Bắt giữ 2 tấn bánh kẹo “rởm” trên địa bàn Hà Nội

Bắt giữ 2 tấn bánh kẹo “rởm” trên địa bàn Hà Nội
(PLO) - Lực lượng liên ngành Hà Nội mới phát hiện, bắt giữ một chiếc xe tải đang vận chuyển hai tấn bánh kẹo do Trung Quốc sản xuất, trên đường đi tiêu thụ.  
Khoảng 14h30 ngày 25/12, Phòng Bảo vệ Chính trị 2 (Công an Hà Nội) phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 15 (Chi Cục QLTT Hà Nội) làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến Quốc lộ 5.
Khi đến địa bàn thị trấn Trâu Quỳ (huyện Gia Lâm, Hà Nội), lực lượng liên ngành phát hiện chiếc xe tải mang biển kiểm soát 15C-174.77 có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.
Lực lượng chức năng phát hiện trên xe chở nhiều thùng carton, bên trong chứa bánh kẹo có nhãn mác chữ Trung Quốc. Ước tính số bánh kẹo trên có trọng lượng khoảng 2 tấn.
Tại thời điểm kiểm tra, lái xe Đào Việt Cường (ở quận Lê Chân, TP.Hải Phòng) không xuất trình được giấy chứng minh nguồn gốc hàng hóa.
Đội Quản lý thị trường số 15 đang tạm giữ lô hàng trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục

Lựa chọn nền tảng họp trực tuyến phù hợp góp phần vào thành công của doanh nghiệp.

Giải pháp chữa 'đau đầu' khi phải họp trực tuyến

(PLVN) - Trong thời đại số, các nền tảng họp trực tuyến đang bung nở như nấm sau mưa, việc lựa chọn được một giải pháp phù hợp với điều kiện, nhu cầu và tính chất riêng của từng tổ chức, doanh nghiệp luôn là một vấn đề đau đầu với các nhà quản lý.

Đọc thêm

Apple ra mắt loạt sản phẩm mới

Apple ra mắt iPad thế hệ mới sử dụng chip M4 (Ảnh minh họa: Pinterest).
(PLVN) - Apple vừa tung ra loạt sản phẩm mới, trong đó nổi bật là iPad Air và iPad Pro mới, với phiên bản Pro 13 inch được xem là sản phẩm mỏng nhất từ trước đến nay.

Làm thế nào để kiểm tra độ sâu gai lốp?

Làm thế nào để kiểm tra độ sâu gai lốp?
(PLVN) - Khi lái xe với lốp mòn, khả năng vận hành sẽ giảm và không đảm bảo an toàn. Vì vậy, việc kiểm tra độ sâu gai lốp là cực kỳ quan trọng và cần thực hiện thường xuyên.

Thị trường hàng không quốc tế tăng trưởng mạnh

Sân bay Cam Ranh đón khách Nga trở lại sau đại dịch. (Nguồn: Internet)
(PLVN) - Khách quốc tế vào Việt Nam tăng mạnh trong năm 2023 và tiếp tục tăng mạnh trong quý I năm nay. Đây là thời điểm chạy đà quan trọng để đến cuối năm nay, thị trường hàng không quốc tế phục hồi hoàn toàn tại Việt Nam.

Giá dầu thế giới tiếp tục giảm

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng nay, 6/5, giá dầu thô thế giới tiếp đà lao dốc. Hiện giá dầu Brent giao ở mức 82,92 USD/thùng, giảm 0,04 USD/thùng, còn dầu WTI được giao dịch ở mức 78,10 USD/thùng, giảm 0,01 USD/thùng.

Lý do áp dụng giá '0 đồng' với điện mặt trời mái nhà

Điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu không được khuyến khích đấu nối vào lưới điện quốc gia. (Ảnh: EVN.
(PLVN) - Dự thảo Nghị định quy định cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời (ĐMT) mái nhà lắp đặt tại nhà dân, công sở, khu công nghiệp có một quy định gây xôn xao dư luận trong thời gian qua. Đó là đề xuất mua ĐMT tự sản, tự tiêu với giá “0 đồng” nếu phát lên lưới điện quốc gia.