Cùng Việt Nam đẩy lùi Covid, Unilever tiếp tục hỗ trợ TP HCM và các tỉnh thành chống dịch

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Unilever Việt Nam (ULV) tiếp tục triển khai hỗ trợ sản phẩm chống dịch cho TP HCM với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng, tiếp nối hàng loạt chiến dịch đồng hành cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh trước đó, mạnh mẽ thực hiện cam kết xã hội, phát triển bền vững của Tập đoàn .

ULV và nhân viên chung tay ủng hộ phòng chống dịch bệnh

TP HCM và các vùng lân cận đang chứng kiến sự bùng phát của dịch COVID-19. Đến nay, riêng TP HCM đã có hơn 270.000 ca nhiễm COVID-19. Dù số lượng ca khỏi bệnh được ghi nhận khá lạc quan trong thời gian gần đây, nhưng dịch bệnh vẫn đang đe dọa trực tiếp đến sức khỏe, sinh mạng con người, đồng thời cản trở đời sống xã hội và gây sức ép cho ngành y tế.

Là một công ty luôn cam kết và triển khai phát triển bền vững, cải thiện sức khỏe của hàng triệu người dân Việt Nam trong suốt 25 năm qua, Unilever Việt Nam vừa thực hiện hỗ trợ TP HCM đợt 2 với 65.000 sản phẩm hỗ trợ chống dịch, gửi đến 10.000 y bác sĩ, tổng trị giá gần 2 tỷ đồng thông qua Sở Y tế TP HCM; và hơn 9.700 sản phẩm có giá trị 460 triệu đồng thông qua Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Quận 7 và Củ Chi.

Trước đó khi dịch bệnh bắt đầu bùng phát vào đầu tháng 7, ULV cũng đã thực hiện đợt hỗ trợ đầu tiên tại TP HCM với hơn 120.000 sản phẩm, trị giá hơn 8 tỷ đồng, được trao tặng đến 15.000 công nhân bị cách ly tại các khu công nghiệp TP HCM, hơn 5.000 y bác sĩ tại 19 bệnh viện tuyến đầu điều trị COVID-19 và bệnh viện dã chiến, và thông qua Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP HCM, Hội Phụ nữ TP HCM và Đoàn Thanh niên TP HCM.

“Trước tình hình chuyển biến phức tạp của dịch bệnh và những thách thức trong việc đảm bảo chuỗi sản xuất không bị đứt gãy, giúp cung ứng các sản phẩm cần thiết cho xã hội, Ban Quản lý các Khu Chế xuất và Công nghiệp TP HCM và Hiệp hội các Doanh nghiệp Khu Công nghiệp TP HCM luôn đặtcông tác phòng chống dịch bệnh cho công nhân lên hàng đầu. Trong giai đoạn nhiều thử thách này, sự hỗ trợ, đóng góp tích cực và kịp thời từ Unilever là nguồn động lực to lớn đối với chúng tôi, giúp người lao động tại các khu công nghiệp, khuchế xuất vừa được bảo vệ sức khỏe trong quá trình sản xuất, vừa được cổ vũ tinh thần trong thời khắc khó khăn của đất nước, ông Trần Thiên Long - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội các doanh nghiệp Khu công nghiệp TP HCM chia sẻ.

Bên cạnh những phần quà kể trên, hơn 1.500 nhân viên tại ULV cũng đã chung tay đóng góp để hỗ trợ thêm 2.000 bộ đồ bảo hộ, 19.540 khẩu trang và 2.500 tấm chắn giọt bắn để gửi đến các bệnh viện dã chiến tại TP HCM, tổng trị giá hơn 500 triệu đồng. Điều này một lần nữa cho thấy tinh thần dân tộc, tương thân tương ái, một lòng hướng về tuyến đầu của toàn thể cán bộ, công nhân viên tại ULV trước tình hình thành phố và cả nước đang chiến đấu chống COVID-19.

