.
FE CREDIT lọt Top 10 thương hiệu Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2019

Vừa qua tại Hà Nội, vượt qua 300 hồ sơ đăng ký tham gia của các tổ chức, cá nhân trong cả nước, FE CREDIT vinh dự được xướng tên 2 lần liên tiếp tại lễ vinh danh Hàng Việt tốt - Dịch Vụ Hoàn Hảo, Doanh nhân, trí thức tiêu biểu Việt Nam 2019. Sự kiện do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức.

FE CREDIT là một trong 100 đơn vị uy tín lọt vào đêm chung kết và đã xuất sắc nằm trong Top 10 2 hạng mục “Thương Hiệu Tốt Cho Người Tiêu Dùng 2019” và “Sản Phẩm Chất Lượng Tốt Cho Người Tiêu Dùng 2019” cho sản phẩm Thẻ Tín Dụng FE CREDIT.

Sau hơn 4 tháng đánh giá khách quan, Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các tổ chức bảo vệ người tiêu dùng, đã tìm ra được những sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên cả nước, đáp ứng các tiêu chí: chất lượng tốt, tính cạnh tranh cao, có uy tín rộng rãi trên thị trường, doanh nghiệp thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội…

Giải thưởng mà FE CREDIT nhận được là thành quả cho những nỗ lực đưa các giải pháp tài chính linh hoạt, toàn diện và được sử dụng trên nền tảng kỹ thuật số đến tay người tiêu dùng. Đồng thời, đó cũng là minh chứng cho lòng tin của khách hàng dành cho sản phẩm và thương hiệu FE CREDIT trên thị trường.

Chia sẻ về giải thưởng, Ông Kalidas Ghose, Phó Chủ Tịch Hội Đồng Thành Viên kiêm Tổng Giám Đốc FE CREDIT cho biết: “Sử dụng các giải pháp công nghệ số để nâng cao trải nghiệm khách hàng là chiến lược trọng tâm của FE CREDIT. Chúng tôi không ngừng đổi mới, sáng tạo để khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm duy trì lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu. Các giải thưởng này là sự công nhận đáng trân trọng cho vị thế dẫn đầu của FE CREDIT trên thị trường và truyền cảm hứng cho chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng vì lợi ích của khách hàng.”

FE CREDIT luôn dẫn đầu về bộ danh mục sản phẩm đa dạng và toàn diện nhất. Thẻ tín dụng đóng một vai trò quan trọng trong thành công của FE CREDIT khi tạo được mối quan hệ gắn kết liên tục với khách hàng. Tính đến tháng 6/2019, đã có hơn 1,5 triệu thẻ được phát hành và con số này dự kiến đạt 2 triệu vào cuối năm 2019.

Xác định tầm nhìn chiến lược là trở thành một trong những doanh nghiệp đột phá nhất tại Việt Nam, FE CREDIT sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường thông qua công cuộc kỹ thuật số và tự động hóa, nâng cao tiềm lực tài chính và đóng góp tích cực vào sự phát triển ổn định và bền vững hướng đến một nền kinh tế không tiền mặt tại Việt Nam.

 
Ngọc Anh
Loading...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Loading...

Xăng giảm, dầu hỏa lại tăng

Xăng giảm, dầu hỏa lại tăng
(PLVN) - Trong phiên điều chỉnh chiều nay, 16/9, liên Bộ Tài chính - Công Thương quyết định điều chỉnh giá xăng theo chu kỳ 15 ngày/lần.

Thấy gì từ việc Louis Vuitton quay quảng cáo tại Việt Nam?

Thấy gì từ việc Louis Vuitton quay quảng cáo tại Việt Nam?
(PLVN) -Một hãng thời trang hàng đầu như Louis Vuitton (LV) quay quảng cáo tại Việt Nam có thể xem là cách gián tiếp gửi đến thế giới thông điệp Việt Nam là điểm đến đẳng cấp của phân khúc du khách có khả năng chi trả cao, ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch nhận định về những hình ảnh quảng bá sản phẩm mới nhất của LV tại Việt Nam.
Kỷ luật Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh An Giang

Kỷ luật Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh An Giang

Những sai phạm, khuyết điểm của ông Trần Đặng Đức đã gây hậu quả nghiêm trọng, làm giảm uy tín của cá nhân, tổ chức Đảng và ngành Tài nguyên và Môi trường, làm phát sinh đơn tố cáo gửi nhiều ngành, nhiều cấp và dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên, nhân dân...