(PLVN) - Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 mới diễn ra tại Hà Nội trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng trong và ngoài nước dịp cuối năm nay.
(PLVN) - Trong quý 3/2024, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) ghi nhận doanh thu đạt gần 8.000 tỷ đồng, 80% trong số này đến từ việc bán các sản phẩm của 5 thương hiệu mạnh: Kokomi, Omachi, CHIN-SU, Nam Ngư và Wakeup 247.
(PLVN) - Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) thông qua Nghị quyết chào bán 326,8 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu theo tỷ lệ 100:45,1. Việc này dự kiến vốn điều lệ của Masan Consumer sẽ lên mức 10.623 tỷ đồng.
(PLVN) - Trong quý 2/2024, lợi nhuận sau thuế sau phân bổ cổ đông thiểu số của Masan Group đạt 503 tỷ đồng, tăng 378,6% so với cùng kỳ năm ngoái và cao hơn con số đạt được cả năm 2023.
(PLVN) - Mức vốn hóa hiện tại cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan được cho rằng chưa phản ánh đúng giá trị nội tại của doanh nghiệp. Điều này là do với chỉ tổng vốn hóa của hai tài sản là Masan Consumer và ngân hàng Techcombank đã vượt qua giá trị của MSN.
(PLVN) - Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) tiếp tục là “gà đẻ trứng vàng” của Tập đoàn Masan khi có kết quả kinh doanh ấn tượng trong 4 tháng đầu năm nay.
(PLVN) - Ngày 25/4 vừa qua, CTCP Tập đoàn Masan (MSN) và hai công ty thành viên là Masan Consumer, Masan MEATLife đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024.
(PLVN) - Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan consumer), đơn vị con của Tập đoàn Masan tiếp tục là “gà đẻ trứng vàng” khi có những đóng góp quan trọng vào doanh thu và lợi nhuận cho Tập đoàn này.
(PLVN) - Sản phẩm mới của Tập đoàn Masan có tên "Nam Ngư Ớt Tỏi Lý Sơn". Với sản phẩm mới này, Masan cam kết với người dân huyện đảo Lý Sơn sẽ mua tỏi dài hạn.
(PLVN) - Đồng hành cùng Top Chef mùa 3 (Đầu bếp thượng đỉnh phiên bản Việt Nam) trong vai trò là nhà tài trợ chính về gia vị, nhãn hàng Chin-su mong muốn cùng các đầu bếp thượng đỉnh lan tỏa những giá trị tinh hoa của ẩm thực Việt ra thế giới.
(PLVN) - Nielsen ước tính, thị trường sữa hạt toàn cầu sẽ đạt 34 tỷ USD vào năm 2024. Những quốc gia tham gia tích cực vào cuộc chơi này có Đức, Anh, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Hà Lan, Nga…
(PLVN) - Ngày 10/1 vừa qua, Công ty TNHH Masan HPC (thành viên của Tập đoàn Masan) chính thức thông báo chào mua công khai cổ phiếu Công ty Cổ phần Bột giặt NET.
(PLVN) - Sáng ngày 04/01/2020, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) đã kết hợp cùng Hiệp hội Văn hóa Ấm thực tổ chức chương trình thiện nguyện với tên gọi Tết trẻ em, tài trợ chuyến tham quan cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt cùng thấy cô giáo tại các trung tâm, mái ấm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trải nghiệm không gian Tết Cổ truyền và vui chơi tại Lễ hội Tết Việt 2020.
(PLVN) - Masan chính thức “lấn sân” sang kinh doanh mảng chăm sóc cá nhân và gia đình với việc thành lập doanh nghiệp mới thuộc ngành hàng này, đồng thời chào mua 60% cổ phần một công ty bột giặt có thương hiệu lớn.
(PLVN) - Công ty cổ phần Tập đoàn Masan vừa công bố kết quả kinh doanh quý III/2019. Theo đó, riêng thịt mát có thể đạt doanh thu 1.200 tỷ đồng một năm.
(PLVN) - Bảng xếp hạng APAC YouTube Leaderboard tháng 8 gọi tên CHIN-SU với TVC ra mắt sản phẩm hạt nêm vị ngọt thanh mới. Điều gì đã giúp TVC đến từ CHIN-SU đạt được hơn 13 triệu lượt xem chỉ trong 1 tháng ra mắt?
(PLVN) - Năm 2018, Tập đoàn Masan đạt doanh thu hơn 38.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 5.600 tỷ đồng, mức kỷ lục từ trước đến nay. Dự báo năm 2019, doanh nghiệp này sẽ tăng trưởng doanh thu thuần ở mức từ 18% đến 30%.