Từ khóa: #saigon coop

Nguyễn Tiến Dũng - CEO Công ty TNHH Dynamic Retail: Viết tiếp đam mê cùng ngành ong

Nguyễn Tiến Dũng  -  CEO Công ty TNHH Dynamic Retail: Viết tiếp đam mê cùng ngành ong
(PLVN) - Dù mới ra mắt trên thị trường chưa lâu song Beera đã tạo được tiếng vang thương hiệu và chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng. Bên cạnh yếu tố chất lượng, đứng sau thành công vượt bậc này còn là sự đóng góp to lớn đến từ vị trí lãnh đạo - ông Nguyễn Tiến Dũng – CEO Công ty TNHH Dynamic Retail, chủ sở hữu chuỗi cửa hàng chuyên doanh về mật ong Beera và thương hiệu Vietnam Honey. 

Tiếp ứng kịp thời cho khu vực cách ly 5.000 người ở Ninh Thuận

Một chốt cách ly ở thôn Văn Lâm 3 (ảnh: Thể thao văn hóa)
(PLVN) - Báo cáo tại cuộc họp Ban chỉ đạo ứng phó dịch Covid-19 của Bộ Công Thương diễn ra chiều nay (20/3/2020), Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (TTTN) cho biết có tỉnh chưa xây dựng kịch bản ứng phó với dịch cẩn trọng nên đã xảy ra lúng túng khi có trường hợp bị cách ly.

Hà Nội đảm bảo không thiếu hàng hóa trong mọi tình huống

Hàng hóa tại siêu thị luôn đủ để cung ứng cho người dân.
(PLVN) - Ngay sau thông tin Hà Nội có bệnh nhân đầu tiên nhiễm Covid-19 được công bố đêm 6/3, người người đổ xô đi mua hàng dự trữ khiến Bộ Công Thương phải họp khẩn với Hà Nội và khẳng định: Hà Nội đảm bảo không thiếu hàng hóa trong tất cả các trường hợp…

Thị trường bán lẻ Việt Nam xuất hiện nhân tố “lạ mà quen”

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải kỳ vọng hệ thống siêu thị tại Việt Nam sẽ là một kênh xuất khẩu cho hàng Việt
(PLVN) - Trong lúc nhiều chuyên gia khẳng định, cạnh tranh trong thị trường bán lẻ Việt Nam đang ở giai đoạn khốc liệt khi rất nhiều anh tài châu Âu đã phải từ giã cuộc chơi thì 2 “ông lớn” trong thị trường bán lẻ Việt Nam lại có những sự kiện khiến người trong cuộc... giật mình.  

Nhà nước quản... chiến lược phát triển của doanh nghiệp

Các siêu thị sẽ lại được thực hiện các chương trình khuyến mại lên đến 100% giá trị sản phẩm.
(PLO) - Không phải chỉ đến khi Bộ Công Thương đưa ra quy định về “khuyến mại 3 lần/năm” trong Dự thảo Nghị định về phát triển hạ tầng thương mại Việt Nam mới gây “sóng” dư luận. Trước đấy, những quy định về khuyến mãi của Bộ Thông tin và Truyền thông cũng khiến người tiêu dùng bức xúc. Đến khi nào cơ quan quản lý nhà nước mới dừng việc can thiệp vào chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp?