Đồng hành cùng chương trình Top Chef mùa 3, Chin-su góp phần nâng tầm đẳng cấp ẩm thực Việt

Đại diện các đầu bếp tại họp báo Top Chef 2023.
Đại diện các đầu bếp tại họp báo Top Chef 2023.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Đồng hành cùng Top Chef mùa 3 (Đầu bếp thượng đỉnh phiên bản Việt Nam) trong vai trò là nhà tài trợ chính về gia vị, nhãn hàng Chin-su mong muốn cùng các đầu bếp thượng đỉnh lan tỏa những giá trị tinh hoa của ẩm thực Việt ra thế giới.

Trên bản đồ gia vị thế giới, gia vị của Việt Nam vốn đặc sắc nhưng vẫn chưa thực sự có cơ hội toả sáng tương xứng với tiềm năng vốn có. Từ nhiều năm nay, nhãn hàng gia vị Chin-su - một trong những đơn vị dẫn đầu thị phần trong ngành hàng gia vị ở Việt Nam, đã đặt mục tiêu tạo dựng giá trị gia vị Việt vươn tầm thế giới. Để thực hiện sứ mệnh đó, Chin-su tích cực tham gia các hoạt động, sự kiện nhằm quảng bá gia vị Việt nói chung và ẩm thực Việt nói riêng tới bạn bè khắp 5 châu.

Giới thiệu bộ sưu tập khẩu vị Nhật Bản của Chin-su tại Foodex Nhật Bản 2023.

Giới thiệu bộ sưu tập khẩu vị Nhật Bản của Chin-su tại Foodex Nhật Bản 2023.

Trong đó phải kể đến sự kiện đầu tháng 3 năm 2023, sau quá trình nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, Chin-su đã ra mắt thành công bộ sưu tập gia vị khẩu vị Nhật tại Triển lãm Quốc tế Foodex Nhật Bản 2023. Với hương vị hấp dẫn ấn tượng, bộ gia vị nhanh chóng chinh phục được khẩu vị của người dân xứ sở hoa anh đào và đã chính thức lên kệ song hành tại cả Nhật Bản và Việt Nam không lâu sau đó.

Mới đây nhất, Chin-su công bố trở thành nhà tài trợ kim cương của chương trình Top Chef 2023. Đây là một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng thế giới, nơi các đầu bếp chuyên nghiệp cùng nhau tranh tài để tạo ra những món ăn mang đẳng cấp quốc tế.

Trở lại sau 4 năm vắng bóng, Top Chef 2023 với chủ đề “Ghi dấu ẩm thực Việt trên bàn tiệc thế giới” mong muốn quảng bá mạnh mẽ và chuyên nghiệp cho nền ẩm thực Việt Nam, song song với việc hỗ trợ và tìm kiếm các đầu bếp tài năng thế hệ mới, đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế để đưa món ăn Việt lên tầm nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao.

Giữa tháng 5, người tiêu dùng Việt Nam cũng đã có cơ hội trải nghiệm bộ gia vị Chin-su chuẩn vị Nhật.

Giữa tháng 5, người tiêu dùng Việt Nam cũng đã có cơ hội trải nghiệm bộ gia vị Chin-su chuẩn vị Nhật.

Thông điệp, mục tiêu của chương trình Top Chef cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh mà nhãn hàng Chinsu luôn hướng tới. Trên cương vị là nhà tài trợ gia vị chính, Chin-su sẽ đồng hành và tiếp sức cho quá trình thi đấu của các đầu bếp bằng những sản phẩm gia vị chất lượng vượt trội của mình. Bên cạnh đó, bộ gia vị Chin-su cao cấp còn trở thành đề bài đầy thử thách cho các đầu bếp, khơi dậy ở họ sự sáng tạo và những ý tưởng đột phá.

Bộ gia vị khẩu vị Nhật Bản của Chin-su sẽ được các đầu bếp sử dụng tại Top Chef 2023.

Bộ gia vị khẩu vị Nhật Bản của Chin-su sẽ được các đầu bếp sử dụng tại Top Chef 2023.

Chia sẻ về lý do đồng hành cùng Top Chef 2023, bà Đinh Hồng Vân - Giám đốc cấp cao ngành hàng gia vị Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan cho biết: “Là nhãn hiệu gia vị Việt Nam, Chin-su luôn mong muốn nâng tầm vị ngon và lan tỏa sự tự hào về văn hoá ẩm thực Việt, không chỉ trong lòng người Việt mà cả thực khách nước ngoài. Bằng những sản phẩm của mình, chúng tôi hy vọng sẽ hỗ trợ các đầu bếp Top Chef Việt Nam 2023 tạo ra những tác phẩm ẩm thực tuyệt mĩ, truyền cảm hứng nấu ăn ngon tới hàng triệu người xem và nâng tầm giá trị ngành đầu bếp Việt Nam.”

