Honda Accord và Honda City giành 4 giải thưởng lớn tại Lễ trao giải ASEAN NCAP Grand Prix Awards 2020

Honda Accord đã giành được 3 giải thưởng trong cụm giải thưởng “Hiệu suất an toàn tốt nhất”.
Honda Accord đã giành được 3 giải thưởng trong cụm giải thưởng “Hiệu suất an toàn tốt nhất”.
(PLVN) - Honda Accord và Honda City vừa nhận được bốn giải thưởng nổi bật liên quan đến an toàn tại Lễ trao giải ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á) Grand Prix Awards 2020. 

Cụ thể, Honda Accord đã giành được 3 giải thưởng trong cụm giải thưởng “Hiệu suất an toàn tốt nhất” trong khi Honda City nhận được “Giải thưởng xuất sắc ASEAN NCAP - 5 sao bền vững”.

Thành tích này là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của Honda về sự an toàn cũng như tầm nhìn của Honda nhằm hướng tới hiện thực hóa một xã hội không có tai nạn giao thông.

Honda Accord thế hệ thứ 10, đã được xếp hạng an toàn 5 sao ASEAN NCAP, nhận được 3 giải thưởng trong cụm giải thưởng “Hiệu suất an toàn tốt nhất” bao gồm: “Bảo vệ Người lớn” (AOP), “Bảo vệ Trẻ em” (COP) và “Tổng thể” (với số điểm cao nhất của bài đánh giá tổng thể).

Mẫu xe ra mắt ASEAN lần đầu tiên tại Thái Lan vào tháng 3 năm 2019 và sau đó đã được mở bán tại sáu quốc gia khác. Mẫu xe đã nhận được một số giải thưởng uy tín tại các nước ASEAN như:

• Thái Lan: “Sedan hạng trung tốt nhất dưới 2.000 c.c.”, Xe của năm 2019

• Malaysia: “Sedan hạng sang của năm”, Carlist.my - People’s Choice Awards 2019

• Philippines: “Tốt nhất về các tính năng an toàn – Sedan hạng trung”, Auto Focus People's and Media's Choice Awards 2020

Honda Accord và Honda City giành 4 giải thưởng lớn  tại Lễ trao giải ASEAN NCAP Grand Prix Awards 2020 ảnh 1
Honda City nhận được “Giải thưởng xuất sắc ASEAN NCAP - 5 sao bền vững”. 

Honda City thế hệ thứ 5, mẫu xe Honda mới nhất đạt xếp hạng an toàn 5 sao, đã giành được “Giải thưởng xuất sắc ASEAN NCAP - 5 sao bền vững”, cho thấy sự xuất sắc của dòng xe City khi liên tục được xếp hạng an toàn 5 sao ở thế hệ thứ 3, 4 và 5.

Sau lễ ra mắt toàn thế giới của Honda City hoàn toàn mới tại Thái Lan vào tháng 11 năm 2019, mẫu xe này cũng được giới thiệu lần lượt tại Malaysia, Philippines và Việt Nam. Mẫu xe này đã ghi nhận hơn 45.000 chiếc bán ra trong vòng 1 năm sau khi ra mắt, trở thành mẫu xe Honda bán chạy nhất ASEAN.

Đại diện Honda cho biết, Honda sẽ tiếp tục cung cấp các mẫu xe an toàn và đáng tin cậy, đồng thời dẫn đầu trong nỗ lực hiện thực hóa một xã hội không có tai nạn giao thông và an toàn cho tất cả mọi người.

Đọc thêm

T&T Group ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn T&T Group (trái) trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn.
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức ngày 23/3, T&T Group đã trao ủng hộ 2 tỷ đồng cho Trung tâm công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em Hà Nội nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn.

Những lý do khiến Dự án Rose Town vẫn thanh khoản ấn tượng

Các căn hộ cao cấp mang tới cho cư dân trải nghiệm sống khác biệt.
(PLVN) -  Đầu năm 2023, nhiều lĩnh vực kinh doanh đã sôi động trở lại, nhưng riêng thị trường bất động sản vẫn mang một gam màu trầm lắng với số lượng giao dịch thấp kỷ lục. Trái ngược với bức tranh tổng thể, dự án Rose Town (79 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội) vẫn ghi nhận những tín hiệu tích cực.

