(PLVN) -Khám phá vẻ đẹp bất tận trên khắp dải đất hình chữ S kỳ thú, theo những giải pháp tiên tiến đang trở thành xu hướng du lịch được giới “xê dịch” Việt ưa chuộng.
(PLVN) -Gen Z (Generation Z- Thế hệ Z) là một thế hệ “kỳ lạ” - họ chẳng tiết kiệm, tích cóp như thế hệ X nhưng lại cũng chẳng khoe khoang sang chảnh như thế hệ Y. Với Gen Z, họ say mê kiếm tiền nhưng với họ, giá trị lại không nằm ở vật chất…
(PLVN) -Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình cùng nhau khởi đầu năm mới bằng chuyến du xuân kết hợp nghỉ dưỡng ở một nơi xa và thật “chất”. Sau đây là Top 5 điểm đến trong nước nhận được nhiều đề xuất tích cực và phản hồi tốt của cộng đồng mạng.
(PLVN) -Chiêm ngưỡng một Hạ Long ẩn hiện trong màn sương sớm, tận hưởng khung cảnh lãng mạn tuyệt vời của vịnh di sản là lựa chọn lý tưởng dành cho những du khách yêu vẻ đẹp của mùa đông miền Bắc.
(PLVN) - 3 năm gần đây, ngành du lịch Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng trung bình 30%/năm. Con số khả quan này có sự đóng góp của những “trợ thủ” đắc lực trên nền tảng công nghệ tiên tiến hay dịch vụ mới, giúp tối ưu chi phí và gia tăng trải nghiệm cá nhân – những nhu cầu hàng đầu của du khách.
(PLVN) -Thay vì những tài sản quen thuộc như vàng, ngoại tệ hay bất động sản, giờ đây cư dân đô thị đang dành sự quan tâm của mình cho một kênh mới mẻ và bền vững hơn: Đầu tư cho tâm trí.
(PLVN) - Bên cạnh những món quà đã trở thành “kinh điển” thì xu hướng tìm kiếm quà tặng độc đáo nhưng hữu ích và ý nghĩa dịp cưới hỏi cũng đang trở nên phổ biến…
(PLVN) - Vừa mang tính linh hoạt của OTAs, lại có khả năng cung cấp những điểm nghỉ dưỡng mà nhóm khách hàng trung thành của các thương hiệu khách sạn tên tuổi thường lựa chọn, Sở hữu kỳ nghỉ là mảng “trám” hiệu quả vào phần khuyết mà các hình thức đặt phòng truyền thống chưa đáp ứng được.
(PLVN) - Ra đời cách đây hơn nửa thế kỷ nhưng mô hình Sở hữu kỳ nghỉ vẫn thể hiện tính “thời trang” của mình khi đáp ứng được nhu cầu du lịch đa dạng và thay đổi không ngừng của du khách.
(PLVN) -Chị Mỹ Lan, một nhân viên văn phòng tại Hà Nội cho hay, gia đình chị đã không thể tổ chức được một chuyến du lịch đại gia đình đúng nghĩa từ nhiều năm trở lại đây.
(PLVN) - Một bên là núi, một bên là biển, Quy Nhơn (Bình Định) khoác lên mình nét đẹp thơ mộng và kiêu sa say đắm lòng người, trở thành điểm đến du lịch hàng đầu ở Đông Nam Á. Và việc khám phá Quy Nhơn giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với một tấm vé Sở hữu kỳ nghỉ ưu việt.
(PLVN) -So với một năm học 9 tháng với nhiều áp lực thi cử, kiểm tra, 3 tháng hè thực sự ngắn ngủi để các bạn nhỏ thư giãn, khám phá thế giới. Thế nên bố mẹ nên tận dụng khoảng thời gian này để đưa con đi chơi, đi du lịch, thay vì vô tình biến mùa hè của con thành “học kì thứ 3”.
(PLVN) -Trải qua gần 60 năm hình thành và phát triển, du lịch Việt Nam đã có những bước tiến dài cả về thu hút khách du lịch, phát triển cơ sở vật chất, kỹ thuật, cơ sở dịch vụ, quảng bá xúc tiến… và được các tổ chức trong nước và quốc tế đánh giá cao.
(PLVN) - Những năm gần đây, ngày càng có nhiều người lựa chọn xu hướng du lịch đại gia đình với mong muốn chia sẻ và tận hưởng những trải nghiệm thú vị với nhiều thành viên thân thiết. Sở hữu kỳ nghỉ được xem là giải pháp “vàng” cho những chuyến đi gắn kết yêu thương đó.
(PLVN) - Tại Việt Nam, mô hình tổ hợp sinh thái “tất cả trong một” dù mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng giành được sự ưu ái của du khách, góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến nổi bật và hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới.
(PLVN) - 2018 tiếp tục được đánh giá là một năm phát triển vững chắc của ngành công nghiệp Sở hữu kỳ nghỉ (SHKN) với sự tham gia của 7.400 resorts tại hơn 180 đất nước và 20 triệu hộ gia đình trên khắp thế giới. Điều này đồng nghĩa, chủ nhân mua SHKN sẽ có cơ hội chu du năm châu với chi phí tối ưu và gặt hái trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp.
(PLVN) - Chi phí tối ưu hơn, đi được nhiều nơi hơn, trải nghiệm cao cấp hơn… những yếu tố này đang khiến mô hình Sở hữu kỳ nghỉ được đông đảo “tín đồ xê dịch” trẻ săn đón.
(PLVN) - “Khách hàng là thượng đế” - khẩu hiệu chung này không doanh nghiệp nào không biết. Thế nhưng bình quân, mỗi công ty có thể mất 10 - 15% khách hàng mỗi năm vì chất lượng sản phảm hay thiếu sót ở các dịch vụ giá trị gia tăng.
(PLVN) - Hành trình tương tự, địa điểm lưu trú tương tự, dịch vụ tương tự.... nhưng một "tín đồ du lịch" khôn khéo có thể chỉ mất 50% chi phí so với mức giá niêm yết thông thường. Bí quyết ở đâu?