Bảo vệ TTTM Savico MegaMall Long Biên thừa nhận dâm ô bé gái 15 tuổi

Đối tượng Tuấn tại CQĐT (Ảnh: Công an cung cấp)
Đối tượng Tuấn tại CQĐT (Ảnh: Công an cung cấp)
(PLO) - Tại CQĐT, bảo vệ của TTTM Savico MegaMall Long Biên đã thừa nhận hành vi dâm ô đối với cháu bé 15 tuổi tại nhà vệ sinh của Trung tâm này

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 15/7/2017 cháu Nguyễn Thu Phương (SN 2002 trú tại quận Long Biên, Hà Nội) có xin ông nội đến Trung tâm thương mại Savico MegaMall Long Biên (TTTM) để xem ca nhạc và được ông nội đồng ý.

Sau khi xem ca nhạc xong, cháu Phương đã đi lên khu vực tầng 3 trung tâm thương mại Savico vào khu vui chơi của trẻ em (khu Megafun - Savico). Lúc này, Nguyễn Văn Tuấn (SN 1973, trú tại Long Hưng, văn Giang, Hưng Yên) thấy cháu Phương một mình đứng tại khu vực nhà bóng nên đã đến nói chuyện và làm quen với cháu Phương và đưa cháu Phương vào trong khu nhà bóng chơi. 

Tại khu vực ống trượt xuống nhà bóng, Tuấn đã có hành vi sàm sỡ cháu Phương. Khi thấy cháu Phương kêu đau, Tuấn bỏ tay ra và đi ngoài mua 10 xèng để cho cháu Phương vào khu vui chơi chơi các trò chơi. 

Sau đó, khi cháu Phương chơi hết 8 xèng bỏ ra ngoài và đi ra khu vực vệ sinh ở tầng 3, Tuấn đã đi theo Phương, đưa Phương vào trong một phòng vệ sinh đóng cửa rồi tiếp tục có hành vi sàm sỡ cháu Phương.

Thực hiện hành vi bỉ ổi xong, Tuấn bỏ ra ngoài tiếp tục làm công việc bảo vệ. Khi về nhà, cháu Phương đã nói lại sự việc trên với gia đình. Người nhà cháu Phương đã vội chạy tới TTTM Savico MegaMall Long Biên giữ Tuấn và giao cho cơ quan công an.

Tại CQĐT, Tuấn đã thừa nhận hành vi phạm tội của bản thân và cho biết chưa có tiền án tiền sự gì.

Theo người nhà nạn nhân, cháu Phương học hết lớp 8/12 sau đó gia đình cho nghỉ học ở nhà vì cháu chậm phát triển về nhận thức. Vụ việc xảy ra, gia đình đã đưa cháu Phương đi xét nghiệm sinh hóa tại Trung tâm pháp y Hà Nội.

Trao đổi với PV, Đại tá Vũ Văn Hùng – Trưởng Công an quận Long Biên cho biết, căn cứ vào tài liệu thu thập được trong hồ sơ, xác định hành vi của Nguyễn Văn Tuấn đã cấu thành tội "Dâm ô trẻ em" quy định tại Điều 116 Bộ luật Hình sự nên CQĐT CA quận Long Biên đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Văn Tuấn để điều tra làm rõ, sớm hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật./.

Tin cùng chuyên mục

Nhóm đối tượng: Văn Đ., Ngọc Đ., Vương, Giàu (thứ tự từ trái qua).

Nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen cướp tài sản

(PLVN) - Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tịnh Biên (tỉnh An Giang) mới ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Đ. (SN 2009); Nguyễn Ngọc Đ. (SN 2008); Nguyễn Quốc Vương (SN 2000) và Nguyễn Văn Giàu (SN 1990, cùng trú phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc) về tội “Cướp tài sản”.

Đọc thêm

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.