“Đầu Tư Hay, Bảo Vệ Ngay” cùng bảo hiểm đầu tư VITA - Sống Thịnh Vượng

“Đầu Tư Hay, Bảo Vệ Ngay” cùng bảo hiểm đầu tư VITA - Sống Thịnh Vượng
(PLVN) - Mới đây, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (“Generali”) chính thức ra mắt  “VITA – Sống Thịnh Vượng” – một sản phẩm bảo hiểm 2 trong 1: giúp khách hàng vừa “đầu tư hay” vừa được “bảo vệ ngay”. 

Nhằm giúp khách hàng đầu tư hiệu quả khoản tiền nhàn rỗi của mình hơn nữa, Generali Việt Nam đã hợp tác cùng 2 Công ty Quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam - VinaCapital và VietFund Management cho ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Đầu tư VITA - Sống Thịnh Vượng với tiêu chí “Đầu tư hay - Bảo vệ ngay”. 

“Đầu Tư Hay, Bảo Vệ Ngay” cùng bảo hiểm đầu tư VITA - Sống Thịnh Vượng ảnh 1
Bà Tina Nguyễn - Tổng Giám Đốc Generali Việt Nam phát biểu tại sự kiện ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị VITA - Sống Thịnh Vượng tại Hà Nội

Phát biểu tại sự kiện, bà Tina Nguyễn, Tổng Giám Đốc Generali Việt Nam cho biết: “Điểm vượt trội của “VITA - Sống Thịnh Vượng” trên thị trường là khả năng tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng khi 4 quỹ đầu tư của sản phẩm này được 2 công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam là VinaCapital và VietFund Management (VFM) quản lý. Hơn nữa, khách hàng còn có thể linh hoạt chọn lựa quỹ đầu tư phù hợp với kỳ vọng lợi nhuận và khả năng chấp nhận rủi ro của mình cũng như thay đổi kế hoạch đầu tư giữa các quỹ này trong năm.”

“Là một minh chứng rõ nét cho phương châm hoạt động “Đơn giản, Hiệu quả, Lấy khách hàng làm trọng tâm” của Generali Việt Nam, sản phẩm bảo hiểm 2 trong 1 này vừa đáp ứng nhu cầu bảo vệ toàn diện trước những rủi ro của cuộc sống, vừa cung cấp thêm một kênh đầu tư ưu việt cho khách hàng,” bà Tina Nguyễn chia sẻ thêm. 

Đại diện Generali Việt Nam và 2 Công ty Quản lý Quỹ VinaCapital và Vietfund Management (thuộc tập đoàn Dragon Capital) tham gia toạ đàm về đầu tư cho khách hàng cá nhân tại sự kiện
Đại diện Generali Việt Nam và 2 Công ty Quản lý Quỹ VinaCapital và Vietfund Management (thuộc tập đoàn Dragon Capital) tham gia toạ đàm về đầu tư cho khách hàng cá nhân tại sự kiện

Được biết, khi lựa chọn sản phẩm VITA - Sống Thịnh Vượng, khách hàng sẽ nhận được nhiều quyền lợi. Đầu tiên là “Đầu tư hay", có nghĩa rằng khách hàng được linh hoạt lựa chọn giữa 4 quỹ đầu tư, phù hợp với kỳ vọng lợi nhuận và khả năng chấp nhận rủi ro. Các quỹ đầu tư được quản lý bởi 2 công ty quản lý quỹ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam nên lợi nhuận mang lại cho khách hàng được tối ưu hóa nhờ tận dụng tối đa các điểm mạnh của mỗi công ty.

Khách hàng có quyền linh hoạt hoán đổi quỹ, rút tiền, đóng thêm phí bảo hiểm, thay đổi tỷ lệ phân bổ quỹ, ngưng đóng phí, v.v. Khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi thưởng hấp dẫn như thưởng định kỳ tương đương 3% Giá trị tài khoản bình quân và Thưởng đặc biệt lên đến 225% phí bảo hiểm năm đầu tiên. 

Tiếp đó, “Bảo vệ ngay” là khách hàng được bảo vệ toàn diện với 100% Số Tiền Bảo Hiểm và Giá trị tài khoản được chi trả nếu gặp rủi ro Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn hoặc tử vong. Khách hàng còn được nhận thêm 100% Số Tiền Bảo Hiểm trong trường hợp tử vong do Tai nạn. Đặc biết, khách hàng được bảo vệ trước các rủi ro tử vong, Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo, nằm viện... khi tham gia thêm các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ. 

