Bắt khẩn cấp đối tượng sát hại vợ cũ và con trai

Bắt khẩn cấp đối tượng sát hại vợ cũ và con trai
(PLO) - Công an tỉnh Bình Phước đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Anh Tú để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Nguyễn Anh Tú (tên gọi khác là Nhi,  41 tuổi, , ngụ ấp Quân Y, xã Tân Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước). Nạn nhân của Tú là vợ và người con trai 17 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, Tú và vợ cũ là Mai Thị Ánh Như (37 tuổi, ngụ cùng địa chỉ, đã ly hôn trước đó khoảng 2 tuần). Đêm 28/5, giữa  Tú và vợ xảy ra mâu thuẫn. Đến khoảng 5 giờ 25 phút ngày 29/5,  Tú đã dùng roi điện chích vào người chị Như. Sau đó, Tú dùng dao đâm, chém nhiều nhát vào vùng đầu và người chị Như khiến chị bị thương nặng. 

Phát hiện vụ việc,  con trai của Tú và chị Như là Nguyễn Đông Huy (17 tuổi) đã đến can ngăn bố. Trong lúc giằng co, Tú tiếp tục dùng dao đâm vào vùng bụng con trai mình khiến Huy bị thương nặng. Ngay sau đó, người thân đưa chị Như và Huy đi cấp cứu tại Bệnh viện Thánh Tâm, thị xã Đồng Xoài nhưng do vết thương quá nặng, hai mẹ con chị Như đã tử vong tại bệnh viện. 

Hiện lực lượng Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Đồng Phú đã tiến hành điều tra làm rõ vụ án.

Tin cùng chuyên mục

Nhóm đối tượng: Văn Đ., Ngọc Đ., Vương, Giàu (thứ tự từ trái qua).

Nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen cướp tài sản

(PLVN) - Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tịnh Biên (tỉnh An Giang) mới ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Đ. (SN 2009); Nguyễn Ngọc Đ. (SN 2008); Nguyễn Quốc Vương (SN 2000) và Nguyễn Văn Giàu (SN 1990, cùng trú phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc) về tội “Cướp tài sản”.

Đọc thêm

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.