Có thể nói, sự xuất hiện của Chin-su tại Top Chef 2023 hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới, không chỉ gia tăng sự thú vị, kịch tính cho chương trình mà xa hơn là tôn vinh nét đẹp, lan tỏa niềm tự hào về nền văn hóa ẩm thực giàu bản sắc của Việt Nam tới cộng đồng thế giới.

Ra đời từ năm 2002, nhãn hàng gia vị Chin-su của Công ty Masan Consumer đã trở thành cái tên quen thuộc, góp phần thăng hoa hương vị cho nhiều món ăn của người Việt. Đồng hành cùng Top Chef 2023, Chin-su mong muốn thực hiện sứ mệnh tôn vinh các đầu bếp tài năng, đồng thời nâng tầm đẳng cấp món Việt, ghi dấu ẩm thực Việt trên bàn tiệc thế giới.

Tin cùng chuyên mục

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Đọc thêm

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).

Vietjet mở đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh - Jakarta nhân chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội đến Indonesia

Vietjet chào mừng các hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ TP HCM đi Jakarta tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
(PLVN) - Ngày 5/8, tại Jakarta (Indonesia), Vietjet đã chính thức khai trương đường bay thẳng kết nối thành phố Hồ Chí Minh với thủ đô Jakarta, Indonesia trước sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và ông Arsjad Rasjid, Chủ tịch Thương mại và Công nghiệp Indonesia (KADIN) cùng đại diện lãnh đạo, doanh nghiệp hai nước, trong khuôn khổ Diễn đàn chính sách, pháp luật, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Indonesia.

Vietjet mở đường bay thẳng Đà Lạt đi Busan

Máy bay Vietjet.
(PLVN) - Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên kết nối Đà Lạt với Busan, phục vụ khách hàng bay dễ dàng giữa thành phố ngàn hoa lãng mạn của Việt Nam và thành phố biển lớn nhất Hàn Quốc với chỉ hơn 5 giờ bay.

Định vị thú cưng

Chip định danh, vòng cổ GPS chỉ truy được “hành tung” của chó, mèo, chứ không thể quản lý hành động của chúng. (nguồn: Stockpicture)
(PLVN) - Quản lý động vật nuôi trong nhà là một công việc khó khăn đối với mỗi người. Vì vậy, có nhiều chủ vật nuôi đã lựa chọn bắn chip định danh hoặc đeo vòng cổ định vị GPS để kiểm soát được “thú cưng”. Tuy nhiên, kết quả của ứng dụng công nghệ hiện đại này ra sao vẫn còn đang gây ra nhiều tranh cãi.

Các gia đình cùng nhau tạo dựng thói quen tiết kiệm điện

Các gia đình tạo dựng thói quen tiết kiệm điện vì một hành tinh xanh. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Trước tình hình hạn hán nghiêm trọng, nhiều hồ thủy điện xuống dưới mực nước chết, nguy cơ thiếu điện hiện hữu, hưởng ứng chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ cũng như phát động tiết kiệm điện toàn quốc năm 2023 của Bộ Công Thương, các gia đình cùng nhau tạo dựng thói quen tiết kiệm điện.

Vietjet tặng bảo hiểm Sky Care cho khách bay quốc tế

Vietjet tặng bảo hiểm Sky Care cho khách bay quốc tế.
(PLVN) - Với mong muốn tăng thêm trải nghiệm tuyệt vời trên những hành trình bay quốc tế khắp năm châu, từ 06/06/2023, Vietjet tiếp tục tặng thêm bảo hiểm du lịch toàn diện Sky Care áp dụng cho tất cả đường bay quốc tế giữa Việt Nam với Kazhakstan, Úc (Brisbane, Sydney, Melbourne), Ấn Độ (Kochi, New Delhi, Mumbai, Ahmedabah), Hàn Quốc (Seoul, Busan, Daegu), Nhật Bản (Tokyo, Osaka, Fukuoka, Nagoya), Hồng Kông, Đài Loan (Trung Quốc), Indonesia, (Jakarta , Bali), Singapore, Malaysia, Thái Lan…

Vietjet giảm tới 90% giá vé trong ngày 6/6

Máy bay Vietjet.
(PLVN) - Thông tin từ Hãng hàng không VietJet cho biết, ngày đôi 6/6 hãng đã đưa ra ưu đãi khủng với giá vé siêu “yêu chiều” giảm đến 90% áp dụng toàn mạng nội địa và quốc tế.

Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT

Khách hàng đăng ký mới hoặc nâng cấp gói Home sẽ có cơ hội trúng giải thưởng hấp dẫn từ VNPT.
(PLVN) - Đem đến những trải nghiệm Internet tốc độ cao, giải trí cực đã với truyền hình My TV lên tới 180 kênh, đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình, đi kèm những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có đến từ nhà mạng,.. các gói cước Home của VNPT như Home 3 Super, Home 4 Super, Home TV3 Super, Home TV4 Super đang được xem là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong cả nước dịp hè này.