Toyota ưu đãi cho khách hàng mua xe Corolla Altis, Fortuner và Innova

(PLVN) - Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Corolla Altis từ ngày 03/9/2019 đến 30/9/2019 và Fortuner, Innova từ ngày 03/9/2019 đến 31/10/2019 tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc.
Toyota ưu đãi cho khách hàng mua xe Corolla Altis, Fortuner và Innova Tấy cả các phiên bản Corolla Altis đều được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Corolla Altis (tất cả các phiên bản) từ ngày 03/9/2019 đến 30/9/2019 và Fortuner phiên bản 2.4 máy dầu một cầu số tự động (2.4 AT 4x2) và phiên bản 2.4 máy dầu một cầu số sàn (2.4 MT 4x2), Innova phiên bản số sàn (E 2.0 MT) từ ngày 03/9/2019 đến 31/10/2019.

Theo đó, khách hàng mua xe Corolla Altis (tất cả các phiên bản), Fortuner 2.4 AT 4x2, Fortuner 2.4 MT 4x2, Innova E 2.0 MT và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% giá trị xe tại các Đại lý Toyota trên toàn quốc trong thời gian diễn ra chương trình, sẽ nhận được những ưu đãi sau:

Ưu đãi khi mua Corolla Altis, Fortuner và Innova

Fortuner & Innova là hai mẫu xe thường xuyên nằm trong danh sách xe bán chạy trên thị trường Việt Nam. Bên cạnh khách hàng cá nhân, gia đình, hai mẫu xe cũng được giới kinh doanh dịch vụ ưa chuộng.

Có được thành công đó là nhờ việc kế thừa các giá trị cốt lõi tạo nên thành công của Toyota bao gồm chất lượng, độ bền và độ tin cậy cùng với chi phí vận hành, mức tiêu hao nhiên liệu thấp, phụ tùng sẵn có dễ thay thế cùng dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp với hệ thống 59 đại lý trải dài khắp 27 tỉnh thành trên cả nước và giá trị bán lại cao.

Thanh Thanh
Loading...

Cùng chuyên mục

Mua bảo hiểm ô tô thế nào để không bị 'hớ'?

Mua bảo hiểm ô tô thế nào để không bị 'hớ'?

(PLVN) - Những khách hàng mới mua ô tô thường chọn bảo hiểm theo sự tư vấn của nhân viên bán xe, người bán bảo hiểm hoặc giới thiệu của người quen thay vì tìm hiểu và đọc kỹ hợp đồng. Sai lầm này khiến nhiều chủ xe bị hớ vì nhận được mức bồi thường không thích đáng, thậm chí là không được bồi thường khi sự cố xảy ra.

Đọc thêm

Cụ thể hóa Nghị quyết 50/NQ-TW về FDI: Barie nào với nhà đầu tư nước ngoài?

Cụ thể hóa Nghị quyết 50/NQ-TW về FDI: Barie nào với nhà đầu tư nước ngoài?
(PLVN) - Rà soát an ninh các Dự án đầu tư nước ngoài (ĐTNN), đồng thời chủ động thu hút, hợp tác ĐTNN có chọn lọc là những yêu cầu nổi bật nhất mà Nghị quyết 50-NQ/TW về định hướng hoàn thiện thể chế, chính sách, nâng cao chất lượng, hiệu quả hợp tác ĐTNN đến năm 2030 đã đặt ra. Định hướng này sẽ được cụ thể hóa như thế nào?

Quy định mới về ghi hạn sử dụng trên hàng hóa

Quy định mới về ghi hạn sử dụng trên hàng hóa
(PLVN) - Tại Thông tư 05/2019/TT-BKHCN quy định chi tiết thi hành một số điều của Nghị định 43/2017/NĐ-CP ngày 14/4/2017 về nhãn hàng hóa, Bộ Khoa học và Công nghệ đã nêu rõ quy định về vị trí ghi nội dung bắt buộc trên nhãn hàng hóa.
Loading...
Diễn biến vụ Doanh nghiệp xây chợ bị “lật kèo” tại Bạc Liêu: Chỉ đạo chuyển hồ sơ sang Thanh tra Chính phủ

Diễn biến vụ Doanh nghiệp xây chợ bị “lật kèo” tại Bạc Liêu: Chỉ đạo chuyển hồ sơ sang Thanh tra Chính phủ

(PLVN) - Vụ việc Công ty TNHH Xây dựng - Thương mại - Du lịch Tài Lộc (số 17 đường số 17, phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP HCM), bị cơ quan chức năng Bạc Liêu lấy dự án Chợ mới Hộ Phòng - Bạc Liêu giao Công ty TNHH hai thành viên Xây dựng - Thương mại - Dịch vụ Phước Vinh (Cty Phước Vinh) mà không bồi thường, mới đây đã có diễn biến mới.

Truy nã tên cướp tuổi 18

Truy nã tên cướp tuổi 18
Võ Vũ Bảo tham gia nhóm cướp chuyên chọn nơi vắng chặn đường gây 20 vụ cướp xe lúc nửa đêm, trên địa bàn Đồng Tháp, Hậu Giang, Long An, Đồng Nai...

Bài học cho Đảng, Nhà nước về đào tạo cán bộ

Bài học cho Đảng, Nhà nước về đào tạo cán bộ
Khẳng định tầm nhìn chiến lược của Đảng và Bác Hồ về việc thành lập các Trường Thiếu sinh quân, Thủ tướng bày tỏ “rất ấn tượng” về những Thiếu sinh quân Việt Nam - một lớp cán bộ đức độ, tài năng, trung thành với Tổ quốc, “không có ai phản bội, đầu hàng, không ai bị tù tội vì tham ô, lừa đảo”.

Nhấc máy lên để khách hàng được phục vụ tốt hơn

Nhấc máy lên để khách hàng được phục vụ tốt hơn
(PLVN) - “Mỗi lần chuông đổ là một lần có thêm thông tin. Từ tin báo mất điện đến lưới gặp sự cố hay những phản hồi về thái độ phục vụ của công nhân, đơn vị cơ sở… Điều đó giúp ngành Điện hiểu rõ về mình và hiểu hơn khách hàng đang muốn gì ở mình”, ông Nguyễn Trọng Phụng - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC nói.