Khám phá mô hình du lịch được giới trẻ săn lùng với khả năng tiết kiệm chi phí đến 70%

Khám phá mô hình du lịch được giới trẻ săn lùng với khả năng tiết kiệm chi phí đến 70%
(PLVN) - Chi phí tối ưu hơn, đi được nhiều nơi hơn, trải nghiệm cao cấp hơn… những yếu tố này đang khiến mô hình Sở hữu kỳ nghỉ được đông đảo “tín đồ xê dịch” trẻ săn đón. 

Thế hệ vàng của ngành du lịch 

Giới trẻ thích đi du lịch và sẵn sàng "mạnh tay" chi tiêu, miễn là trong khả năng tài chính cho phép. Sự thực này được quan sát từ rất nhiều báo cáo và dữ liệu trên khắp thế giới. Trong báo cáo “Sức mạnh du lịch của giới trẻ”, UNWTO cho biết sẽ có gần 300 triệu chuyến đi được thực hiện bởi người trẻ mỗi năm từ năm 2020. Tổ chức này cũng thừa nhận khả năng chi tiêu của giới trẻ là đáng kể hơn so với các bậc cha chú của họ ở cùng độ tuổi. 

Còn theo thống kê của Klook, một trong những nền tảng đặt dịch vụ du lịch lớn nhất thế giới, 49% khách hàng của họ trong độ tuổi 25 – 34, còn nhóm người trẻ từ 18 tuổi chiếm đến 36%.

Ngày càng có nhiều bạn trẻ lựa chọn du lịch trải nghiệm để khám phá cuộc sống
Ngày càng có nhiều bạn trẻ lựa chọn du lịch trải nghiệm để khám phá cuộc sống

Không chỉ gói gọn trong việc ăn, ngủ, chụp ảnh check-in, giới trẻ muốn nắm bắt trọn vẹn từng giây phút tại vùng đất mình đặt chân đến. Nếu đi khám phá, họ sẵn sàng "quăng mình" vào những tour du lịch độc lạ ít người thực hiện. Còn nếu nghỉ dưỡng, họ cũng chẳng ngại tận hưởng đến tận cùng với những quần thể du lịch 5 sao sang chảnh nhất...

Tất nhiên, hiện thực hóa những chuyến đi này cũng không hoàn toàn dễ dàng bởi người trẻ chưa phải là đối tượng có tích luỹ tài chính tốt nhất trong xã hội. Đó là lý do, những combo du lịch - nghỉ dưỡng giá tốt hoặc những mô hình du lịch có khả năng tiết kiệm chi phí đang được giới trẻ nhiệt tình săn lùng. 

Được biết đến như một trong những mô hình du lịch có nhiều ưu điểm nhất hiện nay, Sở hữu kỳ nghỉ đang được giới trẻ hào hứng đón nhận nhờ khả năng tối ưu chi phí bất ngờ và hệ sinh thái nghỉ dưỡng sang chảnh khó tin mà mô hình này mang lại. 

Top những lý do khiến giới trẻ mê mệt Sở hữu kỳ nghỉ

Trước đây, các sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ thường được thiết kế hướng tới tầng lớp văn phòng hoặc người có thu nhập khá, với mỗi sản phẩm có thời gian sử dụng từ 10 - 40 năm. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp Sở hữu kỳ nghỉ đã điều chỉnh mức thời hạn này để người trẻ có thể tiếp cận sản phẩm dễ hơn bao giờ hết. 

Đơn cử như sản phẩm FLC Jasmine Membership do FLC Holiday – thương hiệu phân phối Sở hữu kỳ nghỉ thuộc Tập đoàn FLC cung cấp. 

Khám phá mô hình du lịch được giới trẻ săn lùng với khả năng tiết kiệm chi phí đến 70% ảnh 2

Các dòng sản phẩm của FLC Holiday được xây dựng linh hoạt nhằm tối đa hóa lợi ích của mọi đối tượng

Với thời hạn sở hữu chỉ 5 năm thay vì 10 – 40 năm như truyền thống, thẻ FLC Jasmine Membership sở hữu mức giá “dễ chịu” với khả năng tài chính trong ngắn và trung hạn của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách hàng trẻ tuổi. Trong khi đó, họ vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn mọi đặc quyền như nghỉ dưỡng tại cơ sở lưu trú 4 - 5 sao với mức giá tiết kiệm đến 70% so với giá niêm yết; không phải chịu cảnh giá phòng tăng “chóng mặt” như các hình thức đặt phòng khác.

