HLV Park Hang-seo triệu tập cầu thủ chinh phục VCK U23 Châu Á

Park Hang seo hầu như không được nghĩ ngơi sau khi đoạt HCV
Park Hang seo hầu như không được nghĩ ngơi sau khi đoạt HCV
(PLVN) -Khi người dân Việt Nam đang tận hưởng niềm vui đội tuyển U22 đoạt HCV SEA Games 30, thì HLV Park Hang Seo đã lên danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020.

Trong danh sách này, HLV Park Hang Seo đã điền tên Đình Trọng trở lại sau khi trung vệ này vắng mặt ở SEA Games 30. Trong lúc đó, hậu vệ Đoàn Văn Hậu không có tên do phải quay trở lại Hà Lan để khoác áo CLB Heerenveen.

HLV Park Hang Seo cũng đã triệu tập thêm một số gương mặt mới. Có thể kể đến Trần Danh Trung, Nhâm Mạnh Dũng, Trần Bảo Toàn…

Như thông tin chúng tôi đã đưa, thầy trò ông Park Hang Seo chỉ được nghỉ ngơi 1 ngày sau khi trở về từ Philippines. Bởi đến ngày 13/12, U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc để tập huấn mở đầu cho quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020.

Vòng chung kết U23 Châu Á 2020 được tổ chức tại Thái Lan. Với U23 Việt Nam, thầy trò ông Park Hang Seo sẽ thi đấu 2 trận vòng bảng ở sân Chang Arena của CLB Buriram United – đội bóng cũ của tiền vệ Xuân Trường. Đây cũng là địa điểm tổ chức King’s Cup 2019 vừa qua với sự góp mặt của ĐT Việt Nam. Cụ thể, đoàn quân của ông Park Hang Seo sẽ gặp U23 UAE ( ngày 10/1/2020) và U23 Jordan (13/1) tại Chang Arena.

Do các trận đấu cuối cùng diễn ra cùng lúc, nên các cặp đấu ở mỗi bảng phải thi đấu tại 2 địa điểm khác nhau. Theo công bố của AFC, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Triều Tiên tại “chảo lửa” Rajamangala ở thủ đô Bangkok trong lượt trận cuối cùng này vào ngày 16/1.

Nếu kết thúc vòng bảng với vị trí nhất bảng D, U23 Việt Nam sẽ thi đấu đến kết vòng knock-out tại sân Rajamangala.

Nếu tái hiện được kỳ tích tại giải đấu kỳ trước ở Trung Quốc hồi tháng 1/2018 (lọt vào chung kết và chỉ để thua nhà vô địch Uzbekistan ở hiệp phụ), U23 Việt Nam sẽ tiếp tục góp mặt ở tứ kết (19/1) rồi bán kết (22/1).

Điều đó cũng có nghĩa, ĐT của chúng ta sẽ phải ăn Tết xa nhà nếu tham dự trận tranh hạng 3 (diễn ra vào ngày 25/1 – đúng mùng 1 Tết Canh Tý) hoặc trận chung kết (diễn ra vào ngày 26/1 – mùng 2 Tết Canh Tý).

Danh sách U23 Việt Nam triệu tập lần này.

Thủ môn: Y Êli Niê, Nguyễn Văn Toản, Bùi Tiến Dũng

Hậu vệ: Đỗ Thanh Thịnh, Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh, Đặng Văn Tới, Lê Ngọc Bảo, Đình Trọng, Nguyễn Hoàng Thiện Đức, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Đức Chiến, Huỳnh Tấn Sinh. 

Tiền vệ: Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn, Nhâm Mạnh Dũng, Triệu Việt Hưng, Trần Thanh Sơn, Nguyễn Hữu Thắng, Trương Văn Thái Quý, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, 

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Trần Danh Trung, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trọng Hùng, Nguyễn Quang Hải

Tin cùng chuyên mục

Pha không chiến trong trận đồng đội 3 nam giữa Hà Nội và Vĩnh Long

Ngày thứ 4 giải Vô địch cầu mây Quốc Gia đúng ngày giỗ Tổ Hùng Vương

(PLVN) - Giải cầu mây vô địch Quốc Gia năm 2024 tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang trong ngày thứ 4 đã chứng kiến sự đa dạng trong tư duy chiến thuật của các đội tuyển ở nội dung đồng đội 3 người của cả nam và nữ, cùng với đó là kết thúc nội dung đổi tuyển 3 nữ với vị trí số 1 thuộc về tuyển nữ cầu mây Sóc Trăng.

Đọc thêm

Ngày thứ ba giải Vô Địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 chứng kiến nhiều pha phát bóng ăn điểm trực tiếp

Màn tranh tài giữa CAND và Nghệ An trong trận CK đội tuyển 4 nữ
(PLVN) - Trong ngày thi đấu hôm nay (17/4) đã chứng kiến hai màn đăng quang của tuyển nữ CAND và tuyển nam Đồng Nai trong nội dung thi đấu đội tuyển 4 người sau những trận tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, trong khi màn khởi đầu ở nội dung đồng đội 3 nam và đội tuyển 3 nữ lại chứng kiến những pha phát bóng ăn điểm trực tiếp.

Cầu mây Đồng Nai bảo vệ ngôi vương nội dung đội tuyển 4 nam

Trận đấu bán kết giữa Đồng Nai và Sóc Trăng
(PLVN) - Sau khi đoạt chức vô địch nội dung đội tuyển 4 nam ở giải vô địch các câu lạc bộ cầu mây toàn quốc vào hồi tháng 3 vừa qua, một lần nữa đội hình nam Đồng Nai bước lên bục vinh quang cao nhất tại giải Vô địch cầu mây Quốc Gia năm 2024 tại Bắc Giang vào sáng nay 17/04 .

Loạt pha Santo đẹp trong ngày thi đấu thứ hai Giải cầu mây Quốc gia 2024

Pha thi đấu đẹp mắt của đội Vĩnh Long trong trận chung kết nội dung đồng đội 4 nam
(PLVN) - Ngày thi đấu thứ hai Giải vô địch cầu mây Quốc gia 2024 chứng kiến nhiều pha cầu đẹp mắt của các đội tuyển cầu mây sau 12 trận tranh tài vô cùng hấp dẫn và sôi nổi. Trong đó là sự thống trị nội dung đồng đội 4 người của tuyển Hà Nội và vòng loại nội dung đội tuyển 4 người của cả nam và nữ.

Gần 200 tay chèo tranh tài tại giải Bơi chải dịp Giỗ Tổ Hùng Vương

Các đội chải đã mang đến những phần thi đầy kịch tính
(PLVN) - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động tại Giỗ Tổ Hùng Vương- Lễ hội Đền Hùng và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2024, sáng ngày 13/4 (tức mùng 5/3 năm Giáp Thìn), tại Hồ Công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì đã diễn Giải Bơi chải thành phố Việt Trì mở rộng năm Giáp Thìn 2024.