Saigon Co.op: Sức mua tăng mạnh dịp Quốc Khánh nhờ cú hích kép “Shopping Season” và “Tự hào siêu thị Việt” 2025
(PLM) Dịp Quốc khánh 2/9, Saigon Co.op triển khai khuyến mãi “kịch khung”. Trên hơn 800 điểm bán của Saigon Co.op ghi nhận sức mua tăng đột biến dịp Quốc khánh 2/9 góp phần lan tỏa hàng Việt. Cú hích kép “Shopping Season 2025” và “Tự hào Siêu thị Việt” năm 2025 giúp hàng loạt sản phẩm giảm giá sâu đến 50%, tạo nên mùa mua sắm sôi động.
“Shopping Season” sôi động, “Tick xanh trách nhiệm”: Saigon Co.op nhân đôi giá trị mua sắm
Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” phát động từ 15/6/2025 được tổ chức liên tục nhiều đợt với ưu đãi đa dạng, có thể lên đến 100%, tạo điều kiện cho người tiêu dùng tiếp cận hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao.
Theo Sở Công Thương TP.HCM, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của TP.HCM 7 tháng đầu năm 2025 đạt 1,07 triệu tỷ đồng, tăng 15,5% so với cùng kỳ, trong đó bán lẻ hàng hóa đạt 554.749 tỷ đồng, tăng 14,8% – mức cao nhất nhiều năm gần đây.

Là doanh nghiệp bán lẻ tiên phong hưởng ứng chương trình, Saigon Co.op đã triển khai đồng loạt ưu đãi từ tháng 6-9/2025 trên toàn hệ thống, với nhiều chương trình vượt khung thông thường. Hàng loạt mặt hàng thiết yếu giảm sâu hơn50%, kết hợp đa dạng hình thức khuyến mãi, thu hút lượng lớn khách hàng và gia tăng khả năng tiếp cận hàng hóa chất lượng giá tốt.
Saigon Co.op cũng tích cực đồng hành cùng sáng kiến “Tick xanh trách nhiệm” của TP.HCM xây dựng hệ sinh thái mua sắm an toàn và bền vững. Hiện đã có hơn 1.000 sản phẩm Tick xanh từ 104 nhà cung cấp được trưng bày riêng tại siêu thị, tích hợp mã QR minh bạch nguồn gốc, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện và tra cứu thông tin.

Chương trình “Tự hào Siêu thị Việt 2025” diễn ra liên tục 21 ngày (từ 28/8 đến 17/9/2025) tại hơn 800 điểm bán củaSaigon Co.op trên toàn quốc được thiết kế đón đầu cao điểm mua sắm Quốc khánh 2/9.
Sự kiện tập trung quảng bá hàng Việt chất lượng cao với loạt ưu đãi quy mô lớn thông qua gần 30.000 mã hàng giảm giá, nhiều sản phẩm tại TP.HCM ưu đãi 50–53%, vượt khung khuyến mại thông thường nhờ cơ chế linh hoạt từ Shopping Season.
“Tự hào Siêu thị Việt” – khuyến mãi lớn nhất năm

Các hoạt động khuyến mãi đa dạng như mua 1 tặng 1, hoàn tiền 8%, tặng thêm giỏ hàng nông sản, tặng gấu bông mascot phiên bản đặc biệt 2/9 cho khách hàng mặc trang phục có màu đỏ đến tham quan mua sắm, nhân 3 điểm thưởng cho khách hàng thành viên, cùng chuỗi roadshow tại 3 miền và livestream bán hàng thủy-hải-sản tại siêu thị đã tạo nên không khí sôi động. Nhờ đó, lượng khách đến mua sắm tại hệ thống Saigon Co.op tăng đột biến, đặc biệt tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Tây Ninh… và các đô thị.
Bánh trung thu – nhóm hàng chủ lực tháng 9

Saigon Co.op xác định bánh trung thu là mặt hàng trọng điểm trong giai đoạn cao điểm cuối quý III. Ngoài hệ thống siêu thị, Saigon Co.op còn phối hợp mở rộng mạng lưới phân phối đến các cơ sở, hộ sản xuất và kinh doanh bánh trung thu trên địa bàn TP.HCM.
Hiện Saigon Co.op đang phân phối nhiều thương hiệu uy tín như Kinh Đô, Hữu Nghị, Bảo Minh, Đại Phát, Bibica, Maison, Orion Vina, Thiên Lương… với mức chiết khấu đến16%. Đặc biệt, dòng sản phẩm bánh hàng nhãn riêng Co.op tiếp tục được đầu tư với mẫu mã hiện đại, thành phần lành mạnh, giá cả hợp lý, chất lượng kiểm soát nghiêm ngặt và truy xuất nguồn gốc rõ ràng.

Năm nay, Co.op Bakery (thương hiệu bánh tươi của Saigon Co.op) kết hợp cùng Savouré Saigon Signature Mooncake (thương hiệu bánh của Công ty cổ phần thực phẩm Sun Do) ra mắt dòng bánh trung thu hộp thiếc sang trọng (4 bánh + 1 trà) giá 316.000 đồng, ưu đãi còn 285.000 đồng. Sản phẩm nhanh chóng trở thành lựa chọn của cơ quan, doanh nghiệp và khách hàng nhờ mẫu mã bắt mắt, vị ngon ít ngọt và giá cả vô cùng hợp lý.
Với vai trò hệ thống bán lẻ hàng Việt nòng cốt, Saigon Co.op không chỉ tạo cú hích sức mua trong dịp Quốc khánh 2/9 và mùa Trung thu, mà còn tiếp tục đồng hành cùng TP.HCM qua các chương trình Shopping Season, Tick xanh trách nhiệm, bán hàng lưu động và thanh toán không tiền mặt. Những hoạt động này khẳng định Saigon Co.op là đối tác chiến lược trong việc ổn định thị trường, lan tỏa tiêu dùng xanh – có trách nhiệm và hiện thực hóa mục tiêu “bình ổn gắn với phát triển bền vững”, góp phần giữ vững vị thế đầu tàu kinh tế của TP.HCM.