Đồng hành cùng chương trình Top Chef mùa 3, Chin-su góp phần nâng tầm đẳng cấp ẩm thực Việt

Đại diện các đầu bếp tại họp báo Top Chef 2023.
Đại diện các đầu bếp tại họp báo Top Chef 2023.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Đồng hành cùng Top Chef mùa 3 (Đầu bếp thượng đỉnh phiên bản Việt Nam) trong vai trò là nhà tài trợ chính về gia vị, nhãn hàng Chin-su mong muốn cùng các đầu bếp thượng đỉnh lan tỏa những giá trị tinh hoa của ẩm thực Việt ra thế giới.

Trên bản đồ gia vị thế giới, gia vị của Việt Nam vốn đặc sắc nhưng vẫn chưa thực sự có cơ hội toả sáng tương xứng với tiềm năng vốn có. Từ nhiều năm nay, nhãn hàng gia vị Chin-su - một trong những đơn vị dẫn đầu thị phần trong ngành hàng gia vị ở Việt Nam, đã đặt mục tiêu tạo dựng giá trị gia vị Việt vươn tầm thế giới. Để thực hiện sứ mệnh đó, Chin-su tích cực tham gia các hoạt động, sự kiện nhằm quảng bá gia vị Việt nói chung và ẩm thực Việt nói riêng tới bạn bè khắp 5 châu.

Giới thiệu bộ sưu tập khẩu vị Nhật Bản của Chin-su tại Foodex Nhật Bản 2023. ảnh 1

Giới thiệu bộ sưu tập khẩu vị Nhật Bản của Chin-su tại Foodex Nhật Bản 2023.

Trong đó phải kể đến sự kiện đầu tháng 3 năm 2023, sau quá trình nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, Chin-su đã ra mắt thành công bộ sưu tập gia vị khẩu vị Nhật tại Triển lãm Quốc tế Foodex Nhật Bản 2023. Với hương vị hấp dẫn ấn tượng, bộ gia vị nhanh chóng chinh phục được khẩu vị của người dân xứ sở hoa anh đào và đã chính thức lên kệ song hành tại cả Nhật Bản và Việt Nam không lâu sau đó.

Mới đây nhất, Chin-su công bố trở thành nhà tài trợ kim cương của chương trình Top Chef 2023. Đây là một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng thế giới, nơi các đầu bếp chuyên nghiệp cùng nhau tranh tài để tạo ra những món ăn mang đẳng cấp quốc tế.

Trở lại sau 4 năm vắng bóng, Top Chef 2023 với chủ đề “Ghi dấu ẩm thực Việt trên bàn tiệc thế giới” mong muốn quảng bá mạnh mẽ và chuyên nghiệp cho nền ẩm thực Việt Nam, song song với việc hỗ trợ và tìm kiếm các đầu bếp tài năng thế hệ mới, đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế để đưa món ăn Việt lên tầm nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao.

Giữa tháng 5, người tiêu dùng Việt Nam cũng đã có cơ hội trải nghiệm bộ gia vị Chin-su chuẩn vị Nhật. ảnh 2

Giữa tháng 5, người tiêu dùng Việt Nam cũng đã có cơ hội trải nghiệm bộ gia vị Chin-su chuẩn vị Nhật.

Thông điệp, mục tiêu của chương trình Top Chef cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh mà nhãn hàng Chinsu luôn hướng tới. Trên cương vị là nhà tài trợ gia vị chính, Chin-su sẽ đồng hành và tiếp sức cho quá trình thi đấu của các đầu bếp bằng những sản phẩm gia vị chất lượng vượt trội của mình. Bên cạnh đó, bộ gia vị Chin-su cao cấp còn trở thành đề bài đầy thử thách cho các đầu bếp, khơi dậy ở họ sự sáng tạo và những ý tưởng đột phá.

Bộ gia vị khẩu vị Nhật Bản của Chin-su sẽ được các đầu bếp sử dụng tại Top Chef 2023. ảnh 3

Bộ gia vị khẩu vị Nhật Bản của Chin-su sẽ được các đầu bếp sử dụng tại Top Chef 2023.

Chia sẻ về lý do đồng hành cùng Top Chef 2023, bà Đinh Hồng Vân - Giám đốc cấp cao ngành hàng gia vị Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan cho biết: “Là nhãn hiệu gia vị Việt Nam, Chin-su luôn mong muốn nâng tầm vị ngon và lan tỏa sự tự hào về văn hoá ẩm thực Việt, không chỉ trong lòng người Việt mà cả thực khách nước ngoài. Bằng những sản phẩm của mình, chúng tôi hy vọng sẽ hỗ trợ các đầu bếp Top Chef Việt Nam 2023 tạo ra những tác phẩm ẩm thực tuyệt mĩ, truyền cảm hứng nấu ăn ngon tới hàng triệu người xem và nâng tầm giá trị ngành đầu bếp Việt Nam.”

Có thể nói, sự xuất hiện của Chin-su tại Top Chef 2023 hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới, không chỉ gia tăng sự thú vị, kịch tính cho chương trình mà xa hơn là tôn vinh nét đẹp, lan tỏa niềm tự hào về nền văn hóa ẩm thực giàu bản sắc của Việt Nam tới cộng đồng thế giới.

