Hàng loạt bé gái từ 7 - 12 tuổi bị dâm ô?

-  Nhiều gia đình có bé gái từ 7 - 12 tuổi đã đến Cơ quan Công an tố cáo Nguyên đã có hành vi dâm ô con cháu mình.

Ngày 18/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang cho biết, vừa hoàn tất kết luận điều tra một vụ án dâm ô trên địa bàn.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào tháng 2/2018, đi nhậu về, đối tượng Võ Thành Nguyên (47 tuổi, ngụ huyện Tịnh Biên) thấy bé gái tên N.M.T (10 tuổi, ngụ cùng địa phương) đang chơi trước sân nhà. Nảy sinh ý định đồi bại, Nguyên kêu bé T. vào nhà, rồi lấy kem trong tủ lạnh cho cô bé ăn. Trong lúc này, y đã giở trò dâm ô cháu bé.

Sự việc bị phát giác. Sau đó, nhiều gia đình của các bé gái từ 7 – 12 tuổi khác, cũng đã đến Cơ quan Công an để tố cáo Nguyên đã dâm ô con cháu mình. Tuy nhiên, đối tượng chỉ thừa nhận thực hiện hành vi đối với bé T., còn các bé khác y chỉ nựng hoặc hôn trán.

Theo kết quả giám định tình trạng sức khỏe tâm thần của Trung tâm pháp y tâm thần khu vực Tây Nam Bộ đối với Nguyên thì trước, trong và sau khi phạm tội, y có bệnh lý tâm thần, rối loạn nhân cách, hành vi do sử dụng rượu. Mặc dù vậy, nhưng đến thời điểm phạm tội và hiện tại, Nguyên vẫn có năng lực trách nhiệm hình sự.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tịnh Biên đã hoàn tất kết luận điều tra và chuyển hồ sơ cho VKSND cùng cấp đề nghị truy tố đối tượng Nguyên về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.