Quan hệ tình dục với bạn của con vì thấy… “cô đơn”

Một người phụ nữ tại bang Arizona, Mỹ đang phải đối mặt với những cáo buộc về việc đã quan hệ tình dục với ít nhất một người bạn của con trai.

Một người phụ nữ tại bang Arizona , Mỹ đang phải đối mặt với những cáo buộc về việc đã quan hệ tình dục với ít nhất một người bạn của con trai.

Cherish Arroyo. Ảnh Huffington Post
Cherish Arroyo. Ảnh: Huffington Post

Thông cáo báo chí từ Văn phòng cảnh sát hạt Maricopa cho hay, Cherish Arroyo, 35 tuổi là thủ quỹ của câu lạc bộ bóng đá Trường trung học Copper Canyon .  

Người đàn bà này đang bị truy tố 6 tội danh liên quan đến việc đã “qua lại” với một cậu bé 16 tuổi.

“Chúng tôi đang tiếp tục điều tra về các hành vi của Arroyo và đã nhận được thông tin rằng người phụ nữ này có thể cũng đã lạm dụng một số thành viên khác trong đội bóng và cả những đứa trẻ ở trường học”, một cảnh sát viên hạt Maricopa nói trong một tuyên bố.

Theo các điều tra viên, Arroyo đã thừa nhận với cảnh sát việc bà ta từng quan hệ tình dục với 2 cầu thủ trong đội bóng của con trai tại nhà riêng ở khu vực Litchfield Park.

Vụ việc chỉ bị đưa ra ánh sáng sau khi phụ huynh của một cậu bé phát hiện những mẩu hội thoại với nội dung “không phù hợp” giữa nghi phạm và con trai của họ.

Chính cậu bé sau đó nói rằng đã quan hệ tình dục với Arroyo 3 lần.

Văn phòng cảnh sát hạt Maricopa cho hay, Arroyo đã được tại ngoại sau khi nộp phí bảo lãnh. Người phụ nữ này tỏ ra khá hợp tác với cảnh sát và khai báo rằng mình quan hệ với những cậu bé vì thấy “cô đơn”.

Thanh Tùng (theo Huffington Post)

Đọc thêm

Cộng đồng quốc tế đánh giá cao thành tựu của Việt Nam về bảo vệ, thúc đẩy quyền con người

Đoàn đại biểu Việt Nam tại Phiên Đối thoại.
(PLVN) - Ngày 7/5, tại Trụ sở Liên hợp quốc (LHQ) tại Geneva, Thụy Sỹ, Đoàn đại biểu Việt Nam do Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đỗ Hùng Việt dẫn đầu đã tham gia Phiên đối thoại về Báo cáo quốc gia của Việt Nam theo Cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền LHQ.

Việt Nam chuẩn bị đối thoại về Báo cáo UPR tại Hội đồng Nhân quyền LHQ

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đỗ Hùng Việt sẽ dẫn đầu Đoàn đại biểu Việt Nam tham gia phiên đối thoại.
(PLVN) - Ngày 7/5, tại Trụ sở Liên hợp quốc (LHQ) ở Geneva (Thụy Sỹ), Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đỗ Hùng Việt sẽ dẫn đầu Đoàn đại biểu Việt Nam tham gia phiên đối thoại về Báo cáo quốc gia của Việt Nam về bảo vệ và thúc đẩy quyền con người theo cơ chế Rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền LHQ.