Để khách hàng thực sự là “thượng đế” trong những chuyến đi

Để khách hàng thực sự là “thượng đế” trong những chuyến đi
(PLVN) - “Khách hàng là thượng đế” - khẩu hiệu chung này không doanh nghiệp nào không biết. Thế nhưng bình quân, mỗi công ty có thể mất 10 - 15% khách hàng mỗi năm vì chất lượng sản phảm hay thiếu sót ở các dịch vụ giá trị gia tăng.

Nghệ thuật thấu hiểu

Có một đoạn trích từ cuốn “Pour Your Heart Into It: How Starbucks Built a Company One Cup at a Time” của tác giả Howard Schultz (Chủ tịch kiêm CEO của thương hiệu cà phê Starbucks) viết rằng: “Người ta đến với Starbucks để thư giãn, để có được phút giải lao trong chuỗi ngày bận rộn, một phút hưởng thụ cá nhân. Thế nên họ phải nhận được những gì tốt đẹp nhất. Nếu có bất cứ một sai lầm nhỏ nào, chính thương hiệu sẽ phải gánh chịu hậu quả. Đó là lý do chúng tôi rất yêu thích câu ngạn ngữ, “Tất cả mọi thứ đều có ý nghĩa của nó”.

Tương tự đối với ngành du lịch nghỉ dưỡng, khách hàng tới với một đơn vị cung cấp các dịch vụ kỳ nghỉ 5* là để được thụ hưởng những dịch vụ, tiện ích chu đáo, hiện đại, hoàn mĩ nhất. Điều mà họ cần nhận được không chỉ dừng lại ở cảm giác thân thuộc như ở nhà. Mà hơn thế, họ mong muốn được thụ hưởng những trải nghiệm cao cấp, thoát li khỏi cuộc sống thường ngày.

“Khách hàng là thượng đế” - câu nói này được xem là linh hồn của ngành dịch vụ. Kinh doanh trong ngành nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà lãnh đạo phải am hiểu sâu sắc nghệ thuật tạo lập cảm xúc và kí ức, thông qua hệ thống dịch vụ khoa học được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết. 

Các khu du lịch, nghỉ dưỡng có sang trọng và đẳng cấp đến cỡ nào mà không thể đem lại cho khách hài sự hài lòng khi lưu trú, sử dụng thì đều được coi là không hoàn thành được nghĩa vụ tối cao duy nhất của mình.

Do đó, trong bối cảnh du lịch ở Việt Nam đang trong giai đoạn bùng nổ mạnh mẽ cùng với nhu cầu của du khách ngày càng cao và khắt khe hơn, đòi hỏi các đơn vị hoạt động trong lĩnh vưc này cần liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ để thực sự “chạm tới trái tim” của khách hàng.

Trải nghiệm toàn diện 

Chính thức ra mắt vào cuối năm 2017, FLC Holiday là đơn vị trực thuộc Tập đoàn FLC hoạt động trong lĩnh vực Sở hữu kỳ nghỉ. Thương hiệu được biết tới với những dòng sản phẩm độc đáo, linh hoạt được nghiên cứu kỹ lưỡng trên thói quen du lịch và nghỉ dưỡng khá đặc thù của khách hàng Việt Nam, với sự tối ưu về chính sách phòng cũng như thời gian nghỉ dưỡng linh hoạt. Chỉ hơn một năm ra mắt, FLC Holiday đã thu hút hàng vạn khách hàng sử dụng dịch vụ.

FLC Quy Nhơn - một trong những quần thể nghỉ dưỡng có dịch vụ tiện ích đồng bộ nằm trong hệ thống khu nghỉ tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn FLC
FLC Quy Nhơn - một trong những quần thể nghỉ dưỡng có dịch vụ tiện ích đồng bộ nằm trong hệ thống khu nghỉ tiêu chuẩn 5 sao của Tập đoàn FLC

FLC Holiday có lợi thế lớn khi thừa hưởng hệ thống quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đã và đang đi vào hoạt động của Tập đoàn FLC. Dự kiến hệ thống quần thể này đang được mở rộng trên khắp các danh thắng và các bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Điều này cũng có nghĩa, thành viên của FLC Holiday sẽ có thêm nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng đa dạng, đặc biệt sau khi FLC Holiday ký kết hợp tác cùng RCI - đơn vị cung cấp dịch vụ trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với mạng lưới hơn 4.300 khu nghỉ dưỡng sang trọng trên 110 quốc gia. 

Không dừng ở đó, với mong muốn nâng cấp dịch vụ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm xứng tầm và mới lạ, FLC Holiday đã đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác uy tín hàng đầu trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, du lịch trải nghiệm… Có thể kể tới những thương hiệu tên tuổi như CA360 (thành viên của Tập đoàn CMG.ASIA), Viện Thẩm Mỹ Y khoa Dr.Hải Lê, Viện Chăm sóc Mẹ Bé Hoàng Gia, San Spa&Beauty, Sherlyn Diamond hay công ty TNHH OSSC…

“Đây đều là những đơn vị uy tín, sở hữu hệ thống kinh doanh đa dạng, rộng khắp với chất lượng 5* và phong cách phục vụ được đánh giá cao. Sự hợp tác giữa FLC Holiday và các thương hiệu này sẽ mang tới hệ sinh thái dịch vụ khép kín, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ toàn diện từ chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ tới du lịch – nghỉ dưỡng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam”, bà Trần Thu Vân - Giám đốc Phát triển thị trường của FLC Holiday cho biết.

FLC Holiday tăng cường hợp tác với nhiều đối tác uy tín nhằm mang tới cho khách hàng các dịch vụ và sản phẩm cao cấp
FLC Holiday tăng cường hợp tác với nhiều đối tác uy tín nhằm mang tới cho khách hàng các dịch vụ và sản phẩm cao cấp

Trong tương lai, danh mục các đơn vị đối tác của FLC Holiday sẽ còn tiếp tục đẩy mạnh, nhằm mở rộng hơn nữa chuỗi giá trị gia tăng, hướng tới việc xây dựng một “câu lạc bộ các nhà cung cấp dịch vụ đẳng cấp - All in One” để mỗi khách hàng thực sự trở thành “thượng đế” trên các hành trình trải nghiệm. 

Tin cùng chuyên mục

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành thực hiện nhấn nút khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh An Giang. (Ảnh: PV)

Ra mắt Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang

(PLVN) - VNPT An Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang mới tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang (Checkin An Giang) phục vụ nhu cầu tìm hiểu về du lịch An Giang của người dân và du khách.

Đọc thêm

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)
(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng 1 lần

Ảnh minh họa (nguồn: Internet).
(PLVN) - Ngày 26/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký ban hành Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Quyết định này thay thế Quyết định 24 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ. Quyết định có hiệu lực từ ngày 15/5/2024.

Giá dầu thô thẳng đà tăng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng (26/3), giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng. Hiện giá dầu Brent đã lên gần 87 USD/thùng còn dầu WTI lên trên 82 USD/thùng.

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

(PLVN) - Đó là thông tin được cung cấp tại Tọa đàm "Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa" diễn ra ngày 26/3 tại Bến Tre. Sự kiện do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bến Tre đã tổ chức. Đồng thời tọa đàm cũng công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.