Sự kiện ra mắt sản phẩm VITA - Sống Thịnh Vượng của công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam tại Hà Nội
Sự kiện ra mắt sản phẩm VITA - Sống Thịnh Vượng của công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam tại Hà Nội

Generali là Tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản Italia hàng đầu thế giới. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại hơn 50 quốc gia và đạt hơn 66 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2018. Với gần 71.000 nhân viên phục vụ 61 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á.

Là thành viên của Tập đoàn Generali, trong 8 năm hoạt động tại Việt Nam, Generali không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 Văn phòng Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ gần 200.00  khách hàng trên toàn quốc.

Phương châm hoạt động của Generali Việt Nam là “Đơn giản, Hiệu quả, Lấy khách hàng làm trọng tâm”. Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017 & 2018”, “Công ty Bảo hiểm Sáng tạo Nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) từ Vương quốc Anh trao tặng; “Thương hiệu Xuất sắc 2017” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn và “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 và 2018 của Thời Báo Kinh tế Việt Nam.

VINACAPITAL được thành lập vào năm 2003, là một tập đoàn hàng đầu về quản lý đầu tư có trụ sở chính tại Việt Nam với danh mục đầu tư đa dạng và tổng giá trị tài sản quản lý trên 3 tỷ đô la Mỹ. Quỹ đầu tư tiên phong dạng đóng VinaCapital Vietnam Opportunity Fund Limited được giao dịch trên thị trường chính của sàn giao dịch chứng khoán Luân Đôn.

Được Asia Asset Management trao tặng danh hiệu “Công ty quản lý quỹ tốt nhất Việt Nam “ năm 2018 và 2019, VinaCapital có chuyên môn sâu rộng trong quản lý các loại hình tài sản đa dạng bao gồm thị trường vốn, cổ phần doanh nghiệp tư nhân, bất động sản, đầu tư mạo hiểm và trái phiếu.

VIETFUND MANAGEMENT (VFM) là Công ty Quản lý Quỹ nội địa đầu tiên tại Việt Nam, thành viên thuộc Tập đoàn Dragon Capital, sở hữu giá trị tài sản các quỹ lớn nhất Việt Nam với quy mô tổng tài sản quản lý trên 50% các quỹ cổ phiếu đại chúng ở Việt Nam. VFM có mạng lưới đối tác chặt chẽ với các công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam, hợp tác với các đối tác hàng đầu trong ngành để cung cấp dịch vụ quản lý quỹ chuyên nghiệp nhất.

Tin cùng chuyên mục

Đoàn đại biểu do Thủ tướng Phạm Minh Chính dẫn đầu tham quan trải nghiệm tại các gian hàng của sự kiện.

Vietcombank đồng hành cùng sự kiện Ngày Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

(PLVN) - Ngày 8/5/2024, sự kiện Ngày Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”, do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) chủ trì, Thời báo Ngân hàng, Vụ Thanh toán và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức, chính thức được khai mạc. Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và phát biểu chỉ đạo sự kiện.

Đọc thêm

Agribank dành hơn 180.000 tỷ đồng vốn ưu đãi lãi suất thấp hỗ trợ khách hàng sản xuất, kinh doanh

Agribank dành hơn 180.000 tỷ đồng vốn ưu đãi lãi suất thấp hỗ trợ khách hàng sản xuất, kinh doanh
(PLVN) - Thực hiện Chỉ thị số 14/CT-TTG của Thủ tướng Chính phủ về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, với vai trò tiên phong trong việc thực thi nghiêm túc, có hiệu quả chính sách tiền tệ và chính sách tín dụng thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng hơn 180.000 tỷ đồng vốn ưu đãi triển khai 10 chương trình tín dụng lãi suất thấp dành cho khách hàng, doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Đèo Cả chia sẻ kinh nghiệm triển khai hệ thống ITS và ETC

Đoàn công tác Ban Quản lý dự án 7 đã đến tham quan, trao đổi kinh nghiệm thực tế tại dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo.
(PLVN) - Mới đây, đoàn công tác Ban Quản lý dự án 7 đã đến dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo để tham quan thực tế, trao đổi kinh nghiệm triển khai và quản lý vận hành hệ thống giao thông thông minh (ITS) và hệ thống thu phí không dừng (ETC).

