Đồng hành cùng chương trình Top Chef mùa 3, Chin-su góp phần nâng tầm đẳng cấp ẩm thực Việt

Đại diện các đầu bếp tại họp báo Top Chef 2023.
Đại diện các đầu bếp tại họp báo Top Chef 2023.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Đồng hành cùng Top Chef mùa 3 (Đầu bếp thượng đỉnh phiên bản Việt Nam) trong vai trò là nhà tài trợ chính về gia vị, nhãn hàng Chin-su mong muốn cùng các đầu bếp thượng đỉnh lan tỏa những giá trị tinh hoa của ẩm thực Việt ra thế giới.

Trên bản đồ gia vị thế giới, gia vị của Việt Nam vốn đặc sắc nhưng vẫn chưa thực sự có cơ hội toả sáng tương xứng với tiềm năng vốn có. Từ nhiều năm nay, nhãn hàng gia vị Chin-su - một trong những đơn vị dẫn đầu thị phần trong ngành hàng gia vị ở Việt Nam, đã đặt mục tiêu tạo dựng giá trị gia vị Việt vươn tầm thế giới. Để thực hiện sứ mệnh đó, Chin-su tích cực tham gia các hoạt động, sự kiện nhằm quảng bá gia vị Việt nói chung và ẩm thực Việt nói riêng tới bạn bè khắp 5 châu.

Giới thiệu bộ sưu tập khẩu vị Nhật Bản của Chin-su tại Foodex Nhật Bản 2023.

Giới thiệu bộ sưu tập khẩu vị Nhật Bản của Chin-su tại Foodex Nhật Bản 2023.

Trong đó phải kể đến sự kiện đầu tháng 3 năm 2023, sau quá trình nghiên cứu và tìm hiểu thị trường, Chin-su đã ra mắt thành công bộ sưu tập gia vị khẩu vị Nhật tại Triển lãm Quốc tế Foodex Nhật Bản 2023. Với hương vị hấp dẫn ấn tượng, bộ gia vị nhanh chóng chinh phục được khẩu vị của người dân xứ sở hoa anh đào và đã chính thức lên kệ song hành tại cả Nhật Bản và Việt Nam không lâu sau đó.

Mới đây nhất, Chin-su công bố trở thành nhà tài trợ kim cương của chương trình Top Chef 2023. Đây là một chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng thế giới, nơi các đầu bếp chuyên nghiệp cùng nhau tranh tài để tạo ra những món ăn mang đẳng cấp quốc tế.

Trở lại sau 4 năm vắng bóng, Top Chef 2023 với chủ đề “Ghi dấu ẩm thực Việt trên bàn tiệc thế giới” mong muốn quảng bá mạnh mẽ và chuyên nghiệp cho nền ẩm thực Việt Nam, song song với việc hỗ trợ và tìm kiếm các đầu bếp tài năng thế hệ mới, đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế để đưa món ăn Việt lên tầm nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao.

Giữa tháng 5, người tiêu dùng Việt Nam cũng đã có cơ hội trải nghiệm bộ gia vị Chin-su chuẩn vị Nhật.

Giữa tháng 5, người tiêu dùng Việt Nam cũng đã có cơ hội trải nghiệm bộ gia vị Chin-su chuẩn vị Nhật.

Thông điệp, mục tiêu của chương trình Top Chef cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh mà nhãn hàng Chinsu luôn hướng tới. Trên cương vị là nhà tài trợ gia vị chính, Chin-su sẽ đồng hành và tiếp sức cho quá trình thi đấu của các đầu bếp bằng những sản phẩm gia vị chất lượng vượt trội của mình. Bên cạnh đó, bộ gia vị Chin-su cao cấp còn trở thành đề bài đầy thử thách cho các đầu bếp, khơi dậy ở họ sự sáng tạo và những ý tưởng đột phá.

Bộ gia vị khẩu vị Nhật Bản của Chin-su sẽ được các đầu bếp sử dụng tại Top Chef 2023.

Bộ gia vị khẩu vị Nhật Bản của Chin-su sẽ được các đầu bếp sử dụng tại Top Chef 2023.

Chia sẻ về lý do đồng hành cùng Top Chef 2023, bà Đinh Hồng Vân - Giám đốc cấp cao ngành hàng gia vị Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan cho biết: “Là nhãn hiệu gia vị Việt Nam, Chin-su luôn mong muốn nâng tầm vị ngon và lan tỏa sự tự hào về văn hoá ẩm thực Việt, không chỉ trong lòng người Việt mà cả thực khách nước ngoài. Bằng những sản phẩm của mình, chúng tôi hy vọng sẽ hỗ trợ các đầu bếp Top Chef Việt Nam 2023 tạo ra những tác phẩm ẩm thực tuyệt mĩ, truyền cảm hứng nấu ăn ngon tới hàng triệu người xem và nâng tầm giá trị ngành đầu bếp Việt Nam.”

Có thể nói, sự xuất hiện của Chin-su tại Top Chef 2023 hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới, không chỉ gia tăng sự thú vị, kịch tính cho chương trình mà xa hơn là tôn vinh nét đẹp, lan tỏa niềm tự hào về nền văn hóa ẩm thực giàu bản sắc của Việt Nam tới cộng đồng thế giới.

Ra đời từ năm 2002, nhãn hàng gia vị Chin-su của Công ty Masan Consumer đã trở thành cái tên quen thuộc, góp phần thăng hoa hương vị cho nhiều món ăn của người Việt. Đồng hành cùng Top Chef 2023, Chin-su mong muốn thực hiện sứ mệnh tôn vinh các đầu bếp tài năng, đồng thời nâng tầm đẳng cấp món Việt, ghi dấu ẩm thực Việt trên bàn tiệc thế giới.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).