Từ khóa: #kích cầu

Nhiều chính sách hỗ trợ cơ sở sản xuất hàng Việt để kích cầu tiêu dùng nội địa tại Thừa Thiên Huế

Ông Phan Quý Phương (Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế).
(PLVN) - Thời gian gần đây, Thừa Thiên Huế là một trong những địa phương đi đầu trong việc hỗ trợ các cơ sở sản xuất, kinh doanh hàng Việt. Tỉnh đã đầu tư phát triển thị trường tiêu thụ để kích cầu tiêu dùng nội địa. Ông Phan Quý Phương -Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế có cuộc trao đổi với phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam xung quanh vấn đề này.

Doanh nghiệp ngành gỗ kích cầu thị trường nội địa

Ảnh minh họa.
(PLVN) -Với phương châm “biến thách thức thành cơ hội”, Hội chợ Đồ gỗ xuất khẩu phục vụ thị trường nội địa - TavicoHome Viefurn 365 - được cho là một giải pháp tốt cho đầu ra của ngành sản xuất, chế biến gỗ Việt Nam trong thời điểm hiện nay.

Cơ hội kích cầu du lịch từ thị trường mới

Đoàn du khách nước ngoài tham gia tour du lịch city tour bằng xe buýt hai tầng tại TP.Hồ Chí Minh. (Ảnh: Hoàng Tuyết/Baotintuc)
(PLVN) - Trong khi thị trường du khách truyền thống đang có dấu hiệu “dậm chân tại chỗ”, ngành Du lịch nước ta cần tìm kiếm và đẩy mạnh những thị trường tiềm năng mới nhằm bảo đảm tốc độ phục hồi và mục tiêu phát triển.

Có nên 'kích cầu' ô tô?

Ảnh minh họa. Nguồn: Businesstech
(PLVN) -  Theo một vài con số thống kê đầu năm, cũng như một số dự báo, năm 2023, dự báo thị trường ôtô nguy cơ ảm đạm như thời COVID-19. Vì vậy, một số hiệp hội, địa phương vừa có văn bản gửi lãnh đạo Chính phủ đề xuất gia hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt và giảm 50% lệ phí trước bạ ôtô sản xuất, lắp ráp trong nước năm nay để kích cầu.

Ước tính khoảng 40.000 lượt khách tới Hội chợ du lịch quốc tế 2022

Ước tính khoảng 40.000 lượt khách tới Hội chợ du lịch quốc tế 2022
(PLVN) - Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội 2022 do Hiệp hội Du lịch Việt Nam phối hợp với Tổng cục Du lịch và Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch tổ chức sẽ diễn ra trong 4 ngày từ 31/3 - 3/4/2022 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội. Hơn 10.000 tour kích cầu; 100.000 vé máy bay giá rẻ được chào bán tại Hội chợ.

Hàng Tết sẵn sàng, chờ “cầu” lên cao

Đại diện Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương) cho biết, sức mua của người dân bị ảnh hưởng sau dịch bệnh,
(PLVN) - Hàng trăm nghìn tỷ đồng hàng Tết đã được các tỉnh, thành dự trữ sẵn từ 2 tháng qua. Các hệ thống phân phối truyền thống và hiện đại cũng đã sẵn sàng cung ứng, chỉ còn chờ nhu cầu của người tiêu dùng tăng cao trong vòng 2 tuần tới.

Cuối năm, dồn dập các chương trình kích cầu

Nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng diễn ra dịp cuối năm.
(PLVN) -  Hàng loạt các chương trình kích cầu cuối năm ở quy mô quốc gia hoặc tại các thành phố lớn đã và đang dồn dập diễn ra. Những chương trình này đang được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy thúc đẩy tiêu thụ, kích cầu mua sắm cho người dân và kích thích nền sản xuất vào guồng mạnh mẽ trở lại.

'Kích cầu' du lịch Cát Bà

Cát Bà nhìn từ trên cao
(PLVN) - Những giá trị truyền thống, đặc trưng về đời sống, văn hóa con người Cát Hải, Cát Bà; thế mạnh nổi trội, khác biệt của vịnh Lan Hạ, quần đảo Cát Bà sẽ tiếp tục được tôn vinh, ca ngợi trong chương trình khai mạc du lịch Cát Bà 2021.

Tiếp tục khuyến mãi kích cầu ngay sau Tết Nguyên đán

Chương trình khuyến mãi kích cầu của Big C tung ra ngay sau Tết.
(PLVN) - Big C và Đại siêu thị Go vừa tung ra chương trình Khai xuân may mắn với gần 1.000 sản phẩm giảm giá đến 49%, trong đó có cả các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các sản phẩm sữa, đồ uống, các loại gia vị…

Việt Nam - Đi Để Yêu!

Việt Nam - Đi Để Yêu!
(PLVN) -Chương trình quảng bá du lịch trên nền tảng YouTube với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!” đã chính thức ra mắt. Chương trình được Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng Cục Du lịch triển khai nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ VH-TT&DL phát động.

Du lịch Hà Nội năm 2021 hướng về thị trường nội địa

Du lịch Hà Nội năm 2021 hướng tới thị trường nội địa. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Năm 2021, ngành Du lịch Hà Nội sẽ triển khai nhiều phần việc để chủ động khôi phục, phát triển sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong đó chủ yếu hướng về thị trường nội địa. Các đơn vị lữ hành cũng chuẩn bị các sản phẩm mới để thu hút khách nội địa, sẵn sàng đón đầu các sự kiện lớn sẽ diễn ra tại Thủ đô trong năm 2021 với kỳ vọng du lịch sẽ khởi sắc.

Du lịch trong nước vừa kích cầu vừa phòng dịch

Chiến dịch “TP HCM Xin chào - Hello Ho Chi Minh City” vừa được công bố.
(PLVN) - Những tháng cuối năm có thể coi là thời điểm kích cầu của ngành Du lịch với thời tiết lạnh, nhiều sự kiện, lễ hội như Noel, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán... Nhiều doanh nghiệp du lịch mong muốn tận dụng thời điểm này để “gỡ gạc” cho một năm khó khăn. Tuy nhiên, đợt bùng dịch mới đã khiến ngành Du lịch một lần nữa rơi vào trạng thái “tiến thoái lưỡng nan”.