'Bất chấp' dịch Covid -19, HLV Park Hang-seo bận rộn khi trở lại Việt Nam

'Bất chấp' dịch Covid -19, HLV Park Hang-seo bận rộn khi trở lại Việt Nam
HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự trong BHL sẽ có buổi làm việc với lãnh đạo LĐBĐVN nhằm rà soát chương trình hoạt động của đội tuyển trong giai đoạn tới và thống nhất kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển cho các trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á...

HLV Park Hang-seo tối qua, 23/2, trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc sau kỳ nghỉ phép tại quê nhà Hàn Quốc.

Theo Lãnh đạo VFF, dù Hàn Quốc đang có vùng dịch Covid - 19 nhưng HLV Park sẽ không bị cách ly. “Cơ quan hàng không của Hàn Quốc và Việt Nam đều có những quy định cụ thể vấn đề này. Đặc biệt Hàn Quốc đang trong thời gian phản ứng chống dịch Covid-19. Thế nên nếu họ chấp thuận để hành khách lên máy bay, sức khoẻ cần phải đảm bảo”, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết.

Trước khi HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam, các trợ lý người Hàn Quốc gồm HLV Lee Young-jin, chuyên gia thể lực Park Sung-gyun và trợ lý ngôn ngữ Lee Jung Hak cũng đã có sớm có mặt tại Hà Nội để trở lại với guồng quay công việc.

Ngày mai, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự trong BHL sẽ có buổi làm việc với lãnh đạo LĐBĐVN nhằm rà soát chương trình hoạt động của đội tuyển trong giai đoạn tới và thống nhất kế hoạch chuẩn bị của đội tuyển cho các trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Mục tiêu trước mắt sẽ là chuyến đến làm khách trên sân của ĐT Malaysia diễn ra vào ngày 31/3.

Nhằm đảm bảo công tác chuyên môn phục vụ cho HLV Park Hang-seo kiểm nghiệm đội hình, lối chơi trước khi di chuyển sang Malaysia, LĐBĐVN đã mời được đội tuyển Kyrgyzstan sang thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Bình Dương vào ngày 26/3 và dự kiến thầy trò HLV Park Hang-seo cũng sẽ hội quân tại đây từ ngày 21/3.

Sau 5 lượt trận đã đấu, đội tuyển Việt Nam đang có trong tay 11 điểm và tạm dẫn đầu bảng G. Xếp tiếp theo lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận), Indonesia (0 điểm). Để đảm bảo chắc chắn ngôi đầu bảng kèm theo suất vé vào thẳng vòng loại thứ ba, cũng như suất dự VCK Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam cần sở hữu thêm 7 điểm trong 3 trận đấu còn lại. Trong trường hợp không đạt được điểm số như mong muốn để cán đích ở ngôi đầu bảng, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn đang rộng cửa cạnh tranh suất vé dành cho 4 đội xếp thứ nhì có thành tích tốt nhất.

Tin cùng chuyên mục

Hai tay đua của Đội F1H2O Bình Định - Việt Nam.

Hai ngôi sao Đội F1H2O Bình Định - Việt Nam quyết tâm mang vinh quang về cho Việt Nam

(PLVN) - Jonas Andersson (Thụy Điển) là tay lái chủ lực của Đội F1H2O Bình Định - Việt Nam. A nh là đương kim vô địch đua thuyền máy công thức 1 thế giới (UIM F1H2O World Championship) 2023. Mùa giải 2024, tay lái 49 tuổi phải thi đấu nỗ lực để bảo vệ thành công chức vô địch trong màu áo Đội F1H2O Bình Định - Việt Nam. Đây là lần đầu tiên và là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia giải.

Đọc thêm

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng
(PLVN) - Tối ngày 16/3, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu (Khu dân cư Hoàng Phát, Phường 1, thành phố Bạc Liêu), UBND tỉnh Bạc Liêu long trọng tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bạc Liêu lần thứ XII - năm 2024 (được diễn ra từ ngày 10/3 - 20/3).

Băn khoăn quyết định “trả” cầu thủ

Đình Bắc trong vòng tay HLV Troussier. (ảnh: VFF)
(PLVN) - Việc CLB Hà Nội mượn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam rồi trả chưa đến 1 tuần khiến người hâm mộ ngạc nhiên về cách hành xử của 2 câu lạc bộ đang chơi ở giải chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.