Vợ bất ngờ bị chồng dùng dao đâm tử vong khi đang bán hàng ở chợ

Vợ bất ngờ bị chồng dùng dao đâm tử vong khi đang bán hàng ở chợ
(PLVN) - Trong lúc đang bán hàng tại chợ Hang (huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên), người chồng đã bất ngờ dùng dao đâm vợ nguy kịch, do vết thương quá nặng, người vợ đã tử vong sau đó.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 6/5, tại chợ Hang, (huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) một tiểu thương khi đang bán thịt ngoài chợ thì bất ngờ bị chồng cầm dao đâm tử vong.

Bị đâm bất ngờ và  vết thương quá nặng, ngừoi vợ  đã tử vong sau đó. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã thông báo đến chính quyền địa phương.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Kim Động đã nhanh chóng cử lực lượng xuống hiện trường để làm rõ vụ việc.

Được biết, người chồng trong vụ việc có tiền sử bệnh tâm thần. Trước khi xảy ra án mạng, 2 vợ chồng không có dấu hiệu gì bất thường.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Đọc thêm

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.