ULV thực hiện trao tặng các sản phẩm hỗ trợ chống dịch đến các đơn vị tuyến đầu tại TP HCM

ULV thực hiện trao tặng các sản phẩm hỗ trợ chống dịch đến các đơn vị tuyến đầu tại TP HCM

Ngoài ra, ULV cũng hỗ trợ hàng nghìn sản phẩm vệ sinh hỗ trợ chống dịch đến Sở Y tế và các bệnh viện tại Hà Nội, Sở Y tế và các bệnh viện tại Đà Nẵng, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật và Ban quản lý các Khu Công nghiệp tại Bắc Ninh.

Các sản phẩm hỗ trợ chống dịch được ULV trao tặng đến các bệnh viện, cơ sở y tế

Các sản phẩm hỗ trợ chống dịch được ULV trao tặng đến các bệnh viện, cơ sở y tế

Những sản phẩm chống dịch từ ULV và đội ngũ cán bộ, công nhân viên tính đến hiện tại đang hỗ trợ các cá nhân, tổ chức bị ảnh hưởng trực tiếp tại TP HCM. Chính vì vậy, ULV hi vọng thông qua việc tiên phong thực hiện chiến dịch hỗ trợ lần này sẽ tạo nguồn cảm hứng, kêu gọi sự chung tay, đồng hành của thêm nhiều đơn vị và cá nhân trên toàn quốc, để tiếp tục mở rộng quy mô hỗ trợ tại TP HCM và cả nước.

Tiên phong chống dịch cùng Chính phủ, thực hiện sứ mệnh phát triển bền vững

ULV định hướng phát triển kinh doanh có mục đích, phù hợp với tương lai, và phát triển bền vững tại Việt Nam. Một trong những trụ cột phát triển bền vững mà ULV luôn theo đuổi trong 25 năm qua chính là cải thiện sức khỏe, sự tự tin và hạnh phúc của hàng triệu người dân Việt Nam.

Chính vì vậy, khi dịch bệnh COVID-19 bắt đầu xuất hiện từ năm 2020 và gây ra nhiều thách thức lớn cho cuộc sống của người dân, ULV đã tiên phong đồng hành cùng Chính phủ, kịp thời hỗ trợ đội ngũ y tế tuyến đầu, chăm sóc bệnh nhân, cải thiện hiện trạng, cũng như xây dựng và tuyên truyền các phương pháp bảo vệ sức khỏe lâu dài cho người dân Việt Nam, với tổng số tiền hỗ trợ hơn 135 tỷ đồng.

Cụ thể, trong chiến dịch “Vững vàng Việt Nam” trong năm 2020, ULV đã đồng hành cùng Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ hơn 1,5 triệu sản phẩm từ các nhãn hàng Lifebuoy, Omo, Vim, Cif, Sunlight, Clear, Knorr, P/S, gửi đến 3.000 trường học, 110 cơ sở y tế, bệnh viện, khu cách ly, 500 bệnh viện tuyến trung ương và tuyến tỉnh khắp 63 tỉnh thành. Song song đó, “Vững vàng Việt Nam” còn thực hiện chuỗi truyền thông về việc phòng ngừa dịch bệnh, tiếp cận hơn 37 triệu người trên cả nước.

Đại diện ULV trao tặng sản phẩm hỗ trợ bệnh viện và các cơ sở y tế trong chiến dịch “Vững vàng Việt Nam” năm 2020

Đại diện ULV trao tặng sản phẩm hỗ trợ bệnh viện và các cơ sở y tế trong chiến dịch “Vững vàng Việt Nam” năm 2020

Đồng thời, Quỹ xây dựng Trạm rửa tay dã chiến “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” cũng cung cấp 113 trạm rửa tay miễn phí tại bến tàu, bến xe, chợ, công viên... nhằm nâng cao ý thức và góp phần giữ vệ sinh cá nhân cho người dân tại các nơi công cộng.

Trạm rửa tay dã chiến khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trạm rửa tay dã chiến khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Từ tháng 5/2021, ULV cũng đã phối hợp cùng Bộ Y tế trao tặng gần 470.000 sản phẩm phòng chống dịch đến các cơ sở y tế tuyến trung ương, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật, bệnh viện, khu cách ly tại 28 tỉnh thành trên cả nước, các tỉnh tâm dịch gồm TP HCM, Bắc Ninh, Bắc Giang…

Không dừng lại ở đó, công ty tiếp tục phối hợp cùng Trung ương Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ để trao tặng hơn 335.000 sản phẩm kết hợp với hoạt động tuyên truyền phổ biến thói quen vệ sinh cho người dân tại 30 tỉnh thành, đặc biệt ở vùng sâu vùng xa, biên giới.

