Ra mắt dự án Goldseason

(PLO) - Ngày 27/12/2015, tại Crystal Ballroom - Khách sạn Lotte Hà Nội, TNR Holdings Việt Nam tổ chức sự kiện công bố và giới thiệu dự án mới mang tên GoldSeason. Dự án được đầu tư bởi Công ty CP BĐS Mùa Đông – VID, TNR Holdings Việt Nam là đơn vị Điều hành – Quản lý và Phát triển độc quyền.
Phối cảnh tổng thể dự án. Thiết kế của GoldSeason là sự kết hợp hài hòa và đầy sáng tạo giữa nhu cầu ở và nhu cầu thưởng thức một cuộc sống đầy màu sắc.
Phối cảnh tổng thể dự án. Thiết kế của GoldSeason là sự kết hợp hài hòa và đầy sáng tạo giữa nhu cầu ở và nhu cầu thưởng thức một cuộc sống đầy màu sắc.

Tọa lạc tại số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Hà Nội, GoldSeason là dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam của Kiến trúc sư Jame Mary O’Connor – Công ty thiết kế Moore Ruble Yudell Architects & Planners (MRY) nổi tiếng của Hoa Kỳ. Với phong cách hoàn toàn mới lạ, vẻ đẹp phóng khoáng mang đậm phong cách Mỹ, đơn vị đầu tư hy vọng GoldSeason sẽ mang lại một làn gió mới cho thị trường bất động sản thủ đô.

Mỗi khối nhà nằm bên trong GoldSeason tỏa sáng vẻ đẹp của cá tính, mạnh mẽ, hiện đại. Sự kết hợp hài hòa của những ban công đón nắng, cửa sổ kính khổ lớn, mỗi căn hộ chính là một công trình nghệ thuật… tất cả làm nên tổng thể kiến trúc GoldSeason khác biệt so với các sản phẩm BĐS khác trên thị trường. Ông James O’Connor cho biết: “Với GoldSeason, chúng tôi tạo ra một thiết kế kiến trúc khác biệt, đậm sắc thái và không lặp lại ở bất kì mặt nào của tòa nhà. Thiết kế của GOLDSEASON không chỉ tạo nên một không gian nội thất và căn hộ tuyệt vời mà còn có thể kết nối với tất cả các không gian xung quanh”. 

Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án tập trung vào các hạng mục cảnh quan nhằm hướng tới một môi trường sống lý tưởng cho mỗi cư dân.
 Chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án tập trung vào các hạng mục cảnh quan nhằm hướng tới một môi trường sống lý tưởng cho mỗi cư dân.
Nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân – một trong 4 quận nội thành phát triển nhanh nhất về hạ tầng, giao thông và hệ thống giáo dục, GoldSeason là một không gian sống hiện đại với hệ thống dịch vụ, tiện ích cao cấp. Dự án bao gồm 4 tòa nhà cao từ 27 đến 35 tầng, tỷ lệ xây dựng chiếm hơn 30% tổng diện tích. Gần 70% diện tích đất còn lại dành cho cảnh quan và 99 tiện ích tiêu chuẩn. 
Các hạng mục như công viên trung tâm Manhattan, quảng trường nước và ánh sáng, vườn BBQ, khu vui chơi và phát triển thể chất, sky bar và caffee, phòng âm nhạc và hội họa, siêu thị, phòng khám đa khoa quốc tế… sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng, hưởng thụ cuộc sống hiện đại của mọi lứa tuổi.
Lễ trao biểu trưng hợp tác đối tác chiến lược cũng được diễn ra ngay trong Lễ ra mắt dự án.
Lễ trao biểu trưng hợp tác đối tác chiến lược cũng được diễn ra ngay trong Lễ ra mắt dự án. 

Bà Phạm Thị Vân Hà, Chủ tịch HĐQT - TGĐ TNR Holdings Việt Nam, đơn vị độc quyền phát triển dự án chia sẻ: “GoldSeason là món quà độc đáo mà TNR Holdings Việt Nam gửi tới trong thời khắc giao hòa giữa năm 2015 và năm mới 2016. Bên cạnh việc tiếp nối bản sắc về một công trình chất lượng, đẳng cấp như mọi công trình mà TNR Holdings Việt Nam phát triển, GoldSeason sẽ có hơi thở riêng, khác biệt. Với GoldSeason, chúng tôi mong muốn mang đến không chỉ một mái nhà mà còn là một không gian sống như thiên đường tiểu khu Manhattan”.

GoldSeason là tổ hợp chung cư, dịch vụ thứ tư TNR Holdings Việt Nam ra mắt trong năm 2015. Ngoài GoldSeason, TNR Holdings cũng là doanh nghiệp đang quản lý và điều hành một số dự án bất động sản lớn như Goldmark City, Goldsilk Complex, The GoldView. 
Với vị trí vàng, thiết kế ấn tượng và những tiện ích vượt trội, Lễ ra mắt dự án GoldSeason đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư

Với vị trí vàng, thiết kế ấn tượng và những tiện ích vượt trội, Lễ ra mắt dự án GoldSeason đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách  hàng và nhà đầu tư 

Mọi công việc từ lập chiến lược tổng thể cho toàn dự án, lựa chọn và giám sát nhà thầu xây dựng, lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh, tiếp thị và truyền thông cho dự án đến việc quản lý, điều hành các bộ phận liên quan trong quá trình thực hiện dự án, đều được TNR Holdings quản lý và vận hành thay cho chủ đầu tư. 
TNR Holdings vẫn theo đuổi lộ trình là trở thành công ty độc quyền quản lý và phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trong chiến lược phát triển lâu dài, TNR Holdings định hướng sẽ trở thành chủ đầu tư hàng đầu trên thị trường bất động sản. 
Lễ trao biểu trưng hợp tác đối tác chiến lược cũng được diễn ra ngay trong Lễ ra mắt dự án.
Lễ trao biểu trưng hợp tác đối tác chiến lược cũng được diễn ra ngay trong Lễ ra mắt dự án
Ảnh minh hoạ

Luật Đất đai (sửa đổi): Bảng giá đất mới áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh hằng năm

(PLVN) - Theo Luật đất đai (sửa đổi), bảng giá đất lần đầu sẽ được công bố và áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh, sửa đổi bổ sung từ ngày 1/1 của năm tiếp theo. Việc xây dựng bảng giá đất theo vùng giá trị, thửa đất chuẩn đối với khu vực có bản đồ địa chính số và cơ sở dữ liệu giá đất...
Khu công nghiệp Hòa Phú thu hút nhiều nhà đầu tư. (Ảnh: Nguyễn Tuấn)

Giải phóng mặt bằng thực hiện khu công nghiệp Hòa Phú (Bắc Giang): Chủ tịch UBND chỉ đạo thực hiện công khai, minh bạch

(PLVN) - Trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, mới đây đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đẩy nhanh tiến độ bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB), bảo đảm trong quý 1/2024 hoàn thành GPMB toàn bộ diện tích Khu công nghiệp (KCN) Hòa Phú, KCN Hòa Phú mở rộng giai đoạn 1 (GĐ1).
Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.