Nữ sinh lớp 10 Hà Nội khai có clip sex với bạn trai

Dư luận Thủ đô lại xôn xao vụ một nữ sinh lớp 10 Trường THPT Lê Quý Đôn (quận Hà Đông, Hà Nội) là nhân vật chính trong đoạn clip sex dài 7 phút, đang bị các bạn chuyền tay nhau phát tán.

[links()]Dư luận Thủ đô lại xôn xao vụ một nữ sinh lớp 10 Trường THPT Lê Quý Đôn (quận Hà Đông, Hà Nội) là nhân vật chính trong đoạn clip sex dài 7 phút, đang bị các bạn chuyền tay nhau phát tán.

Những biểu hiện bất thường

Đây là lần đầu tiên, Trường THPT Lê Quý Đôn (phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội) có học sinh liên quan đến clip sex.

Ban giám hiệu nhà trường cho biết, chiều 14/4/2012, bố của em Lâm Hoài An (tên nhân vật đã được thay đổi), hiện là học sinh lớp 10 của trường, đến gặp các thầy cô giáo trực tiếp dạy em An và lãnh đạo nhà trường để trao đổi, phản ánh về việc con gái mình thời gian gần đây có những biểu hiện bất thường như sợ sệt, lo lắng và ít nói.

Tuy gia đình gặng hỏi nhưng Hoài An đều trốn tránh. Vì thế, bố em đã đến Trường THPT Lê Quý Đôn để chia sẻ với các thày cô về tình trạng tâm lý của con mình và hỏi xem ở trường Hoài An có bị thày cô giáo mắng, phạt hay mâu thuẫn, xích mích với bạn nào không?.
 
Ảnh chỉ có giá trị minh họa.
 
Ngay sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh học sinh, Ban giám hiệu nhà trường đã mời em Lâm Hoài An lên trao đổi. Ban đầu, thái độ của em còn rụt rè, e ngại, nhưng sau được các thày cô khuyên bảo, động viên, em đã thú nhận, khoảng 8h45 ngày 11/4, Hoài An có vào nhà nghỉ Quang Linh (ở phường Phúc La, quận Hà Đông) với một bạn trai tên là Lê Trọng H (SN 1995, không phải học sinh Trường THPT Lê Quý Đôn).

Tại nhà nghỉ Quang Linh, cả hai đã làm chuyện người lớn và H dùng điện thoại di động để quay lại cảnh đó, dài 7 phút. Được biết, chiếc điện thoại đó là do H mượn của một người bạn. Khi Hoài An phát hiện một số học sinh trong trường bàn tán về video clip quay cảnh nóng giữa mình và H thì nữ sinh này đã rất hoảng sợ, dẫn đến tâm lý bất an.

Thậm chí, theo gia đình em Hoài An cho biết, H. còn có quan hệ họ hàng với Hoài An. Sau khi biết thông tin trên, bố em An đã sốc thực sự. Vị phụ huynh này không ngờ con gái mình lại có thể làm chuyện tày trời như vậy.
 
“Xác định đây là vụ việc nghiêm trọng, hơn nữa Lê Trọng H lại không phải là học sinh trong trường, chúng tôi không thể quản lý được, cũng không thể xử lý nội bộ nên Ban giám hiệu nhà trường đã thông báo cho công an phường Nguyễn Trãi (quận Hà Đông) vào cuộc xác minh ngay vào chiều 14/4.

Chiều hôm đó, cả em Hoài An, phụ huynh và đại diện nhà trường đã có buổi làm việc với công an phường”, đại diện Trường THPT Lê Quý Đôn cho biết.
 
Nhân vật nữ là học sinh ngoan?!
 
Đánh giá về cô học trò của mình, các giáo viên trong trường đều có chung nhận xét, Hoài An không phải là học sinh cá biệt, biết vâng lời thày cô, lực học của em cũng khá tốt.