Bắc Ninh: Phối hợp, hỗ trợ người hưởng nhận lương hưu, trợ cấp BHXH không dùng tiền mặt

Hướng dẫn người dân kê khai mở tài khoản ngân hàng để nhận lương hưu và trợ cấp BHXH qua tài khoản ATM.
(PLVN) - Tại kỳ chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 5, BHXH tỉnh Bắc Ninh, BHXH các huyện, thị xã, thành phố tỉnh này đã phối hợp với hệ thống bưu điện, các ngân hàng thương mại trên địa bàn tuyên truyền, vận động người hưởng mở tài khoản, đăng ký nhận lương hưu, trợ cấp BHXH qua tài khoản cá nhân theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt.

Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng

Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng
(PLVN) - Ngày 8/5, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tham gia Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng và mang đến những công nghệ đang được triển khai, ứng dụng trong các hoạt động, dịch vụ và giải pháp số tân tiến cung cấp tới khách hàng. Đặc biệt, SHB giới thiệu “Dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh SLINK” – một trong hai giải pháp được vinh danh tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024.

MSB giới thiệu Hệ sinh thái số dành cho Doanh nghiệp

MSB giới thiệu Hệ sinh thái số dành cho Doanh nghiệp
(PLVN) - Tham dự sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2024, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã giới thiệu nhiều giải pháp đột phá về mặt công nghệ với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp, tổ chức, chủ doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong thời đại số.

ABBANK hỗ trợ gói tín dụng với lãi suất đặc biệt ưu đãi chỉ từ 5%/năm cho các doanh nghiệp SMS

ABBANK hỗ trợ gói tín dụng với lãi suất đặc biệt ưu đãi chỉ từ 5%/năm cho các doanh nghiệp SMS
(PLVN) - Với mục tiêu đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp SME phát triển kinh doanh bền vững, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai chương trình gói tín dụng “Kết nối nhu cầu - Mở rộng giải pháp” với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm và tổng hạn mức của các gói vay lên tới 5.000 tỷ đồng. Chương trình được triển khai từ nay đến hết 30/9/2024.

Công ty SGH động thổ “Hệ thống giao thông, thoát nước mưa, thoát nước thải tuyến đường N2”

Các đại biểu thực hiện nghi thức xúc cát động thổ công trình.
(PLVN) - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tại nút giao thông N2 - D6 Dự án khu công nghiệp và khu phi thuế quan Sài Gòn – Chân Mây (tỉnh Thừa Thiên Huế), Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Huế (SGH) đã tổ chức Lễ động thổ Công trình “Hệ thống giao thông, thoát nước mưa, thoát nước thải tuyến đường N2”. 

Chung tay góp phần giải quyết thực trạng ô nhiễm nguồn nước ở ĐBSCL

Chung tay góp phần giải quyết thực trạng ô nhiễm nguồn nước ở ĐBSCL
(PLVN) - Ngày 8/5, tại Cà Mau, Tập đoàn Cargill và Tổ chức Asia Society for Social Improvement and Sustainable Transformation (ASSIST) công bố hợp tác và phát động dự án Aqua Xanh với mục đích góp phần giảm ô nhiễm nguồn nước, thực hiện các quy trình thực hành nuôi trồng thuỷ sản bền vững ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Nhà sản xuất nha đam, thạch dừa hàng đầu Việt Nam công bố lợi nhuận kỷ lục trong quý đầu năm

Nhà sản xuất nha đam, thạch dừa hàng đầu Việt Nam công bố lợi nhuận kỷ lục trong quý đầu năm
(PLVN) - "Vua nha đam" GC Food (UPCoM: GCF) có quý 1/2024 khởi sắc với doanh thu thuần gần 119 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 10,5 tỷ đồng, lần lượt tăng 9,4% và 20,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Khấu trừ giá vốn và chi phí, GCFood lãi ròng gần 8 tỷ đồng, tăng 18% so với quý 1/2023 và là quý 1 có lợi nhuận cao nhất từ khi doanh nghiệp công bố báo cáo tài chính đến nay.

Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á dành trọn tấm lòng tri ân hướng về ‘Hào khí Điện Biên’

Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á dành trọn tấm lòng tri ân hướng về ‘Hào khí Điện Biên’
(PLVN) -  Trao tặng những ngôi trường khang trang, những căn nhà ấm cúng, những món quà tri ân thấm đượm nghĩa tình…, tài trợ nhiều hoạt động văn hóa thể thao sôi động, ý nghĩa… là những việc làm thiện nguyện mà Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á và Quỹ Vì tầm vóc Việt (VSF) lựa chọn nhằm thiết thực chung tay lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái”, tri ân mảnh đất anh hùng hướng về kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ “lững lẫy năm châu chấn động địa cầu”.