Nổi bật, giữa tháng 6/2021, Quỹ Unilever đã đồng hành cùng Bộ Y tế trong chiến dịch truyền thông “Vũ điệu 5K”, cho ra mắt sản phẩm âm nhạc sáng tạo, chuyển hoá thông điệp 5K thành giai điệu, câu từ, vũ đạo sống động, dễ nhớ, đến gần hơn với người dân, từ đó cùng nhau phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Chiến dịch được lan tỏa khắp cả nước thông qua báo chí, truyền hình, các kênh mạng xã hội, loa phường... Tính đến nay, chiến dịch này đã tiếp cận hơn 60 triệu người trên toàn quốc. Nhãn hàng Lifebuoy của ULV là nhãn hàng tiên phong hưởng ứng "Vũ điệu 5K".

Ông Đỗ Thái Vương, Phó Chủ tịch Phát triển bền vững và Truyền thông tại ULV, cho biết: “Đồng hành cùng Chính phủ để bảo vệ và cải thiện sức khỏe của người dân Việt Nam là một trong 3 cam kết phát triển bền vững thuộc lộ trình 10 năm của La bàn Unilever (2021-2030). Trong giai đoạn nhiềuthử thách của dịch bệnh, ULV tin tưởng mạnh mẽ rằng sự tiên phong hỗ trợ từ doanh nghiệp sẽ góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe của người dân, tích cực phòng chống dịch bệnh, đồng thờitạo nguồn cảm hứng, kêu gọicác tổ chức, cá nhân kháctiếp tục chung tay để cùng tạo ra những tác động mạnh mẽ hơn, góp phần mang lại chuyển biến tích cực trong cuộc chiến chống đại dịch, đưa cuộc sống sớmtrở lại bình thường.”

Đọc thêm

MSB bổ nhiệm nhân sự cấp cao, hướng tới tăng cường chuyển đổi số mảng Tài chính tiêu dùng

 MSB bổ nhiệm nhân sự cấp cao, hướng tới tăng cường chuyển đổi số mảng Tài chính tiêu dùng
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) mới có Quyết định bổ nhiệm nhân sự cấp cao. Đây là dấu mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa những kế hoạch tham vọng của MSB về định hướng chiến lược cũng như trong mảng tài chính tiêu dùng, tạo nên những kết quả đột phá tại công ty Tài chính TNHH MTV TNEX Finance, từ đó góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế của MSB trên thị trường.

Tân cảng Sài Gòn chăm lo Tết cho người nghèo TP Thủ Đức

Đại tá Nguyễn Năng Toàn trao quà tết tặng người nghèo phường Cát Lái
(PLVN) - Đoàn công tác của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã phối hợp với Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Thủ Đức mới tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết - Tết nghĩa tình”, tặng quà Tết gia đình chính sách, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Vedan Việt Nam 12 năm vững vàng trong 'Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam'

Đại diện Vedan Việt Nam bà Hà Thị Hòa Bình (phó Giám đốc) - nhận chứng nhận từ ban tổ chức.
(PLVN) -  Ngày 08/01, Vedan Việt Nam một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường khi vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh Nghiệp Lớn Nhất Việt Nam (VNR500) năm 2024. Đây là lần thứ 12 liên tiếp Vedan được vinh danh, minh chứng cho sự phát triển bền vững và những đóng góp không ngừng cho nền kinh tế nước nhà.

Năm 2024: Lợi nhuận hợp nhất của BIC đạt hơn 650 tỷ đồng

Năm 2024: Lợi nhuận hợp nhất của BIC đạt hơn 650 tỷ đồng
(PLVN) - Tại Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh toàn hệ thống năm 2025 của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã vinh dự được trao tặng nhiều bằng khen, danh hiệu cao quý.

