Masan Consumer đẩy mạnh kinh doanh quốc tế tại sự kiện HCM CITY EXPORT 2023

Gian hàng CHIN-SU tại sự kiện
Gian hàng CHIN-SU tại sự kiện
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đồng hành cùng Sở Công Thương TP HCM tham gia sự kiện Diễn đàn và Xuất Khẩu.

Sự kiện HCM CITY EXPORT 2023 (Hội chợ xuất khẩu TP HCM) lần đầu tiên được tổ chức, diễn ra trong 4 ngày từ 25/5-28/5 tại trung tâm triễn lãm quốc tế SECC, Quận 7, TP HCM. Sự kiện được tổ chức bởi Sở Công Thương TP HCM phối hợp cùng Vietrade, dưới sự chỉ đạo của UBND TP HCM và Bộ Công Thương.

Với hàng loạt sáng kiến kết nối giao thương, gói ngân sách hỗ trợ lớn, đầu tư công nghệ hóa và tăng cường quảng bá đa quốc gia, Hội chợ Xuất khẩu TP HCM lần 1 hứa hẹn tạo ra “lực đẩy” cho các doanh nghiệp xuất khẩu trở lại đường đua, phấn đấu đạt mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu bình quân 12%/ năm trong giai đoạn 2021 - 2025.

Bên cạnh đó, việc lần đầu mở rộng đối tượng tham quan cho cả khách tiêu dùng nội địa với loạt ưu đãi đặc biệt, chương trình mang đến trải nghiệm sử dụng sản phẩm Việt chất lượng quốc tế và tạo ra cơ hội để đơn vị tham gia quảng bá, cân nhắc chiến lược mở rộng vào thị trường nội địa.

Lãnh đạo Bộ Công Thương, Sở Công Thương TP HCM, lãnh đạo Tập đoàn Masan và nhiều đại biểu nước ngoài tham dự sự kiện

Lãnh đạo Bộ Công Thương, Sở Công Thương TP HCM, lãnh đạo Tập đoàn Masan và nhiều đại biểu nước ngoài tham dự sự kiện

Là đơn vị đồng hành cùng Sở Công Thương TP HCM, Masan Consumer mang đến một không gian vô cùng nổi bật tái hiện gian hàng CHIN-SU tại Foodex Tokyo-Nhật Bản đầu tháng 3/2023. Tại đây, CHIN-SU tự hào giới thiệu bộ sản phẩm khẩu vị Nhật hiện đang bán song hành tại thị trường Việt Nam.

Theo ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở công thương TP HCM, năm 2023, ngành công thương TP HCM tiếp tục thúc đẩy phát triển sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ, đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu để tạo đà tăng trưởng cho những năm tiếp theo.

“Chúng tôi hoan nghênh các doanh nghiệp xuất khẩu, trong đó có Masan Consumer đang đẩy mạnh chiến lược xuất khẩu sản phẩm nổi bật, phù hợp với người tiêu dùng thế giới, đồng thời cũng giới thiệu các sản phẩm này đến thị trường trong nước với 100 triệu dân, giúp cho người người tiêu dùng nội địa có cơ hội tiếp cận được các sản phẩm đa dạng phù hợp với xu hướng toàn cầu hóa mạnh mẽ hiện nay”, ông Vũ nói.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở công thương TP HCM thông tin về sự kiện

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Giám đốc Sở công thương TP HCM thông tin về sự kiện

Masan Consumer đang đẩy mạnh chiến lược “Go Global- mang thương hiệu Việt Nam ra thế giới” nhắm tới mục tiêu 15% doanh số năm 2027 đến từ kinh doanh quốc tế. Thành công trên thị trường Nhật Bản là một đòn bẩy cho gia vị CHIN-SU nói riêng và các sản phẩm khác của Masan Consumer nói chung dễ dàng thâm nhập nhiều thị trường phát triển khác trên thế giới như Hàn Quốc, Úc, châu Âu và Bắc Mỹ…

Gian hàng CHINSU được nhiều người chú ý

Gian hàng CHINSU được nhiều người chú ý

Bà Đinh Hồng Vân - Giám đốc Marketing cấp cao Masan Consumer cho biết, Masan Consumer vinh dự là đơn vị đồng hành cùng HCM City Export 2023.

Bà Vân chia sẻ: “Masan khởi đầu là công ty xuất khẩu, sau đó xây dựng nhà máy sản xuất và kinh doanh nội địa trở thành một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Hiện nay Masan Consumer đang đẩy mạnh chiến lược xuất khẩu các sản phẩm tiêu biểu ra thế giới. Như có chia sẻ, chúng tôi nhắm tới mục tiêu 15% doanh số năm 2027 tới từ Kinh doanh Quốc Tế. Hiện tại chỉ là 4%, như vậy mỗi năm phải thêm 2-3% trong phần tỉ trọng này.