Thời gian qua, Hoài An vẫn đi học đều, không trốn tiết bao giờ. Từ đầu năm học đến nay, các bạn trong lớp cũng không thấy Hoài An có biểu hiện gì bất thường, học hành không hề sa sút. Điểm thi đầu vào của Trường THPT Lê Quý Đôn năm nào cũng rất cao, xấp xỉ 50 điểm thì mới đỗ. Điều đó, chứng tỏ lực học của Hoài An khi học cấp hai cũng khá tốt.

Một giảng viên Đại học Luật Hà Nội cho biết: "Theo quy định tại Điều 253 Bộ luật Hình sự người phát tán phim ảnh đồi trụy có thể bị xử phạt từ 6 tháng cải tạo không giam giữ đến 15 năm tù giam. Đây là tội phạm được thực hiện do cố ý, không đòi hỏi phải có hậu quả nghiêm trọng, chỉ cần thực hiện hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi truỵ là đã cấu thành tội".

Ông Nguyễn Sỹ Khiêm - hiệu trưởng Trường THPT Lê Quý Đôn cho biết: “Kết quả như thế nào thì phải chờ kết luận của cơ quan công an. Quan điểm của nhà trường là khi thấy sự việc bất thường, học sinh hư thì phải vào cuộc ngay. Cái gì học sinh vi phạm nội quy của nhà trường thì nhà trường xử lý. Còn cái gì vi phạm pháp luật thì cơ quan công an sẽ điều tra, xử lý.

Việc nhà trường đề nghị cơ quan công an vào cuộc là với mục đích không để các em học sinh phát tán thêm thông tin ra ngoài hoặc có thể tung lên mạng, ảnh hưởng đến bản thân nữ sinh, đến xã hội, đến sự nghiệp giáo dục”.

Thầy Khiêm cũng cho biết thêm: “Chúng tôi đã hội ý và thống nhất, nếu đúng có video clip đó thì nhà trường sẽ cùng với gia đình tìm cách quản lý, động viên em Hoài An, để tránh trường hợp em suy nghĩ tiêu cực, xấu hổ với bạn bè, dẫn đến việc làm dại dột. Khi có kết luận của cơ quan công an, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý phù hợp, nhưng mọi cách xử lý đều không nằm ngoài mục tiêu giáo dục các em”.

Về vấn đề này, một tiến sĩ tâm lý cho rằng: "Gia đình cần quản lý tốt con em mình ngoài giờ học. Cần trang bị cho các em những kiến thức cơ bản về giới tính, kỹ năng sống để các em có thể làm chủ những tình huống, tránh những cám dỗ, ảnh hưởng của cái xấu, của phim ảnh khiêu dâm. Việc nhà trường phát hiện có dấu hiệu nghiêm trọng trong vụ việc trên đã trình báo với cơ quan công an để ngăn chặn những hệ lụy không tốt là rất kịp thời”.
 
Hoài An sinh tháng 11/1996, nghĩa là cho đến thời điểm này, em chưa đủ 16 tuổi. Còn Lê Trọng H đã 17 tuổi. Luật sư Nguyễn Hoàng Tiến (đoàn luật sư Hà Nội) cho biết: "Theo quy định của pháp luật, mọi công dân từ đủ 16 tuổi trở lên đều phải chịu trách nhiệm hình sự về mọi tội phạm.

Giả sử nếu đúng có video clip quay lại cảnh nóng và cơ quan điều tra xác định được có dấu hiệu phạm tội giao cấu với trẻ em thì cơ quan điều tra có quyền đơn phương khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Tuy nhiên, tất cả những dấu hiệu phạm tội đều phải chờ kết luận từ phía cơ quan công an”.

Ông Lê Sỹ Khiêm tâm sự: "Nếu đúng sự việc trên được cơ quan công an làm rõ là có thực, thì đây cũng là hồi chuông cảnh báo cho xã hội. Chúng tôi là những người làm công tác giáo dục, khi gặp phải những trường hợp này rất đau lòng. Mong sao, những việc như thế sẽ nhận được sự quan tâm, chia sẻ, để hiểu các em hơn, giúp các em vượt qua được những cám dỗ đầu đời”.
 