Vingroup phát động chiến dịch 'Vì Thủ đô trong xanh' - Kêu gọi người dân chung tay giảm phát thải

Vingroup phát động chiến dịch 'Vì Thủ đô trong xanh' - Kêu gọi người dân chung tay giảm phát thải
(PLVN) - Tập đoàn Vingroup cùng các công ty trong hệ sinh thái phát động chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh”, kêu gọi cộng đồng nâng cao nhận thức về môi trường và chung tay giảm thiểu tình trạng ô nhiễm không khí tại Thủ đô. Với vai trò tiên phong, Vingroup công bố chương trình hành động quyết liệt và cụ thể các lĩnh vực hoạt động, đặc biệt là lĩnh vực giao thông đô thị.

T&T Group đầu tư dự án điện gió tại Lào

T&T Group đầu tư dự án điện gió tại Lào
(PLVN) - Ngày 9/1/2025, trong khuôn khổ Hội nghị hợp tác đầu tư Việt Nam – Lào, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Thủ tướng Chính phủ Lào Sonexay Siphandone, Bộ Kế hoạch và Đầu tư Lào đã thay mặt Chính phủ Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào trao hợp đồng nhượng quyền (“Concession Agreement”) dự án điện gió Savan 1 cho Công ty TNHH MTV điện gió Savan 1 (đơn vị thành viên của T&T Group).

Công ty than Dương Huy đạt mốc lịch sử với 2,5 triệu tấn than hầm lò năm 2024

Công ty Than Dương Huy – TKV đón tấn than hầm lò thứ 2,5 triệu.
(PLVN) - Với tinh thần thép, truyền thống đoàn kết, thích ứng nhanh, “vượt nắng, thắng mưa” của thế hệ thợ mỏ công ty than Dương Huy - TKV đương đại đã biến mục tiêu tưởng như “không tưởng” trở thành hiện thực, đánh mốc son thắng lợi đạt mốc lịch sử công ty cán đích đón tấn than hầm lò thứ 2,5 triệu năm 2024.

Khai trương Nhà Phân phối Honda Ôtô Lâm Đồng – Đà Lạt

Khai trương Nhà Phân phối Honda Ôtô Lâm Đồng – Đà Lạt
(PLVN) - Honda Việt Nam (HVN) cùng Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Ôtô Lâm Đồng vừa chính thức khai trương Honda Ôtô Lâm Đồng – Đà Lạt. Đại lý đi vào hoạt động nằm trong chiến lược phát triển của HVN, mở rộng hệ thống Nhà Phân phối Honda ô tô tại khu vực miền Trung.

Agribank - TOP10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024

Agribank - TOP10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Với vị thế ngân hàng thương mại hàng đầu, có tầm quan trọng lớn trong hệ thống với quy mô và hiệu quả hoạt động tăng trưởng bền vững, Agribank tiếp tục khẳng định 8 năm liên tiếp là ngân hàng đứng thứ Nhất trong hệ thống NHTM Việt Nam và nằm trong TOP10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam tại bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024.

C.P. Việt Nam: Top 10 uy tín, Top 50 doanh nghiệp xuất sắc năm 2024

C.P. Việt Nam: Top 10 uy tín, Top 50 doanh nghiệp xuất sắc năm 2024
(PLVN) - Tại Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) và Top 10 Công ty uy tín các ngành do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam) đã vinh dự được xướng tên trong hai hạng mục, là doanh nghiệp đứng thứ nhất trong “Top 10 Công ty uy tín ngành thức ăn chăn nuôi” và nằm trong “Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam” năm 2024.

Cùng Bảo hiểm PJICO đón 'Nhịp đập tương lai'

Cùng Bảo hiểm PJICO đón 'Nhịp đập tương lai'
(PLVN) - Đại nhạc hội PJICO Fest với chủ đề “Nhịp đập tương lai” sẽ diễn ra tối ngày 12/01/2025 tại trung tâm Quảng trường Cách mạng tháng 8, Hà Nội hứa hẹn là sự kiện đặc sắc mà các fans âm nhạc không thể bỏ lỡ bởi sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu Showbiz Việt Nam.

Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024

Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024
(PLVN) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas đã được vinh danh tại Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024. Bảng xếp hạng do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet thực hiện, khẳng định uy tín và vị thế của doanh nghiệp trong ngành Tài chính – Bảo hiểm ở Việt Nam.

