Tìm thấy thi thể người vợ bác sỹ bị ném xác xuống sông

Hiện trường nơi Hải khai đã phi tang xác vợ.
Hiện trường nơi Hải khai đã phi tang xác vợ.
(PLO) - Thi thể người phụ nữ xấu số được phát hiện tại địa phận Trung Quốc, nghi là người vợ xấu số đã bị chồng giết, phi tang xác xuống sông.

Theo cơ quan chức năng, Công an Trung Quốc đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nghi là chị Đặng Thị Hiếu (30 tuổi) - người vợ đã bị Triệu Văn Hải (bác sỹ ở Cao Bằng) sát hại và phi tang xác xuống sông.

Hiện gia đình nạn nhân đã đến nhận dạng, những dấu hiệu bên ngoài thi thể cho thấy 90% đây là thi thể của chị Hiếu. Tuy nhiên, vẫn phải chờ kết luận chính thức từ kết quả ADN.

"Khi nào Công an Trung Quốc công bố kết quả xét nghiệm ADN. Khi có kết quả giám định ADN chính xác là chị Đặng Thị Hiếu thì cơ quan chức năng Trung Quốc sẽ bàn giao thi thể về cho Việt Nam”.- một cán bộ công an Cao Bằng thông tin.

Trước đó, ngày 31/8, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Cao Bằng nhận tin báo về vụ án mạng xảy ra tại tổ 13, phường Sông Hiến (TP Cao Bằng). Đối tượng Triệu Văn Hải được xác định là nghi can vụ án. Nạn nhân là chị Đặng Thị Hiếu - vợ của Hải. 

Khi bị bắt, Hải khai nhận do cãi nhau với vợ, y đã dùng tay bóp cổ vợ đến chết, sau đó thực hiện việc phi tang xác nạn nhân xuống sông và bỏ trốn

Sau rất nhiều ngày tìm kiếm, nhưng gia đình nạn nhân vẫn không thấy thi thể chị Hiếu.

Đến ngày 27/9, Công an Trung Quốc phát hiện thi thể người phụ nữ ở trên sông thuộc địa bàn huyện Phù Tuy, thành phố Sủng Tả, Quảng Tây, Trung Quốc. Nhận được thông tin, cơ quan Công an tỉnh Cao Bằng đã liên hệ với Công an Trung Quốc. Ngày 4/10, công an tỉnh Cao Bằng đã dẫn bố mẹ, người thân của chị Hiếu sang Trung Quốc nhận diện thi thể và một số đồ trang sức, lấy mẫu xét nghiệm ADN.

Đọc thêm

Kiên Giang: Bắt giam đối tượng cầm đầu hoạt động bảo kê, đòi nợ thuê

02 bị can Danh Út Hiểu và Đặng Hoàng Lâm (từ trái sang).
(PLVN) - Sáng ngày 3/5, Thượng tá Nguyễn Hoàng Phương – Phó trưởng Công an, Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang cho biết: Chiều tối ngày 2/5, Cơ quan đã tống đạt quyết định khởi vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm đối với Danh Út Hiểu (SN 1985, ngụ phường Vĩnh Thanh, thành phố Rạch Giá) và Đặng Hoàng Lâm (SN 1987, ngụ phường Vĩnh Quang, thành phố Rạch Giá) cùng về tội “Cưỡng đoạt tài sản”.

Công an Bạc Liêu truy nã đối tượng Lê Đức Tính

Công an Bạc Liêu truy nã đối tượng Lê Đức Tính
(PLVN) - Sáng 2/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, đơn vị đã ra Quyết định truy nã đối với Lê Đức Tính (SN 1987, ngụ xã Phong Tân, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) về hành vi “Tham ô tài sản”.

Cần Thơ bắt khẩn cấp đối tượng tâm thần chém chết người

Cần Thơ bắt khẩn cấp đối tượng tâm thần chém chết người
(PLVN) -  Ngày 1/5, thông tin từ Công an TP Cần Thơ cho biết, vừa bắt giữ Võ Chí Cường (29 tuổi, ngụ huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang). Đối tượng Cường là hung thủ chém chết một người và làm bị thương nhiều người khác trên địa bàn huyện Tân Hiệp (tỉnh Kiên Giang) và huyện Vĩnh Thạnh (TP Cần Thơ).

Những trường hợp đăng tải thông tin thất thiệt "Đà Lạt có biến, bạo động" khai gì?

Những trường hợp đăng tải thông tin thất thiệt "Đà Lạt có biến, bạo động" khai gì?
(PLVN) - Ngoài trường hợp chủ tài khoản facebook ở huyện Đức Trọng (Lâm Đồng), công an TP Đà Lạt đã làm việc với 3 trường hợp đăng tải thông tin sai sự thật về việc Đà Lạt có bạo động. Các trường hợp này đều khai nhận lấy lại các thông tin lan truyền trên mạng xã hội chưa qua kiểm chứng hay xác thực.