Đi khắp “năm châu” nhờ bí quyết mua trọn gói Sở hữu kỳ nghỉ

(PLVN) - 2018 tiếp tục được đánh giá là một năm phát triển vững chắc của ngành công nghiệp Sở hữu kỳ nghỉ (SHKN) với sự tham gia của 7.400 resorts tại hơn 180 đất nước và 20 triệu hộ gia đình trên khắp thế giới. Điều này đồng nghĩa, chủ nhân mua SHKN sẽ có cơ hội chu du năm châu với chi phí tối ưu và gặt hái trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp.  

Là một sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng thông minh, Sở hữu kỳ nghỉ cho phép chủ nhân mua trước kỳ nghỉ cho khoảng thời gian từ 3, 5, 10 đến 25 năm trong tương lai tại hệ thống các khu nghỉ dưỡng do đơn vị cung cấp SHKN quản lý hoặc trao đổi với các khu nghỉ nằm trong mạng lưới liên kết. 

Trải nghiệm xa xỉ của các gia đình Âu – Mỹ

Gia đình Maria Musgrove-Wethey đến từ Tây Ban có ba thành viên là Maria, chồng Robin và con gái Isabella. Mỗi năm họ đều dành thời gian để đi du lịch khám phá vài nơi. Năm ngoái, gia đình họ nghỉ hè tại Diamond Club Maritima, Tây Ban Nha, ốc đảo xanh với hệ thống bể bơi, phòng ở sang trọng và đa dạng món hải sản, đặc biệt là món tôm hùm sốt bơ tuyệt ngon khiến chồng cô rất hài lòng.  

Nhưng Tây Ban Nha chưa phải là điểm dừng của gia đình Maria. Mùa hè này, cả gia đình cô đã cùng nhau đến đảo Antigua và Saint Lucia kỳ bí ở Caribbean tuyệt đẹp, nơi hiện hữu nhiều vịnh biển xanh như thiên đường và bờ cát dài trắng mịn và năm sau sẽ đến Hawaii, Mỹ. 

Chi phí của các chuyến đi như thế nếu trả theo cách thông thường sẽ nằm ngoài khả năng tài chính của Maria. Nhưng với SHKN và gói RCI Extra Family – dòng sản phẩm SHKN của RCI dành riêng cho các gia đình đông thành viên, mọi chuyện trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Hơn 25 năm mua SHKN, Maria cho biết mình luôn tận dụng tối đa quyền lợi mà mô hình này mang lại, từ các tiện ích cho tới chương trình ưu đãi. 

Cuộc phiêu lưu của gia đình Maria, Robin và con gái, Isabella ở Antigua
Cuộc phiêu lưu của gia đình Maria, Robin và con gái, Isabella ở Antigua

Với gói SHKN RCI Extra Family, bạn bè của Maria cũng được hưởng lợi theo. Hồi tháng 3.2019, bạn thân của Maria đã có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Pestana Village, Bồ Đào Nha, nơi gia đình Maria đăng ký gói SHKN. “Một tuần ở đó, bạn tôi chỉ phải trả 100 bảng Anh. Cô ấy rất hài lòng bởi so với mặt bằng giá khách sạn cao cấp ở Madeira thì đấy là một chi phí quá tốt” – Maria cho biết thêm.  

Donna, chồng Ashley, con gái Francesca và mẹ của Donna đang tận hưởng kỳ nghỉ
Donna, chồng Ashley, con gái Francesca và mẹ của Donna đang tận hưởng kỳ nghỉ

Trong khi đó, Donna Merrick đến từ Anh chia sẻ: “Gia đình tôi “nghiện” cảm giác xê dịch qua những chuyến du hành nhờ gói SHKN suốt 20 năm qua. Hiện chúng tôi sở hữu một tuần tại Beverly Hills Heights ở Tenerife và hai tuần tại Pueblo Evita, Malaga, Tây Ban Nha. Tuy nhiên sắp tới với mạng lưới rộng lớn của RCI, chúng tôi sẽ vượt đại dương đến Santorini, Hy Lạp hay Maldives, Ấn Độ.

Giải thích về lý do mua SHKN, Donna cho biết: "Việc đặt phòng vào ngày lễ rất khó khăn và khách sạn nhiều khi không giống như mô tả. SHKN giải quyết các bất tiện này. Điểm hài lòng khác là chi phí tiết kiệm. Tôi chỉ mất 650 bảng, đã bao gồm 500 bảng phí bảo trì cho kỳ nghỉ 5 tuần tại các resort 5 sao trên thế giới. Với nhu cầu tương tự cho kỳ nghỉ thông thường, bạn bè tôi phải bỏ ra 4.000 bảng”.  

Mô hình được yêu chuộng toàn cầu  

SHKN ra đời và phát triển từ nhiều thập kỷ trước tại Pháp và Thụy Sĩ rồi lan rộng khắp toàn cầu. Theo thống kê của nhóm nghiên cứu SMARTS trong năm 2018, mạng lưới này có khoảng 7.400 resorts tại hơn 180 quốc gia với 20 triệu hộ gia đình trên khắp thế giới. Trong đó, châu Mỹ là thị trường SHKN lớn nhất với 9,2 triệu dân sử dụng; tiếp đến là châu Âu (25%) và châu Á – Thái Bình Dương (15%). Mô hình này cho phép khách nghỉ dưỡng tại các khu resort và khách sạn 4-5 sao với chi phí tiết kiệm lên đến 70% so với mức giá đặt phòng thông thường, nhờ đặt mua trước các gói lưu trú trong dài hạn và không bị biến động giá trong tương lai.

Bãi biển Baga xinh đẹp ở Ấn Độ chỉ là một trong hàng trăm điểm đến độc đáo đang chờ bạn khám phá bằng cách tham gia mạng lưới SHKN
Bãi biển Baga xinh đẹp ở Ấn Độ chỉ là một trong hàng trăm điểm đến độc đáo đang chờ bạn khám phá bằng cách tham gia mạng lưới SHKN

Khách hàng nhanh chóng nhận ra rằng gói dịch vụ này giúp họ có động lực nghỉ dưỡng thường xuyên hơn, điểm lưu trú cao cấp hơn, chi trả ít hơn đồng thời linh hoạt trao đổi kỳ nghỉ ở bất kỳ thời điểm nào trong năm. 

Để thỏa mãn đam mê du lịch, nhiều người chọn các mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ uy tín như Interval International, RCI…  trong đó nổi bật là RCI - mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới với 4.300 resort ở 110 quốc gia nhằm mua quyền sử dụng hàng năm căn hộ, villa tuyệt đẹp khắp các châu lục mà không cần sở hữu bất động sản đó. 

Nhờ tính kiểm duyệt chặt chẽ của RCI, các điểm lưu trú trong hệ thống này luôn đáp ứng tiêu chuẩn 4-5 sao cùng đầy đủ hệ tiện ích giải trí đẳng cấp như bể bơi, phòng tập gym, spa… 

Mở ra cơ hội ngang bằng để người Việt chu du thế giới

Có mặt tại Việt Nam khoảng vài năm trở lại đây, SHKN mang đến cơ hội chu du thế giới cho hàng triệu người Việt bởi nhiều đơn vị uy tín, trong đó nổi bật là FLC Holiday - sản phẩm SHKN do Tập đoàn FLC cung cấp. 

Cầm trên tay tấm thẻ FLC Holiday, anh Tùng Anh (Hà Nội) cho biết: “Sau hơn 1 năm sử dụng, tôi hài lòng về chi phí tối ưu đến 70% cùng trải nghiệm đẳng cấp từ chuỗi quần thể 5 sao của FLC trải dài cả nước và hệ thống hàng ngàn điểm đến trên thế giới mà FLC Holiday đã liên hết với RCI. Gần đây nhất, tôi có kỳ nghỉ 1 tuần tại Phukhet, Thái Lan rất tuyệt vời. Sắp tới, tôi dự định kỷ niệm 10 năm ngày cưới ở Bali và sẽ đi các nước Châu Âu”.

Quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn là một trong số ít điểm đến ở Việt Nam được gia nhập hệ thống RCI
Quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn là một trong số ít điểm đến ở Việt Nam được gia nhập hệ thống RCI

Có lợi thế sở hữu hệ thống nghỉ dưỡng 5 sao đã hiện hữu, tích hợp loạt ưu điểm nổi trội của SHKN toàn cầu, FLC Holiday tiếp tục nghiên cứu hành vi du lịch của người Việt để linh hoạt chia nhỏ kỳ nghỉ thành 2 tới 3 kỳ nghỉ ngắn trong năm, gộp và ứng trước kỳ nghỉ không giới hạn cùng chính sách đồng sở hữu, hỗ trợ trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 

Đáng chú ý, mới đây FLC Holiday ra mắt thêm ba dòng thẻ mới phù hợp với nhiều đối tượng, thỏa mãn khát khao chu du năm châu với chi phí khá mềm cho gia đình và người trẻ Việt.

Tin cùng chuyên mục

Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên quy mô toàn quốc với tên gọi “Tinh hoa hàng Việt Nam” “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2024 gắn với kỷ niệm 15 năm thực hiện Cuộc vận động của ngành Công Thương. (Ảnh minh hoạ).

Bộ Công Thương phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam năm 2024

(PLVN) -  Bộ Công Thương vừa phát động Chương trình nhận diện hàng Việt Nam thường niên trên toàn quốc với tên gọi "Tinh hoa hàng Việt Nam – Tự hào hàng Việt Nam" năm 2024. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 15 năm Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", nhằm tăng cường nhận thức, khuyến khích người tiêu dùng và doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn sản phẩm nội địa, góp phần thúc đẩy kinh tế Việt Nam trong tình hình mới.

Đọc thêm

Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.

Hệ quả khôn lường khi trẻ nhỏ bị 'lậm' AI

AI cung cấp các tính năng học tập, giải trí vượt trội cho trẻ em, nhưng đồng thời nó cũng tiềm ẩn nhiều hậu quả khó lường. (Nguồn: Christian Moro)
(PLVN) - Trong xã hội hiện đại, khi công nghệ ngày càng phát triển, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực trong học tập, giải trí và giao tiếp cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, đằng sau những lợi ích, tồn tại những cạm bẫy nguy hiểm, đặc biệt đối với trẻ nhỏ, nhất là khi gia đình lơ là trong giám sát, khiến trẻ "lậm" (say mê quá mức - PV) AI. 

Siêu xe Bertone Runabout tái xuất với giá 378.000 USD

Siêu xe Bertone Runabout tái xuất với giá 378.000 USD (Ảnh: Carscoops)
(PLVN) - Hãng thiết kế danh tiếng Bertone vừa cho ra mắt phiên bản hiện đại của mẫu xe ý tưởng Autobianchi A112 Runabout 1969, nguồn cảm hứng cho Fiat X1/9 và Lancia Stratos. Không còn là một mẫu xe đô thị nhỏ bé, Runabout trở lại với diện mạo siêu xe mạnh mẽ, sở hữu động cơ V6 đầy uy lực.

Robot giống người chế tạo đáng kinh ngạc

Robot "bản sao" giống người thật đến kinh ngạc của nhà phát minh Nhật Bản (Ảnh: chụp màn hình)
(PLVN) - Hiroshi Ishiguro, một nhà phát minh người Nhật, đã tạo ra 6 bản sao robot của chính mình trong 18 năm qua. Robot mới nhất, Geminoid HI-6, không chỉ có ngoại hình giống Ishiguro đến kinh ngạc mà còn có thể bắt chước biểu cảm khuôn mặt của ông một cách sống động.