Lý do HLV Park Hang-seo vắng mặt trong ngày U23 Việt Nam trở về TP HCM

HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự người Hàn Quốc sẽ quay trở lại TP HCM vào ngày 24/12, trong khi các học trò về sớm và được xả trại nghỉ ngơi, chuẩn bị hành trang sang Thái Lan.

Chiều 22/12, đội tuyển U23 Việt Nam đã trở về TP HCM để bắt đầu chuẩn bị cho một tuần tập luyện hướng đến VCK U23 châu Á 2020. Đáng chú ý là trong khi các tuyển thủ và ban huấn luyện nội đã có mặt thì HLV Park Hang-seo cùng các trợ lí lại về muộn hơn 2 ngày.

Theo tiết lộ của các trợ lí, lý do nhà cầm quân người Hàn Quốc nán lại là vì muốn ở cùng gia đình thêm 2 ngày, trước khi dành toàn bộ thời gian tới để đồng hành cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra tại Thái Lan. Trước đó, khi cùng toàn đội sang Hàn Quốc tập huấn, ông Park cùng các trợ lí người Hàn chỉ về thăm nhà một buổi.

Vì sao HLV Park Hang-seo vắng mặt trong ngày U23 Việt Nam trở về TP HCM? - Ảnh 2.

Đội trưởng Quang Hải trong vòng vây người hâm mộ tại sân bay Tân Sơn Nhất

Người hâm mộ Việt Nam vẫn chưa quên hình ảnh xúc động của HLV Park Hang-seo khi gặp lại mẹ già hơn 90 tuổi. Thầy Park và mẹ đã rơi nước mắt, nhất là HLV Park Hang-seo bởi ông đã xa mẹ nhiều tháng do bận rộn với công việc chuẩn bị cho U22 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 2019. 

Với việc HLV Park Hang-seo, trợ lí Lee Young-jin hay bác sĩ Choi Ju-young ở lại Hàn Quốc và đến ngày 24/12 mới bay sang TP HCM, toàn bộ đội U23 Việt Nam cũng được xả trại hai ngày. Một số cầu thủ như Hồ Tấn Tài, trợ lí Nguyễn Văn Đàn đã cùng nhau bay nối chuyến từ TP HCM đi Bình Định để thăm gia đình. Các cầu thủ khác thì ở lại TP HCM để nghỉ ngơi, mua sắm vật dụng chuẩn bị cho hành trình dự VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan.

Tin cùng chuyên mục

Hai tay đua của Đội F1H2O Bình Định - Việt Nam.

Hai ngôi sao Đội F1H2O Bình Định - Việt Nam quyết tâm mang vinh quang về cho Việt Nam

(PLVN) - Jonas Andersson (Thụy Điển) là tay lái chủ lực của Đội F1H2O Bình Định - Việt Nam. A nh là đương kim vô địch đua thuyền máy công thức 1 thế giới (UIM F1H2O World Championship) 2023. Mùa giải 2024, tay lái 49 tuổi phải thi đấu nỗ lực để bảo vệ thành công chức vô địch trong màu áo Đội F1H2O Bình Định - Việt Nam. Đây là lần đầu tiên và là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia giải.

Đọc thêm

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng

Gần 2.000 học sinh Bạc Liêu tranh tài Hội khỏe Phù Đổng
(PLVN) - Tối ngày 16/3, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Bạc Liêu (Khu dân cư Hoàng Phát, Phường 1, thành phố Bạc Liêu), UBND tỉnh Bạc Liêu long trọng tổ chức lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bạc Liêu lần thứ XII - năm 2024 (được diễn ra từ ngày 10/3 - 20/3).

Băn khoăn quyết định “trả” cầu thủ

Đình Bắc trong vòng tay HLV Troussier. (ảnh: VFF)
(PLVN) - Việc CLB Hà Nội mượn Đình Bắc từ CLB Quảng Nam rồi trả chưa đến 1 tuần khiến người hâm mộ ngạc nhiên về cách hành xử của 2 câu lạc bộ đang chơi ở giải chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam.