Thanh Hóa: Chồng sát hại vợ và mẹ vợ rồi tưới xăng tự thiêu

ngôi nhà nơi xảy ra vụ án
ngôi nhà nơi xảy ra vụ án
(PLO) -Sáng 28/05 trao đổi với PLVN Đại tá Lê Trung Hiếu, Trưởng phòng Tham mưu (Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết; trên địa bàn huyện Như Thanh, Thanh Hóa mới xảy ra một vụ án nghiêm trọng khiến 3 người tử vong. 

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 1h30p ngày 28/05 đối tượng Lê Huy Hướng SN 1985 ngụ tại xã Yên Lễ, huyện Như Xuân đã dùng dao năm chém chết vợ là Quách Thị Nhung SN 1992 và mẹ vợ là Phan Thị Hoa SN 1970 tại nhà bà Hoa (Xuân Thọ, Như Thanh). Sau khi gây án Hướng đã tưới xăng lên người rồi tự thiêu, dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng Hướng đã tử vong vì vết thương quá nặng.

Cũng theo thông tin từ cơ quan điều tra, nguyên nhân ban đầu được xác định là di mâu thuẫn gia đình. Trước đó Lê Huy Hướng và Quách Thị Nhung đã ly thân từ đầu năm 2015, Nhung đưa con gái về nhà bà Hoa ở. Ngày 27/05/2016 Hướng đến nhà bà Hoa đón con gái về Như Xuân sau đó quay lại nhà bà Hoa ngủ và gây ra vụ án trên.

Vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ

Đọc thêm

Giả danh cán bộ thuế để lừa đảo hàng trăm triệu đồng

Công an TP Huế cảnh báo chiêu thức lừa đảo mới của những kẻ mạo danh ngành thuế.
(PLVN) - Ngày 25/4, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa phát đi thông tin cảnh báo đến người dân, các chủ hộ kinh doanh, chủ cửa hàng, doanh nghiệp đóng trên địa bàn cảnh giác trước hành vi các đối tượng giả danh cơ quan Thuế để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND TP Long Xuyên

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang tống đạt các Quyết định và Lệnh bắt tạm giam bị can Đào Văn Ngọc.
(PLVN) - Ngày 25/4, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh An Giang tống đạt Quyết định khởi tố, Lệnh bắt tạm giam và Lệnh khám xét nơi ở và nơi làm việc đối với bị can Đào Văn Ngọc - Phó Chủ tịch UBND TP Long Xuyên, tỉnh An Giang về tội “Vi phạm quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất”.

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.