Đừng để dịp Tết làm trầm trọng bệnh lý 7 triệu người dân Việt chung sống suốt đời

Không có triệu chứng bất thường, người dân cũng nên đi khám sức khỏe định kỳ.
(PLVN) -  Nước ta hiện có khoảng 7 triệu người mắc đái tháo đường và cứ 10 người trưởng thành thì có 3 người mỡ máu cao. Đáng lo lắng đây là những bệnh mạn tính hay gặp, không chữa khỏi hoàn toàn và phải theo dõi, điều trị c ả đời, nhưng có thể kiểm soát , ngăn ngừa bằng chế độ ăn uống khoa học. Dịp Tết Ất Tỵ cận kề, bạn chớ bỏ qua những thông tin này để kiểm soát sức khỏe tốt nhất.

Vinfast ra mắt dòng sản phẩm Green đặc biệt tối ưu cho kinh doanh dịch vụ vận tải

Vinfast ra mắt dòng sản phẩm Green đặc biệt tối ưu cho kinh doanh dịch vụ vận tải
(PLVN) - VinFast công bố dòng ô tô điện Green được thiết kế riêng, đặc biệt tối ưu cho kinh doanh dịch vụ vận tải, gồm 4 mẫu xe thuộc các phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong đó, có hai mẫu xe hoàn toàn mới, lần đầu tiên ra mắt thị trường là Minio Green - xe cỡ nhỏ đô thị và Limo Green - xe 7 chỗ với 3 hàng ghế thoải mái.

Sacombank - Thương hiệu vàng TP Hồ Chí Minh 5 năm liên tiếp

Sacombank - Thương hiệu vàng TP Hồ Chí Minh 5 năm liên tiếp
(PLVN) - Sacombank là ngân hàng duy nhất được vinh danh “Thương hiệu vàng TP HCM” năm 2024 - giải thưởng do Ủy ban nhân dân TP HCM chỉ đạo thực hiện, Sở Công thương và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp có thành quả xây dựng thương hiệu sản phẩm - dịch vụ ấn tượng, gắn với sự nhận diện về TP HCM.

VIB tuyển dụng 1.200 nhân sự bán hàng sau khi tăng trưởng tín dụng ngoạn mục 22% trong năm 2024

VIB tuyển dụng 1.200 nhân sự bán hàng sau khi tăng trưởng tín dụng ngoạn mục 22% trong năm 2024
(PLVN) - Với tốc độ tăng trưởng tín dụng đạt trên 150% so với toàn ngành ngân hàng năm 2024, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đang triển khai tuyển dụng 1200 vị trí Quản lý Khách hàng (RM) và các vị trí chức danh khác trên địa bàn 34 tỉnh thành, mang đến cho ứng viên cơ hội phát triển sự nghiệp và thu nhập, với mức lương có thể vượt 100 triệu/người/tháng để nối tiếp đà tăng trưởng trong năm 2025.

Lắng nghe thanh âm Tết Việt tại đường hoa Home Hanoi Xuan 2025

Lắng nghe thanh âm Tết Việt tại đường hoa Home Hanoi Xuan 2025
(PLVN) -  Chào đón năm mới Ất Tỵ, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 trở lại với chủ đề đặc biệt “Bản hòa ca Tết Việt”, không chỉ là một lễ hội Xuân, mà còn là nơi hội tụ những giá trị văn hóa truyền thống, được tôn vinh và tái hiện qua lăng kính sáng tạo hiện đại giữa lòng khu đô thị Mailand Hanoi City (An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội).

Bảo hiểm PJICO và VTVcab hợp tác chiến lược toàn diện

Bảo hiểm PJICO và VTVcab hợp tác chiến lược toàn diện
(PLVN) - Ngày 06/01/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) và Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện. Sự kiện sẽ là tiền đề để hai doanh nghiệp khai thác và phát huy thế mạnh của mỗi bên, mở ra những cơ hội phát triển mới trên quy mô toàn hệ thống. Điều này mang lại nhiều lợi ích, hiệu quả không chỉ cho hai doanh nghiệp, mà cao hơn là các trải nghiệm mới cho khách hàng và thị trường bảo hiểm.