Ra đời từ năm 2002, nhãn hàng gia vị Chin-su của Công ty Masan Consumer đã trở thành cái tên quen thuộc, góp phần thăng hoa hương vị cho nhiều món ăn của người Việt. Đồng hành cùng Top Chef 2023, Chin-su mong muốn thực hiện sứ mệnh tôn vinh các đầu bếp tài năng, đồng thời nâng tầm đẳng cấp món Việt, ghi dấu ẩm thực Việt trên bàn tiệc thế giới.

Đọc thêm

Vietjet mở đường bay thẳng Đà Lạt đi Busan

Máy bay Vietjet.
(PLVN) - Vietjet chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên kết nối Đà Lạt với Busan, phục vụ khách hàng bay dễ dàng giữa thành phố ngàn hoa lãng mạn của Việt Nam và thành phố biển lớn nhất Hàn Quốc với chỉ hơn 5 giờ bay.

Định vị thú cưng

Chip định danh, vòng cổ GPS chỉ truy được “hành tung” của chó, mèo, chứ không thể quản lý hành động của chúng. (nguồn: Stockpicture)
(PLVN) - Quản lý động vật nuôi trong nhà là một công việc khó khăn đối với mỗi người. Vì vậy, có nhiều chủ vật nuôi đã lựa chọn bắn chip định danh hoặc đeo vòng cổ định vị GPS để kiểm soát được “thú cưng”. Tuy nhiên, kết quả của ứng dụng công nghệ hiện đại này ra sao vẫn còn đang gây ra nhiều tranh cãi.

Các gia đình cùng nhau tạo dựng thói quen tiết kiệm điện

Các gia đình tạo dựng thói quen tiết kiệm điện vì một hành tinh xanh. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Trước tình hình hạn hán nghiêm trọng, nhiều hồ thủy điện xuống dưới mực nước chết, nguy cơ thiếu điện hiện hữu, hưởng ứng chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ cũng như phát động tiết kiệm điện toàn quốc năm 2023 của Bộ Công Thương, các gia đình cùng nhau tạo dựng thói quen tiết kiệm điện.

Vietjet tặng bảo hiểm Sky Care cho khách bay quốc tế

Vietjet tặng bảo hiểm Sky Care cho khách bay quốc tế.
(PLVN) - Với mong muốn tăng thêm trải nghiệm tuyệt vời trên những hành trình bay quốc tế khắp năm châu, từ 06/06/2023, Vietjet tiếp tục tặng thêm bảo hiểm du lịch toàn diện Sky Care áp dụng cho tất cả đường bay quốc tế giữa Việt Nam với Kazhakstan, Úc (Brisbane, Sydney, Melbourne), Ấn Độ (Kochi, New Delhi, Mumbai, Ahmedabah), Hàn Quốc (Seoul, Busan, Daegu), Nhật Bản (Tokyo, Osaka, Fukuoka, Nagoya), Hồng Kông, Đài Loan (Trung Quốc), Indonesia, (Jakarta , Bali), Singapore, Malaysia, Thái Lan…

Vietjet giảm tới 90% giá vé trong ngày 6/6

Máy bay Vietjet.
(PLVN) - Thông tin từ Hãng hàng không VietJet cho biết, ngày đôi 6/6 hãng đã đưa ra ưu đãi khủng với giá vé siêu “yêu chiều” giảm đến 90% áp dụng toàn mạng nội địa và quốc tế.

Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT

Khách hàng đăng ký mới hoặc nâng cấp gói Home sẽ có cơ hội trúng giải thưởng hấp dẫn từ VNPT.
(PLVN) - Đem đến những trải nghiệm Internet tốc độ cao, giải trí cực đã với truyền hình My TV lên tới 180 kênh, đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình, đi kèm những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có đến từ nhà mạng,.. các gói cước Home của VNPT như Home 3 Super, Home 4 Super, Home TV3 Super, Home TV4 Super đang được xem là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong cả nước dịp hè này.

Ấn Độ bảo vệ các hãng hàng không trong nước trước các nhà cho thuê/mua máy bay

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Trong bối cảnh thế giới vẫn đang vật lộn với những hậu quả của đại dịch Covid-19, chính phủ nhiều quốc gia trên thế giới đã kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các hãng hàng không địa phương trước những đề nghị xiết nợ, lấy tàu bay của các công ty, tổ chức tài chính cho thuê mua máy bay.

Câu chuyện tiết kiệm điện mùa nắng nóng

Ảnh minh họa. (nguồn: Internet)
(PLVN) - Những ngày vừa qua, cả nước bước vào đợt nắng nóng cao điểm của mùa hè, điều đó đồng nghĩa với việc nhu cầu sử dụng điện toàn quốc tăng cao. Trước việc giá điện tăng cao, nguy cơ thiếu điện hiện hữu, nhiều hộ gia đình và các doanh nghiệp tích cực triển khai những biện pháp nhằm tiết kiệm điện.

Vietjet công bố đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Hiroshima

Thủ tướng Phạm Minh Chính (giữa) chứng kiến và chúc mừng đường bay thẳng đầu tiên từ Việt Nam đến Hiroshima của Vietjet.
(PLVN) - Hãng hàng không Vietjet đã công bố đường bay thẳng đầu tiên từ Việt Nam đến tỉnh Hiroshima (Nhật Bản), đường bay thứ tám của Vietjet kết nối hai nước trước sự chứng kiến của Thủ tướng Việt Nam Phạm Minh Chính và đại diện lãnh đạo cấp cao của Chính phủ Việt Nam, Nhật Bản và chính quyền tỉnh Hiroshima.