(PLVN) - “Tập đoàn TH và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tự tin trong hành trình “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng hành cùng Chính phủ đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050” – ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH chia sẻ tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia lần thứ 9, tối 4/11 tại Hà Nội.
(PLVN) - Cuộc thi pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk Barista Championship đã dần đi đến chặng cuối với Vòng Chung kết miền Bắc dành cho Top 32 thí sinh xuất sắc nhất.
(PLVN) - Từ ngày 15/5 đến 15/8, Tập đoàn TH triển khai chương trình “Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng” áp dụng với 2 dòng sản phẩm Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk và Trà tự nhiên TH true TEA.
(PLVN) - Ngày 21/5/2024, Tập đoàn TH khởi công dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa có tổng vốn đầu tư 19 tỷ rub (hơn 5.200 tỷ đồng) tại làng Nikolo-Mikhailovka, quận Yakovlevsky, vùng Primorsky (Viễn Đông, Liên bang Nga). Tại sự kiện, khi được phóng viên quốc tế và Liên bang Nga hỏi, ông Korenchuk Alexey Alexandrovich - Quận trưởng quận Yakovlevsky xúc động khẳng định “TH là nhà đầu tư nước ngoài hết sức chuyên nghiệp, tôi tin dự án sẽ thành công”.
(PLVN) - Trao tặng những ngôi trường khang trang, những căn nhà ấm cúng, những món quà tri ân thấm đượm nghĩa tình…, tài trợ nhiều hoạt động văn hóa thể thao sôi động, ý nghĩa… là những việc làm thiện nguyện mà Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á và Quỹ Vì tầm vóc Việt (VSF) lựa chọn nhằm thiết thực chung tay lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái”, tri ân mảnh đất anh hùng hướng về kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ “lững lẫy năm châu chấn động địa cầu”.
(PLVN) - Năm học 2022-2023 thực sự là một năm học “hạnh phúc” với thầy và trò trường Phổ thông Dân tộc Bán trú (PTDTBT) Tiểu học Châu Hội (huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An) nhờ những hỗ trợ tích cực và toàn diện từ dự án Trường học hạnh phúc do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt triển khai.
(PLVN) - Bữa ăn nhẹ vào các thời điểm khác nhau trong ngày nằm trong thực đơn của không ít các “tín đồ” healthy. Trong hành trình giữ gìn vóc dáng, Sữa tươi bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL tiện lợi từ sữa tươi và yến mạch trở thành lựa chọn lý tưởng.
(PLVN) - Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.
(PLVN) - Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
(PLVN) - Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
(PLVN) - Mỗi khi TH ra sản phẩm mới, người tiêu dùng sẵn sàng sử dụng vì tin tưởng sản phẩm tốt cho sức khỏe, tốt cho môi trường. Đó là thành quả của niềm tin mà Tập đoàn TH gặt hái được sau nhiều năm trung thành với chiến lược phát triển bền vững.
(PLVN) - "Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” là chương trình thường niên quen thuộc của Tập đoàn TH góp phần hình thành ý thức và thói quen trong cộng đồng về tái chế bao bì, chung tay bảo vệ môi trường. Đặc biệt, năm 2024 chương trình bắt đầu ngay từ đầu năm và kéo dài đến hết 31/12, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của TH đến các vấn đề về môi trường và phát triển bền vững.
(PLVN) - “Việc làm chủ được công nghệ phôi IVF (thụ tinh ống nghiệm) cho bò sữa sẽ giúp Tập đoàn TH và ngành chăn nuôi Việt Nam hiện thực hóa giấc mơ tự chủ hoàn toàn về giống bò sữa” - TS Hoàng Kim Giao, Chủ tịch Hiệp hội Chăn nuôi gia súc lớn Việt Nam.
(PLVN) - Tập đoàn TH hiện là nhà đầu tư lớn nhất vào tỉnh Đắk Nông. Các dự án được triển khai trên nhiều lĩnh vực như nông, lâm nghiệp và thảo dược; thương mại, dịch vụ, du lịch; công nghiệp khai khoáng, năng lượng tái tạo.
(PLVN) - Cánh đồng cỏ rộng trên 2.300 ha nằm ven đường mòn Hồ Chí Minh đoạn đi qua các xã Nghĩa Bình, Nghĩa Sơn - huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An trở thành điểm check-in của nhiều khách du xuân.
(PLVN) -Từ ngày 20/04 đến hết ngày 14/07/2022, Tập đoàn TH thực hiện chương trình khuyến mại mùa hè với hơn 600.000 giải thưởng, dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
(PLVN) -Trang trại bò sữa của TH true MILK hiện nắm giữ kỷ lục thế giới do World Records Union chứng nhận là “Cụm trang trại chăn nuôi và chế biến sữa công nghệ cao khép kín có quy mô lớn nhất thế giới” vào năm 2020. Từ trang trại này, dòng sữa tươi sạch hoàn toàn từ thiên nhiên không chỉ ghi dấu “Vì tầm vóc Việt” mà đã trở thành sản phẩm chất lượng cao đẳng cấp thế giới.
(PLVN) -Từ ngày 20/04 đến hết ngày 14/07/2022, Tập đoàn TH thực hiện chương trình khuyến mại mùa hè với hơn 600.000 giải thưởng, dành cho khách hàng mua các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe là trà tự nhiên TH true TEA và nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk.
(PLVN) -Liên tiếp 2 năm đồng hành cùng giải chạy học sinh sinh viên S-Race, Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK kiên tâm trên con đường đồng hành cùng Chính phủ và các cơ quan liên quan chăm sóc sức khỏe học đường cho thế hệ tương lai, vì tầm vóc Việt.
(PLVN) -Hơn 10 năm qua, kiên định với mục tiêu “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch”, Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK đã chinh phục người tiêu dùng bằng dòng sữa tươi sạch hoàn toàn tự nhiên chuẩn quốc tế và những nỗ lực đóng góp vì sức khỏe cộng đồng.