Phạt tiền và đình chỉ làm nhiệm vụ với ông Lê Ngọc Lung

BHL CLB DNH Nam Định
BHL CLB DNH Nam Định
(PLVN) - Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những vi phạm tại vòng 19 V.League 2020 và giải hạng Nhất quốc gia LS 2020. 

Theo đó,  phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 3 trận kế tiếp tại các giải bóng đá quốc gia do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức đối với ông Lê Ngọc Lung, cán bộ chuyên môn của CLB bóng đá DNH Nam Định do có hành vi cố tình làm gián đoạn trận đấu giữa hai CLB bóng đá Sông Lam Nghệ An và DNH Nam Định ngày 31/10/2020 trên sân vận động Vinh, tỉnh Nghệ An tại giải bóng đá Vô địch quốc gia LS 2020.

Ngoài ra Ban kỷ luật VFF còn ban hành các quyết định tại Giải hạng Nhất với nội dung: Đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 01 thẻ đỏ trực tiếp) đối với cầu thủ Cao Trần Hoàng Hùng (số 14) của CLB bóng đá Huế do có hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Đăng Như Tứ (số 26) của CLB bóng đá XM Fico- YTL Tây Ninh trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Huế và XM Fico- YTL Tây Ninh ngày 30/10/2020 trên sân vận động Tự Do, tình Thừa Thiên Huế tại giải bóng đá hạng Nhất quốc gia LS 2020.

Phạt 10 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 4 trận kế tiếp tại các giải bóng đá quốc gia do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam quản lý, tổ chức đối với cầu thủ Hà Ngọc Vũ (số 22) của CLB bóng đá Đắk Lắk do có hành vi thiếu văn hóa với trọng tài trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá Đắk Lắk và XSKT Cần Thơ ngày 30/10/2020 trên sân vận động Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk tại giải bóng đá hạng Nhất quốc gia LS 2020.

DNH Nam Định sẽ hội quân vào giữa tháng 11

Ngay sau khi trụ hạng thành công ở mùa giải đầy biến động 2020. GĐKT Nguyễn Văn Sỹ cho biết,  đội bóng Thành Nam chắc chắn sẽ có nhiều việc phải làm trong mùa giải tới 2021 từ việc chuẩn bị lộ trình kế hoạch đến vấn đề nhân sự và bộ khung thi đấu... với mục đích duy nhất là cải thiện vị thế sau 3 mùa giải phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng.

Khi được hỏi về thời gian tập trung trở lại ông Nguyễn Văn Sỹ nói: "Chúng tôi cũng đã báo cáo sơ bộ với lãnh đạo Công Ty CPTT Dược Nam Hà Nam Định về kế hoạch chuẩn bị của mùa giải mới 2021. Theo đó sau trận đấu với SLNA đội sẽ cho tất cả các thành viên được nghỉ 2 tuần và sẽ chính thức tập chung trở lại vào ngày 15/11/2020.

Về vấn đề chuyên môn và nhân sự tôi không thể tiết lộ nhưng chắc chắn là sẽ có nhiều sự thay đổi vì chúng tôi đang còn rất nhiều việc phải làm trong mùa giải tới 2021..."

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.