Từ khóa: #Tập đoàn Đèo Cả

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Tập đoàn Đèo Cả đề xuất giải pháp gỡ khó cho các dự án giao thông trọng điểm Quốc gia

Lễ Khởi Công Dự án cao tốc Đồng Đăng – Trà Lĩnh.
(PLVN) -  Trên cơ sở buổi làm việc giữa Thường trực Chính phủ và đại diện các doanh nghiệp về tháo gỡ khó khăn trong thi công các công trình trọng điểm Quốc gia vào đầu tháng 10/2024, Công ty CP Tập đoàn Đèo Cả vừa gửi văn bản báo cáo, kiến nghị Thủ tướng Chính phủ xem xét, tháo gỡ một số vướng mắc và giải pháp liên quan tới các dự án giao thông trọng điểm.

HHV trúng thầu quản lý vận hành các tuyến cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 1

Hầm Thung Thi trên cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45
(PLVN) - Liên danh do Công ty CP Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả (HHV) đứng đầu vừa trúng thầu quản lý, bảo dưỡng thường xuyên kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ cao tốc đoạn từ Bắc hầm Tam Điệp đến Diễn Châu (Km288+00 - Km420+00), trên tuyến có 3 hầm xuyên núi là Tam Điệp, Thung Thi và Trường Vinh.

Tập đoàn Đèo Cả hỗ trợ khắc phục sự cố sạt lở Hầm đường sắt Chí Thạnh

Tập đoàn Đèo Cả đã tham gia “giải cứu” nhiều dự án khó hoặc gặp sự cố.
(PLVN) - Theo đề nghị hỗ trợ của Ban Quản lý dự án 85 (Bộ GTVT), Tập đoàn Đèo Cả đã huy động 10 thiết bị (trong đó có 1 máy khoan, 2 máy phun) và 40 nhân sự đến công trình để hỗ trợ khắc phục sự cố tại Hầm đường sắt Chí Thạnh. Mục tiêu đến 12h00 ngày 30/5/2024 sẽ thông hầm, khôi phục giao thông đường sắt Bắc - Nam đoạn đi qua tỉnh Phú Yên.

Đèo Cả chia sẻ kinh nghiệm triển khai hệ thống ITS và ETC

Đoàn công tác Ban Quản lý dự án 7 đã đến tham quan, trao đổi kinh nghiệm thực tế tại dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo.
(PLVN) - Mới đây, đoàn công tác Ban Quản lý dự án 7 đã đến dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo để tham quan thực tế, trao đổi kinh nghiệm triển khai và quản lý vận hành hệ thống giao thông thông minh (ITS) và hệ thống thu phí không dừng (ETC).

Dồn sức đẩy nhanh tiến độ cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn

Dồn sức đẩy nhanh tiến độ cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn
(PLVN) - Trong số 22 dự án thành phần cao tốc Bắc – Nam phía Đông thì đoạn Quảng Ngãi – Hoài Nhơn có tổng mức đầu tư lớn nhất với hơn 20.400 tỷ đồng, dài khoảng 88 km. Với tầm quan trọng của dự án, thời gian qua, lãnh đạo Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) liên tục đến thăm, đôn đốc tiến độ dự án này. Hiện, chủ đầu tư cùng đơn vị thi công đang dồn sức đẩy nhanh tiến độ dự án.

Đèo Cả tập trung triển khai cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn

Tập đoàn Đèo Cả tổ chức họp “Tổ chức thực hiện cao tốc Bắc - Nam đoạn Quãng Ngãi - Hoài Nhơn” với tinh thần “đã nói là phải làm, đã cam kết là phải thực hiện”.
(PLVN) -  Ngày 31/01/2023 tại văn phòng hiện trường dự án cao tốc Quảng Ngãi - Hoài Nhơn (xã Phổ Cường, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi), Tập đoàn Đèo Cả tổ chức họp “Tổ chức thực hiện cao tốc Bắc - Nam đoạn Quãng Ngãi - Hoài Nhơn” với tinh thần “đã nói là phải làm, đã cam kết là phải thực hiện”.

Chính thức khởi tranh giải đấu Deoca Group Golf Championship 2022

Các golfer ra sân thi đấu sau lễ khai mạc.
(PLVN) -  Từ ngày 18 đến 20/3/2022, nhằm tri ân khách hàng, đối tác, cộng sự… đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp trong những năm vừa qua, ập đoàn Đèo Cả sẽ tổ chức giải đấu Deoca Group Golf Championship 2022 quy tụ hơn 500 golfers tham dự theo thể thức Đấu gậy dựa vào Handicap Ngày (System 36), với 3 bảng đấu: Bảng A (HDC 0-15), Bảng B (HDC 16-28), Bảng C (HDC 29 trở lên).

​Khánh thành hầm Hải Vân 2: 'Chinh phục' xong các cung đường đèo nguy hiểm miền Trung

​Khánh thành hầm Hải Vân 2: 'Chinh phục' xong các cung đường đèo nguy hiểm miền Trung
(PLVN) - Các nhà đầu tư trong nước có năng lực, kinh nghiệm hoàn toàn có thể đầu tư các công trình hạ tầng GTVT quy mô lớn, đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao. Về phía Nhà nước, cần có cơ chế thuận lợi hơn nữa để khuyến khích, tạo điều kiện cho các nhà đầu tư trong nước cùng tham gia phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông. 

Khơi thông nguồn vốn tín dụng cho BOT giao thông: Cần chính sách riêng!

Nhiều dự án BOT giao thông gặp khó khăn vì thiếu vốn. Ảnh minh họa
(PLVN) - Trong khoảng 2 năm nay, không có một dự án BOT giao thông nào được khởi công, nguyên nhân chính là do thiếu vốn tín dụng. Nhiều ý kiến cho rằng Nhà nước cần có chính sách riêng cho tín dụng BOT giao thông bởi một khi đường cao tốc không được mở mới, về lâu dài là ảnh hưởng đến người dân và cả nền kinh tế…