Ngoài ra, bài toán chi phí càng được tối ưu hơn với chính sách Đồng sở hữu của FLC Holiday. Theo đó, một gói sản phẩm FLC Holiday có thể được đồng sở hữu, sử dụng song song bởi hai cá nhân với đầy đủ các quyền lợi. Nhờ chính sách này, thành viên FLC Holiday sẽ tối ưu được công suất sử dụng kỳ nghỉ với chi phí chỉ bằng một nửa.

FLC Holiday mang đến kỳ nghỉ 5 sao tại các quần thể du lịch cao cấp mang thương hiệu FLC cũng như mạng lưới điểm đến mở rộng khắp thế giới

FLC Holiday mang đến kỳ nghỉ 5 sao tại các quần thể du lịch cao cấp mang thương hiệu FLC cũng như mạng lưới điểm đến mở rộng khắp thế giới

Sở hữu một chiếc thẻ FLC Holiday, cũng đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu tấm vé linh hoạt dẫn lối đến những thiên đường du lịch thời thượng, không chỉ nằm ở các quần thể du lịch mang thương hiệu FLC như FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn, FLC Hạ Long… mà còn lên tới 4.300 điểm đến khắp thế giới trong mạng lưới RCI – đơn vị đối tác của FLC Holiday.

 “Tính năng trao đổi kỳ nghỉ với các phòng lưu trú, nhất là tại các khách sạn, resort nước ngoài của sản phẩm FLC Holiday giúp tôi có nhiều cơ hội khám phá thế giới hơn. Thậm chí tại những đất nước xa lạ, tôi vẫn có thể dễ dàng “book” được phòng nghỉ để trải nghiệm những nền văn hóa mới”, Quỳnh Anh, một khách hàng 21 tuổi đang sở hữu sản phẩm thẻ FLC Jasmine Membership cho hay. 

Tin cùng chuyên mục

Về Gia Lai thưởng thức cà phê

Về Gia Lai thưởng thức cà phê

(PLVN) -  Buổi sáng của Pleiku, tiết trời se se, còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi trong quán nhỏ, nghe từng cơn gió nhè nhẹ phả vào da thịt những làn hơi lành lạnh. Nhấp một ngụm cà phê nguyên chất, nghe hương cà phê bịn rịn nơi đầu lưỡi mới hiểu tại sao những ly cà phê lại cứ nhấp nhánh trong những vần thơ đến vậy.

Đọc thêm

In thạch bản - đột phá công nghệ ở Trung Quốc

In thạch bản - đột phá công nghệ ở Trung Quốc
(PLVN) - Trung Quốc vừa đạt được những bước tiến đáng kể trong việc phát triển máy in thạch bản tia cực tím sâu (DUV) nội địa. Đây là một cột mốc quan trọng, cho thấy nỗ lực không ngừng của Trung Quốc trong việc giảm sự phụ thuộc vào công nghệ chip nước ngoài và nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành công nghiệp bán dẫn trong nước.

Bánh truyền thống hút khách, bánh "vỉa hè" ế ẩm dịp Tết Trung thu

Bánh trung thu có thương hiệu bày bán vỉa hè thì "ế ẩm", còn bánh trung thu cổ truyền thì vẫn có hàng dài người dân xếp hàng.
(PLVN) -  Mặc dù dịp Tết Trung thu là thời điểm sôi động của thị trường bánh trung thu, nhưng năm nay, xu hướng tiêu thụ có sự phân hóa rõ rệt. Trong khi bánh trung thu truyền thống vẫn thu hút lượng khách hàng ổn định, các loại bánh "vỉa hè" lại gặp nhiều khó khăn và ế ẩm.

