(PLVN) - Sở Công Thương Hải Phòng vừa tổ chức Lễ phát động “Tháng khuyến mại Hải Phòng năm 2024” tại Trung tâm Thương mại Cát Bi Plaza. Đại diện lãnh đạo Cục Xúc tiến thương mại, các Sở, ngành, UBND quận, huyện, đại diện từ các Hội, Hiệp hội và doanh nghiệp, cùng đông đảo người tiêu dùng tham gia lễ phát động.
(PLVN) - Bước sang tháng 9 , tháng 10 là khoảng thời gian có thời tiết mát mẻ phù hợp các hoạt động thể thao. Vì vậy, nhiều tỉnh, thành phố đã liên kết tổ chức các giải thể thao phong trào, chuyên nghiệp kích cầu du lịch, thu hút nhiều du khách đến tham quan, trải nghiệm.
(PLVN) - Thời gian gần đây, Thừa Thiên Huế là một trong những địa phương đi đầu trong việc hỗ trợ các cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng Việt. Tỉnh đã đầu tư phát triển thị trường tiêu thụ để kích cầu tiêu dùng nội địa. Ông Phan Quý Phương -Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế có cuộc trao đổi với phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam xung quanh vấn đề này.
(PLVN) -Với phương châm “biến thách thức thành cơ hội”, Hội chợ Đồ gỗ xuất khẩu phục vụ thị trường nội địa - TavicoHome Viefurn 365 - được cho là một giải pháp tốt cho đầu ra của ngành sản xuất, chế biến gỗ Việt Nam trong thời điểm hiện nay.
(PLVN) - Bộ Công Thương ban hành Quyết định số 1873/QĐ-BCT ngày 20/7/2023 về việc tổ chức “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2023 – Vietnam Grand Sale 2023”.
(PLVN) - Trong khi thị trường du khách truyền thống đang có dấu hiệu “dậm chân tại chỗ”, ngành Du lịch nước ta cần tìm kiếm và đẩy mạnh những thị trường tiềm năng mới nhằm bảo đảm tốc độ phục hồi và mục tiêu phát triển.
(PLVN) - Theo một vài con số thống kê đầu năm, cũng như một số dự báo, năm 2023, dự báo thị trường ôtô nguy cơ ảm đạm như thời COVID-19. Vì vậy, một số hiệp hội, địa phương vừa có văn bản gửi lãnh đạo Chính phủ đề xuất gia hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt và giảm 50% lệ phí trước bạ ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước năm nay để kích cầu.
(PLVN) - Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2022 do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Tổng cục Du lịch và Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch tổ chức sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 31/3 - 3/4/2022 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội. Hơn 10.000 tour kích cầu; 100.000 vé máy bay giá rẻ được chào bán tại Hội chợ.
(PLVN) - Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng vừa có văn bản về việc tổ chức tuần lễ vàng du lịch Lâm Đồng năm 2022. Tuần lễ mang chủ đề “Đà Lạt - Thiên đường nghỉ dưỡng”, diễn ra từ ngày 23/4 đến ngày 30/4.
(PLVN) - Hàng trăm nghìn tỷ đồng hàng Tết đã được các tỉnh, thành dự trữ sẵn từ 2 tháng qua. Các hệ thống phân phối truyền thống và hiện đại cũng đã sẵn sàng cung ứng, chỉ còn chờ nhu cầu của người tiêu dùng tăng cao trong vòng 2 tuần tới.
(PLVN) - Ngày 26/12, Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa sẽ phối hợp với Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh, cùng các đơn vị liên quan tổ chức lễ đón đoàn khách du lịch Nga đến Khánh Hòa có “hộ chiếu vaccine”.
(PLVN) - Hàng loạt các chương trình kích cầu cuối năm ở quy mô quốc gia hoặc tại các thành phố lớn đã và đang dồn dập diễn ra. Những chương trình này đang được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy thúc đẩy tiêu thụ, kích cầu mua sắm cho người dân và kích thích nền sản xuất vào guồng mạnh mẽ trở lại.
(PLVN) - Quảng Ninh tiến hành tổ chức, triển khai chuỗi hoạt động, sự kiện kích cầu du lịch vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5/2021 để thu hút du khách đến với tỉnh.
(PLVN) - Tháng khuyến mại tập trung 2021 sẽ kích cầu tiêu dùng nội địa trong bối cảnh COVID-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến xuất khẩu hàng hóa. Theo đó, hàng hóa, dịch vụ tham gia chương trình khuyến mại có hạn mức tối đa lên đến 100%.
(PLVN) - Cùng với việc mở bán vé các mác tàu chạy tăng cường dịp 30/4 - 1/5, đường sắt lần đầu tung hơn 10.000 vé tàu giảm giá 50% trên các mác tàu tuyến Bắc - Nam trong dịp này để kích cầu.
(PLVN) - Những giá trị truyền thống, đặc trưng về đời sống, văn hóa con người Cát Hải, Cát Bà; thế mạnh nổi trội, khác biệt của vịnh Lan Hạ, quần đảo Cát Bà sẽ tiếp tục được tôn vinh, ca ngợi trong chương trình khai mạc du lịch Cát Bà 2021.
(PLVN) - Big C và Đại siêu thị Go vừa tung ra chương trình Khai xuân may mắn với gần 1.000 sản phẩm giảm giá đến 49%, trong đó có cả các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các sản phẩm sữa, đồ uống, các loại gia vị…
(PLVN) -Chương trình quảng bá du lịch trên nền tảng YouTube với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!” đã chính thức ra mắt. Chương trình được Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng Cục Du lịch triển khai nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ VH-TT&DL phát động.
(PLVN) - Năm 2021, ngành Du lịch Hà Nội sẽ triển khai nhiều phần việc để chủ động khôi phục, phát triển sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong đó chủ yếu hướng về thị trường nội địa. Các đơn vị lữ hành cũng chuẩn bị các sản phẩm mới để thu hút khách nội địa, sẵn sàng đón đầu các sự kiện lớn sẽ diễn ra tại Thủ đô trong năm 2021 với kỳ vọng du lịch sẽ khởi sắc.