Thiệt mạng vì đính hôn với người khác khi chồng mới chết

Bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề sau cái chết của người cha, một cậu bé 15 tuổi, người Anh đã dùng đánh chết mẹ sau khi biết bà đính hôn với người đàn ông khác.

Bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề sau cái chết của người cha, một cậu bé 15 tuổi, người Anh đã đánh chết mẹ sau khi biết bà đính hôn với một người đàn ông khác.

Nạn nhân Ann Gethen. Ảnh Dailymail
Nạn nhân Ann Gethen. Ảnh: Dailymail

Theo hãng tin Korea Herald, James Gethen đã giết mẹ ruột của mình chỉ vài giờ sau khi bà tuyên bố việc đính ước trên trang tin cá nhân Facebook.

“Vụ tấn công man rợ diễn ra trong phòng khách của gia đình này. Bị cáo đã dùng cây gậy đánh bóng chày đánh mẹ mình khiến nạn nhân tử vong gần như ngay lập tức”, công tố viên Michael Smith cho hay.

Cha của James đã mất vì ung thư vài tháng trước khi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. Cậu bé trải qua cú sốc mạnh và bắt đầu có những biểu hiện bất thường về tâm lý như hay hút thuốc, uống rượu, quấy rối người khác và luôn khẳng định nghe thấy tiếng của cha mình từ ngôi mộ của ông.

James đang lưu trú tại một cơ sở an ninh tại địa phương.

Hà Dung

Đọc thêm

Belarus thông báo tập trận hạt nhân

Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko.
(PLVN) - Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko đã ra lệnh cho quân đội nước này tiến hành thử nghiệm các hệ thống vũ khí có khả năng mang đầu đạn hạt nhân.

Cộng đồng quốc tế đánh giá cao thành tựu của Việt Nam về bảo vệ, thúc đẩy quyền con người

Đoàn đại biểu Việt Nam tại Phiên Đối thoại.
(PLVN) - Ngày 7/5, tại Trụ sở Liên hợp quốc (LHQ) tại Geneva, Thụy Sỹ, Đoàn đại biểu Việt Nam do Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đỗ Hùng Việt dẫn đầu đã tham gia Phiên đối thoại về Báo cáo quốc gia của Việt Nam theo Cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền LHQ.

Việt Nam chuẩn bị đối thoại về Báo cáo UPR tại Hội đồng Nhân quyền LHQ

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đỗ Hùng Việt sẽ dẫn đầu Đoàn đại biểu Việt Nam tham gia phiên đối thoại.
(PLVN) - Ngày 7/5, tại Trụ sở Liên hợp quốc (LHQ) ở Geneva (Thụy Sỹ), Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đỗ Hùng Việt sẽ dẫn đầu Đoàn đại biểu Việt Nam tham gia phiên đối thoại về Báo cáo quốc gia của Việt Nam về bảo vệ và thúc đẩy quyền con người theo cơ chế Rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền LHQ.