Honda Việt Nam trần tình về chất lượng vỏ xe LEAD

Gần hai tuần sau bài phản ánh về việc chiếc Honda LEAD không hề va chạm và mới chạy được 1 tuần đã “bỗng dưng” bị nứt ốp sườn, Honda Việt Nam (HVN) mới chính thức lên tiếng phản hồi.

[links()] Gần hai tuần sau bài phản ánh về việc chiếc Honda LEAD không hề va chạm và mới chạy được 1 tuần đã “bỗng dưng” bị nứt ốp sườn, Honda Việt Nam (HVN) mới chính thức lên tiếng phản hồi.

Trong công văn ngày 27/4, ông Shinichi Shimada, trợ lý Giám đốc điều hành khối bán hàng xe máy đã đại diện cho công ty Honda Việt Nam (HVN) đưa ra câu trả lời cho vụ việc được nhiều người quan tâm trên.

Công văn trả lời Báo điện tử VTC News ngày 27/4 của đại diện công ty Honda Việt Nam.
Công văn trả lời ngày 27/4 của đại diện công ty Honda Việt Nam. 

Đại diện công ty này chỉ khẳng định: “Tất cả các sản phẩm của công ty Honda Việt Nam đã được kiểm tra độ bền chịu lực và chạy thử nghiệm” và “nếu khách hàng sử dụng trong điều kiện thông thường thì không thể gây ra vết vỡ như trường hợp xe của khách hàng Nguyễn Thị Mai Lan được”.

Chưa chính thức kiểm tra xe nhưng Honda Việt Nam nhận định xe của chị Nguyễn Thị Mai Lan bị nứt ốp sườn do tác động bên ngoài.
Chưa chính thức kiểm tra xe nhưng Honda Việt Nam nhận định xe của chị Nguyễn Thị Mai Lan bị nứt ốp sườn do tác động bên ngoài. 

Do đó, dù HVN chưa tiến hành kiểm tra chi tiết xe nhưng nguyên nhân của việc ốp sườn xe chị Mai Lan bị vỡ vẫn được cho là “do tác động từ bên ngoài trong quá trình sử dụng xe”.

Công văn cũng cho biết, sau khi nhận được khiếu nại của khách hàng, HVN đã làm việc với cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm Thắng Lợi và đã đưa ra câu trả lời về biện pháp giải quyết với khách hàng. Mặt khác, về nội dung xử lý cụ thể, trong thư gửi khách hàng, HVN cũng đề nghị trong trường hợp khách hàng có yêu cầu thì HVN sẽ tiến hành kiểm tra chi tiết ốp sườn trái và thông báo về kết quả kiểm tra này cho khách hàng.

Đại diện HVN cũng không đưa ra khuyến cáo hay bình luận gì về chất lượng vỏ xe LEAD cũng như nội dung trả lời khách hàng mà đại diện HEAD Thắng Lợi đưa ra.

Theo VTC

Đọc thêm

Giải pháp chữa 'đau đầu' khi phải họp trực tuyến

Lựa chọn nền tảng họp trực tuyến phù hợp góp phần vào thành công của doanh nghiệp.
(PLVN) - Trong thời đại số, các nền tảng họp trực tuyến đang bung nở như nấm sau mưa, việc lựa chọn được một giải pháp phù hợp với điều kiện, nhu cầu và tính chất riêng của từng tổ chức, doanh nghiệp luôn là một vấn đề đau đầu với các nhà quản lý.

Chiều nay, giá xăng dầu trong nước sẽ giảm mạnh?

Giá xăng có thể giảm mạnh vào chiều nay (Ảnh minh họa).
(PLVN) -  Giá xăng trong nước được dự báo sẽ giảm sâu vào chiều nay, với mức giảm từ 1.200 -1.400 đồng/lít, giá dầu cũng sẽ giảm khoảng 900 đồng/lít. Nếu liên bộ Tài chính - Công Thương trích Quỹ bình ổn thì giá xăng có khả năng giảm ít hơn.

Chỉ có khoảng 20% lượng vàng miếng đấu thầu thành công

Chỉ có khoảng 20% lượng vàng miếng đấu thầu thành công
(PLVN) - Đây là phiên đấu thầu thứ năm kể từ khi Ngân hàng nhà nước (NHNN) quyết định mở lại phiên đầu thầu vàng và là phiên đấu thầu thứ hai thành công với số lượng đấu thầu thành công cũng chỉ chiếm 20% so với lượng vàng đem ra đấu thầu.

Apple ra mắt loạt sản phẩm mới

Apple ra mắt iPad thế hệ mới sử dụng chip M4 (Ảnh minh họa: Pinterest).
(PLVN) - Apple vừa tung ra loạt sản phẩm mới, trong đó nổi bật là iPad Air và iPad Pro mới, với phiên bản Pro 13 inch được xem là sản phẩm mỏng nhất từ trước đến nay.

Làm thế nào để kiểm tra độ sâu gai lốp?

Làm thế nào để kiểm tra độ sâu gai lốp?
(PLVN) - Khi lái xe với lốp mòn, khả năng vận hành sẽ giảm và không đảm bảo an toàn. Vì vậy, việc kiểm tra độ sâu gai lốp là cực kỳ quan trọng và cần thực hiện thường xuyên.