HCM City Export 2023 thật sự là một sự kiện thiết thực của thành phố trong bối cảnh toàn cầu đang đẩy mạnh giao thương kinh tế sau đại dịch COVID-19. Chúng tôi mong rằng đây sẽ là sự kiện thường niên thu hút đông đảo sự tham gia của các công ty quốc tế và công ty trong nước, trở thành sự kiện tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh xứng tầm với các hội chợ của các nước trong khu vực và thế giới”.

Masan Consumer (“MSC”) là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt, hạt nêm), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc dinh dưỡng, nước khoáng và nước tăng lực).

Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 1996 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam.

Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu như CHIN-SU, Omachi, Kokomi, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Vinacafé, Wake-Up Saigon, Wake-Up 247, Vĩnh Hảo… thông qua chiến lược đặt người tiêu dùng Việt lên hàng đầu.

Đọc thêm

Giá vàng hôm nay: SJC và nhẫn trơn kéo nhau "đu đỉnh"

Giá vàng nhẫn trơn đang "lên đồng" khi tiến sát mốc 86,50 triệu đồng/lượng. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Giá vàng SJC và giá vàng nhẫn trơn trong nước tiếp tục lên đỉnh mới. Giao dịch lúc 10h40 hôm nay (21/10), giá vàng SJC lên 88 triệu đồng/lượng, còn giá vàng nhẫn trơn tại các cửa hàng cũng tiến sát mốc 86,5 triệu đồng/lượng chiều bán ra.

Ngành đường sắt bán vé tàu qua bản đồ trực tuyến

Ảnh minh họa
(PLVN) - Ngày 21/10, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam thông tin về việc chính thức triển khai tính năng bán vé qua bản đồ trực tuyến. Từ nay, hành khách có thể tra cứu thông tin giờ tàu chạy và mua vé ở bất kỳ vị trí nào trên thế giới mà không cần phải thông qua đại lý.

Giá vàng lên dốc đến bao giờ?

Giá vàng tăng cao kỷ lục (Ảnh: Báo Lao động)
(PLVN) - Tính đến 14h hôm nay (20/10), giá vàng nhẫn đã tăng sốc chỉ sau 1 tuần. Có thương hiệu điều chỉnh lên đến 2.400.000 đồng/lượng vàng nhẫn.

Ngày mai, giá xăng có thể giảm?

Ảnh minh họa
(PLVN) - Trong kỳ điều hành ngày mai (17/10), giá xăng trong nước được dự báo giảm theo xu hướng thế giới. Cụ thể, giá xăng có thể giảm khoảng 100-150 đồng/lít còn dầu diesel có thể giảm khoảng 150-200 đồng/lít.

9 tháng đầu năm, xuất khẩu tôm tăng 10,5%

Ảnh minh hoạ.
(PLVN) - Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản cho biết, 9 tháng đầu năm nay, trong số các sản phẩm thủy sản xuất khẩu (XK) của Việt Nam, tôm mang về kim ngạch XK cao nhất, ước đạt gần 2,8 tỷ USD, tăng 10,5% so với cùng kỳ năm 2023.

Phát huy vai trò nghiên cứu khoa học về thuốc lá mới của các tổ chức, hiệp hội y học trong nước

Phát huy vai trò nghiên cứu khoa học về thuốc lá mới của các tổ chức, hiệp hội y học trong nước
(PLVN) - Thuốc lá nung nóng, thuốc lá điện tử… là những sản phẩm thuốc lá mới đang được Chính phủ, Quốc hội và các Bộ, ngành liên quan đặc biệt quan tâm nhiều năm qua. Kết luận của Phiên giải trình hồi đầu tháng 5 của Quốc hội đã nhấn mạnh, các Bộ phải trình Chính phủ đề xuất giải pháp phù hợp đối với những sản phẩm này vào cuối năm 2024.

Giá xăng có thể tăng mạnh vào ngày mai?

Ảnh minh họa
(PLVN) -  Trong kỳ điều hành ngày mai (10/10), giá xăng trong nước được dự báo tăng mạnh sau phiên giảm trước đó. Cụ thể, giá xăng có thể tăng khoảng 900-1.200 đồng/lít còn dầu diesel có thể tăng khoảng 800-1.000 đồng/lít.

Ngày mai giá xăng sẽ giảm mạnh?

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Trong kỳ điều hành ngày mai (3/10), giá xăng trong nước được dự báo giảm sau 2 lần tăng liên tiếp trước đó, với mức giảm từ 850-950 đồng/lít.

Hai người con xứ Huế mang bánh canh 'chinh phục' thị trường Mỹ

Nguyên Hảo (áo đen) cùng với Phước Tuần (áo trắng) giới thiệu món bánh canh cá lóc Huế đóng gói với ông Nguyễn Văn Phương (Chủ tịch UBND Thừa Thiên Huế)
(PLVN) - Phạm Lê Nguyên Hảo (37 tuổi) và Ngô Phước Tuần (35 tuổi) đã xây dựng thương hiệu Huế Thương, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm đặc sản Huế đóng gói, cấp đông. Trong năm 2024, Huế Thương đã xuất khẩu khoảng 50.000 sản phẩm sang thị trường Mỹ, trong đó bánh canh cá lóc Huế là sản phẩm chủ lực.