Đã có 100% sóng di động tại Yên Bái

Các nhân viên kỹ thuật VNPT đang nỗ lực khôi phục hệ thống thông tin cho người dân tại Yên Bái.
(PLVN) - Trong mấy ngày này, tại các tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề do Cơn bão số 3 và lũ quét/sạt lở, VNPT đã triển khai đồng bộ các giải pháp khắc phục (xử lý truyền tải, đảm bảo nguồn điện, đảm bảo duy trì cơ sở hạ tầng… Hàng ngàn CBCNV của Tập đoàn VNPT đang làm việc không quản ngày đêm để khắc phục mạng lưới đảm bảo phục vụ người dân và chính quyền.

Nỗ lực từng giờ để cấp điện trở lại

Công ty điện lực Lào Cai tiến hành thay trạm biến áp bị ngập nước. (Ảnh: Thành Trung)
(PLVN) - Cơn bão số 3 và hoàn lưu sau bão đã ảnh hưởng nặng đến hệ thống điện của 17 tỉnh miền Bắc. Những ngày này, người lao động của điện lực miền Bắc đang nỗ lực từng giờ để sớm cấp điện trở lại cho toàn bộ khu vực bị ảnh hưởng.

Dự kiến lùi thời gian tắt sóng di động 2G

Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm chủ trì cuộc họp báo. (Ảnh Thảo Anh)
(PLVN) - Cục Viễn thông đang tham mưu với lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông lùi thêm thời gian của quy định tắt sóng 2G Only, để đảm bảo các nhà mạng có thêm khoảng thời gian hỗ trợ người dân cũng như tiếp tục thông tin tới người dân về quy định tắt sóng 2G.

Thực phẩm thiết yếu “cháy hàng” tại Tops Market

Thực phẩm thiết yếu “cháy hàng” tại Tops Market
(PLVN) -  Sau ảnh hưởng của cơn bão số 3, siêu thị Tops Market Hà Nội ghi nhận tình trạng gia tăng đột biến về lượng khách hàng đổ xô mua sắm, đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm thiết yếu như thịt bò, thịt lợn, rau củ, mì tôm, ...

Nguồn cung hàng hóa thiết yếu tại các 'điểm nóng' của bão số 3 cơ bản đảm bảo

Hệ thống cung ứng hàng hóa thiết yếu tại nhiều địa phương ảnh hưởng nặng do bão số 3 vẫn được duy trì, giá biến động nhẹ.
(PLVN) - Theo thông tin từ Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), việc cung ứng hàng hóa tại các khu vực chịu ảnh hưởng của bão số 3 vẫn cơ bản được đảm bảo. Tuy nhiên, một số địa phương ghi nhận sự tăng giá nhẹ đối với các mặt hàng rau, củ, quả và sự gián đoạn trong công tác vận chuyển do tình trạng ngập úng.

Xuất hiện fanpage giả mạo Ủy ban MTTQ huyện Lâm Thao để lừa đảo

Hình ảnh giao diện Cổng Thông tin điện tử huyện Lâm Thao và Fanpage chính thống của Mặt trận Lâm Thao.
(PLVN) - Vừa qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện fanpage giả mạo Ủy ban MTTQ huyện Lâm Thao (tỉnh Phú Thọ) để lừa đảo bằng cách kêu gọi quyên góp, ủng hộ cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi sự cố sập cầu Phong Châu. Các đối tượng lừa đảo sử dụng hình ảnh, thông tin giống các trang chính thống để kêu gọi những người hảo tâm quyên góp, chuyển tiền vào tài khoản cá nhân để chiếm đoạt.

Nỗi lòng tiểu thương khi Trung thu chưa tới mà bão đã về

Sạp hàng nhỏ của chị Luyến trên tuyến phố Hàng Mã, Hà Nội sau cơn bão.
(PLVN) - Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là đến Tết Trung thu, thế nhưng thay vì không khí náo nhiệt thường thấy, những tiểu thương trên phố Hàng Mã (Hà Nội) đang đứng trước tình cảnh ế ẩm. Bão Yagi bất ngờ đổ bộ đã phá tan mọi kỳ vọng về một mùa buôn bán khởi sắc, khiến nhiều người bán lâm vào tình cảnh dở khóc dở cười.