(PLVN) - Tiếp nối hợp tác trong 15 năm qua nhằm thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới trong xã hội, sáng nay - 01/11), Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Unilever Việt Nam đã ký kết chương trình hợp tác chiến lược trong 5 năm (2022-2027) với tên gọi WomenRise – “Nâng cao chất lượng cuộc sống và trao quyền cho phụ nữ thông qua phát triển kinh doanh và giáo dục sức khỏe” cho 1 triệu phụ nữ.
(PLVN) - Ô nhiễm nhựa là vấn đề có thể khắc phục được, nhưng chúng ta cần có một kế hoạch hành động. Vì vậy, Unilever đang cùng các doanh nghiệp khác kêu gọi việc thực hiện một hiệp ước của Liên Hiệp Quốc để giải quyết vấn đề này trên quy mô toàn cầu.
(PLVN) - Kế hoạch của Knorr với 50 dự án nông nghiệp tái sinh được dự đoán sẽ giảm lượng khí thải nhà kính và việc sử dụng nước khoảng 30%, đồng thời cải thiện đa dạng sinh học, chất lượng đất và sinh kế của người nông dân.
(PLVN) - Unilever Việt Nam (ULV) tiếp tục triển khai hỗ trợ sản phẩm chống dịch cho TP HCM với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng, tiếp nối hàng loạt chiến dịch đồng hành cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh trước đó, mạnh mẽ thực hiện cam kết xã hội, phát triển bền vững của Tập đoàn .
(PLVN) - Trước năm 1997 – thời điểm Unilever vào Việt Nam, P/S đã từng cùng kem đánh răng Dạ Lan có một thời kỳ hoàng kim chiếm tới 60% thị phần của ngành hàng kem đánh răng. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm liên doanh, nhãn hiệu kem đánh răng thuần Việt này đã hoàn toàn rơi vào tay công ty 100% vốn nước ngoài.
(PLVN) - Được thành lập cùng thời điểm, cùng mang thương hiệu con Thiên Nga, có thể coi Vinabico và Viso là hai doanh nghiệp “anh em”. Nếu Vinabico là thương hiệu có uy tín về bánh kẹo thì Viso là thương hiệu có tiếng về bột giặt. Tuy nhiên, trong cơn lốc thâu tóm của các nhãn hiệu nước ngoài, Viso đã không thể tồn tại được, buộc phải bán mình cho Unilever.
(PLVN) - Khoản đầu tư 1 tỷ Euro cho chương trình Tương lai xanh thúc đẩy quá trình chuyển đổi hoàn toàn khỏi các hóa chất có nguồn gốc từ nhiên liệu hóa thạch trong các sản phẩm vệ sinh và giặt giũ của Unilever vào năm 2030, mở ra những cách thức mới để giảm vết carbon.
(PLVN) - Hầu hết các hãng có uy tín, có thương hiệu, được người tiêu dùng ưa chuộng đều có nguy cơ bị làm giả, làm nhái hàng hóa với mức độ ngày càng tinh vi. Do đó, hướng dẫn lực lượng chức năng cách phân biệt hàng thật, hàng giả là cách mà các chủ sở hữu nhãn hiệu đang tiến hành để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.
(PLVN) - Trên thị trường bột giặt, LIX là một thương hiệu đại diện cho sự bền bỉ với gần 50 năm phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Trong bối cảnh các đại gia trong ngành hàng tiêu dùng thế giới bành trướng thị trường bán lẻ Việt Nam, LIX đã rất vất vả để tự tìm hướng đi của riêng mình, thoát bóng “gia công” cho những tên tuổi lớn.
(PLVN) - Cổ phiếu của Facebook đã giảm 8,3% vào thứ Sáu – 26/6, xuống còn 82,3 USD, sau khi một trong những công ty quảng cáo lớn nhất thế giới -Unilever, và một số công ty khác rút quảng cáo khỏi nền tảng truyền thông xã hội này.
(PLVN) - Để kiểm soát tiến tới “chung sống an toàn” với dịch bệnh như chiến lược Chính phủ đặt ra, Unilever đã phối hợp với Bộ Y tế triển khai hỗ trợ 220 tấn sản phẩm thiết yếu phục vụ công tác cải thiện điều kiện vệ sinh tại các bệnh viện trung ương, trung tâm cách ly trên cả nước.
(PLVN) - Trong bối cảnh tình hình kinh tế đang có nhiều bất ổn, nhất là ảnh hưởng tiêu cực từ dịch Covid -19, nhưng các số liệu nghiên cứu vẫn cho thấy, Việt Nam được dự báo sẽ trở thành điểm thu hút vốn từ các nhà đầu tư quốc tế, bởi sự dịch chuyển các nhà máy phục vụ cho chuỗi cung ứng hàng hóa của họ.
(PLVN) - Ngày 10/1 vừa qua, Công ty TNHH Masan HPC (thành viên của Tập đoàn Masan) chính thức thông báo chào mua công khai cổ phiếu Công ty Cổ phần Bột giặt NET.
(PLVN) - Masan chính thức “lấn sân” sang kinh doanh mảng chăm sóc cá nhân và gia đình với việc thành lập doanh nghiệp mới thuộc ngành hàng này, đồng thời chào mua 60% cổ phần một công ty bột giặt có thương hiệu lớn.
(PLVN) - Trong tâm trí các thế hệ người Việt Nam thập niên 70 – 90 thế kỷ XX, P/S là một niềm tự hào của hàng tiêu dùng Việt, là một dấu ấn khó có thể phai mờ. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm liên doanh, nhãn hiệu kem đánh răng thuần Việt này đã hoàn toàn rơi vào tay công ty 100% vốn nước ngoài.
(PLVN) - Ngoài P/S, thị trường kem đánh răng Việt Nam những năm 90 còn được “thống lĩnh” bởi một nhãn hiệu đình đám khác là Dạ Lan. Tuy nhiên, chiến lược liên doanh với tập đoàn nước ngoài với hy vọng đưa thương hiệu ngày một phát triển đã khiến Dạ Lan biến mất khỏi thị trường, để rồi lại lăn lộn đi tìm hào quang của chính mình trong quá khứ.
(PLVN) - Ngày 11/7, đại diện Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, HR Asia Award vừa công bố danh sách những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019 trong đó có Hãng hàng không Jetstar Pacific.
(PLVN) - Số lượng hàng Việt Nam chất lượng cao vẫn nhiều lên từng năm. Danh sách sản phẩm được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia”cũng ngày một dài ra, với cả trăm thương hiệu. Ấy thế mà lại rất khó để trả lời một câu hỏi như: “Nhật Bản có Sony, Canon; Hàn Quốc có Samsung, Huyndai; Việt Nam ta thật sự có gì?”. Điều này khó vì ta chưa có khái niệm rõ ràng thế nào là hàng Việt.