Công an quận Hà Đông đang tiếp tục điều tra làm rõ thông tin trên. Theo thầy Nguyễn Thế Quang Hiệu phó Trường THPT Lê Quý Đôn, chiều 16/4, em Hoài An xin phép nghỉ học để phục vụ cho công tác điều tra.

Theo Người đưa tin
 

Đọc thêm

Nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen cướp tài sản

Nhóm đối tượng: Văn Đ., Ngọc Đ., Vương, Giàu (thứ tự từ trái qua).
(PLVN) - Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tịnh Biên (tỉnh An Giang) mới ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Đ. (SN 2009); Nguyễn Ngọc Đ. (SN 2008); Nguyễn Quốc Vương (SN 2000) và Nguyễn Văn Giàu (SN 1990, cùng trú phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc) về tội “Cướp tài sản”.

Hai vợ chồng lĩnh án vì "lừa đảo chiếm đoạt tài sản"

Hai vợ chồng lĩnh án vì "lừa đảo chiếm đoạt tài sản"
(PLVN) - Ngày 25/4, TAND tỉnh Gia Lai đưa 2 vợ chồng Hà Thị Thê (SN 1990), Nguyễn Đức Hiệp (SN 1987, cùng ở thôn 2, xã Pờ Tó, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai) ra xét xử sơ thẩm về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, đồng thời tuyên phạt Thê 16 năm, Hiệp 12 năm tù.

Hoàn thiện cơ chế thu hồi tài sản bị thất thoát không qua thủ tục kết tội

Cần hoàn thiện các quy định của pháp luật liên quan đến thu hồi tài sản tham nhũng không qua kết tội phù hợp với pháp luật Việt Nam. (Ảnh minh họa: TP)
(PLVN) - Đây là vấn đề được nhiều đại biểu đề cập tại Hội thảo khoa học góp ý hoàn thiện Báo cáo nghiên cứu các tuyên bố bảo lưu của Việt Nam khi ký kết, phê chuẩn Công ước Liên hợp quốc về chống tham nhũng (UNCAC) và khả năng điều chỉnh nhằm nâng cao mức độ tuân thủ UNCAC của Việt Nam, do Viện Chiến lược và Khoa học thanh tra, Thanh tra Chính phủ tổ chức chiều 25/4.

Giả danh cán bộ thuế để lừa đảo hàng trăm triệu đồng

Công an TP Huế cảnh báo chiêu thức lừa đảo mới của những kẻ mạo danh ngành thuế.
(PLVN) - Ngày 25/4, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa phát đi thông tin cảnh báo đến người dân, các chủ hộ kinh doanh, chủ cửa hàng, doanh nghiệp đóng trên địa bàn cảnh giác trước hành vi các đối tượng giả danh cơ quan Thuế để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Lãnh 12 tháng tù vì 1 viên đạn

Bị cáo tại tòa.
(PLVN) - Ngày 25/4, TAND TP Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Song Hào (SN 1969, ở Đống Đa, Hà Nội) ra xét xử và tuyên phạt 12 tháng tù về tội “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND TP Long Xuyên

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam bị can Đào Văn Ngọc.
(PLVN) - Ngày 25/4, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh An Giang tống đạt Quyết định khởi tố, Lệnh bắt tạm giam và Lệnh khám xét nơi ở và nơi làm việc đối với bị can Đào Văn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND TP Long Xuyên, tỉnh An Giang về tội “Vi phạm quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất”.

Có 3 tiền án nhưng vẫn không quên nghề 'đạo chích'

Đối tượng Lại Trung Thành cùng tang vật thu giữ trong vụ án.
(PLVN) - Tại cơ quan điều tra, Lại Trung Thành bước đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Bản thân Thành từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản, tổng thời gian chấp hành án phạt tù là 8 năm 6 tháng.