2 'điểm chạm' trên hành trình chinh phục khách hàng số của Sacombank

2 'điểm chạm' trên hành trình chinh phục khách hàng số của Sacombank
(PLVN) - Điều quyết định lợi thế cạnh tranh của các tổ chức tài chính, ngân hàng chính là khả năng tạo ra trải nghiệm vượt trội đến cho mọi khách hàng. Những trải nghiệm ấy khách hàng tích lũy từ nhiều “điểm chạm” khác nhau trên hành trình sử dụng dịch vụ. Và công nghệ số đang được xem là yếu tố quan trọng giúp các tổ chức tạo nên những điểm chạm khác biệt.

Tetra Pak Bình Dương hoàn thành lắp đặt tấm năng lượng mặt trời

Những tấm quang năng có thể tạo ra gần 1,9 nghìn Mwh năng lượng điện tái tạo mỗi năm, giúp giảm hơn 700 tấn khí CO2 thải ra môi trường.
(PLVN) - Sau 6 tháng thi công, Nhà máy sản xuất hộp giấy đựng đồ uống của Tetra Pak tại Bình Dương đã hoàn thành việc lắp đặt các tấm năng lượng mặt trời trên diện tích gần 5.900m2. Những tấm quang năng này có thể tạo ra gần 1,9 nghìn Mwh năng lượng điện tái tạo mỗi năm, giúp giảm hơn 700 tấn khí CO2 thải ra môi trường.

Viettel là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất xuất hiện tại BXH “Giá trị nhận thức về tính bền vững toàn cầu”

Viettel là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất xuất hiện tại BXH “Giá trị nhận thức về tính bền vững toàn cầu”
(PLVN) - Brand Finance và IAA (Hiệp hội Quảng cáo quốc tế) vừa công bố báo cáo đầu tiên về chỉ số nhận thức về tính bền vững của 500 thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) xếp hạng thứ 137 trên thế giới và là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất nằm vào trong danh sách này.

10.000 mũi vaccine cúm miễn phí vì cộng đồng được bảo vệ bởi vaccine

10.000 mũi vaccine cúm miễn phí vì cộng đồng được bảo vệ bởi vaccine
(PLVN) - Công bố chiến dịch “Năm hành động vì cộng đồng được bảo vệ bởi vaccine”, Hệ thống tiêm chủng VNVC đã ký kết hợp tác chiến lược với Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, trao tặng 10.000 liều vaccine cúm miễn phí đến người bệnh đang khám, điều trị tại bệnh viện cùng ưu đãi 199.000 VND/mũi vaccine cúm dành cho người thân đi cùng.

CAMONA – nâng cao giá trị hải sản Việt

CAMONA mang đến cho người tiêu dùng đa dạng sự lựa chọn các loại hải sản chất lượng.
(PLVN) - Thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng cùng định hướng trở thành doanh nghiệp chuyên cung cấp thực phẩm đạt chuẩn tại Việt Nam, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Tiến Linh đã và đang mang đến cho người tiêu dùng Việt sự lựa chọn đa dạng về hải sản với thương hiệu CAMONA. Đây là bước tiến mới góp phần nâng cao giá trị hải sản Việt và tạo nên một thương hiệu gần gũi, thân quen với khách hàng.

Generali dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam

Generali Việt Nam được vinh danh “Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22, công bố tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam (Vietnam Connect Forum) 2023.
(PLVN) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng với giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22 vừa công bố tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam (Vietnam Connect Forum) 2023. Generali Việt Nam cũng được vinh danh Top 50 DN FDI tiêu biểu năm 2022-2023.

Prudential cùng MSB tìm ra chủ nhân các giải thưởng chương trình 'Trao yêu thương - Vững sức vươn tầm'

Sự kiện quay số trúng thưởng “Trao yêu thương - Vững sức vươn tầm”
(PLVN) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa tổ chức quay số trúng thưởng, tìm ra 10 khách hàng may mắn nhận thưởng xe Honda SH 125i từ cơ cấu Quay số trúng thưởng của chương trình “Trao yêu thương - Vững sức vươn tầm”

SHB và IFC ký kết hợp tác Khoản vay cao cấp

SHB và IFC ký kết hợp tác Khoản vay cao cấp
(PLVN) -  Ngày 21/03, tại Hà Nội, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) đã tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng Tín dụng giữa SHB và IFC với gói vay trị giá 120 triệu USD.