'Kích cầu' du lịch Cát Bà

Cát Bà nhìn từ trên cao
(PLVN) - Những giá trị truyền thống, đặc trưng về đời sống, văn hóa con người Cát Hải, Cát Bà; thế mạnh nổi trội, khác biệt của vịnh Lan Hạ, quần đảo Cát Bà sẽ tiếp tục được tôn vinh, ca ngợi trong chương trình khai mạc du lịch Cát Bà 2021.

Tiếp tục khuyến mãi kích cầu ngay sau Tết Nguyên đán

Chương trình khuyến mãi kích cầu của Big C tung ra ngay sau Tết.
(PLVN) - Big C và Đại siêu thị Go vừa tung ra chương trình Khai xuân may mắn với gần 1.000 sản phẩm giảm giá đến 49%, trong đó có cả các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các sản phẩm sữa, đồ uống, các loại gia vị…

Việt Nam - Đi Để Yêu!

Việt Nam - Đi Để Yêu!
(PLVN) -Chương trình quảng bá du lịch trên nền tảng YouTube với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!” đã chính thức ra mắt. Chương trình được Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng Cục Du lịch triển khai nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ VH-TT&DL phát động.

Du lịch Hà Nội năm 2021 hướng về thị trường nội địa

Du lịch Hà Nội năm 2021 hướng tới thị trường nội địa. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Năm 2021, ngành Du lịch Hà Nội sẽ triển khai nhiều phần việc để chủ động khôi phục, phát triển sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong đó chủ yếu hướng về thị trường nội địa. Các đơn vị lữ hành cũng chuẩn bị các sản phẩm mới để thu hút khách nội địa, sẵn sàng đón đầu các sự kiện lớn sẽ diễn ra tại Thủ đô trong năm 2021 với kỳ vọng du lịch sẽ khởi sắc.

Du lịch trong nước vừa kích cầu vừa phòng dịch

Chiến dịch “TP HCM Xin chào - Hello Ho Chi Minh City” vừa được công bố.
(PLVN) - Những tháng cuối năm có thể coi là thời điểm kích cầu của ngành Du lịch với thời tiết lạnh, nhiều sự kiện, lễ hội như Noel, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán... Nhiều doanh nghiệp du lịch mong muốn tận dụng thời điểm này để “gỡ gạc” cho một năm khó khăn. Tuy nhiên, đợt bùng dịch mới đã khiến ngành Du lịch một lần nữa rơi vào trạng thái “tiến thoái lưỡng nan”. 

Cơ hội mua hàng giảm giá tới 100% với chương trình “Hà Nội đêm không ngủ“

“Hà Nội đêm không ngủ”- cầu nối doanh nghiệp với người tiêu dùng. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Nhằm đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn thành phố Hà Nội, đồng thời kích cầu tiêu dùng nội địa, góp phần thúc đẩy phục hồi kinh tế sau ảnh hưởng của dịch Covid-19, thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Sở Công Thương phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” vào đêm 27/11 tới. 

Sắp diễn ra Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam”

Cuộc họp báo thông tin về sự kiện Tuần hàng Made in Vietnam - Tinh hoa Vietnam.
(PLVN) - Sẽ có khoảng 100 gian hàng với các ngành hàng chủ lực của Việt Nam tham gia Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” diễn ra từ ngày 23-25/10/2020 tại Hà Nội. Đây là sự kiện được tổ chức thay cho Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan, được diễn ra thường niên tại Thái Lan từ năm 2016.

Kích hoạt các sự kiện kích cầu tiêu dùng

Người tiêu dùng Thủ đô luôn hứng thú với các đặc sản vùng miền tại các Tuần hàng.
(PLVN) - Hà Nội đang có những động thái quyết liệt để thực hiện các biện pháp kích cầu tiêu dùng. Trong đó các Tuần hàng được tổ chức liên tục là một trong những sự kiện hứa hẹn cầu tiêu dùng của Hà Nội sẽ tăng mạnh trong 3 tháng cuối năm. 

Bắc Giang kích cầu tiêu dùng hàng Việt những tháng cuối năm

Tỉnh Bắc Giang có 10 siêu thị, 8 trung tâm thương mại và 443 cửa hàng tiện ích, tiện lợi với hơn 80% là hàng Việt.
(PLVN) - Nhằm thúc đẩy tiêu dùng nội địa, khôi phục sản xuất khi sau khi dịch Covid-19 đang dần được kiểm soát, tỉnh Bắc Giang đã triển khai nhiều giải pháp như: Khuyến mại giờ vàng, giảm đến 50% giá trị hàng hóa so với giá bán ban đầu, mua một tặng một, mua hàng tặng quà… nhằm kích cầu tiêu dùng.

Ninh Bình đề ra nhiều giải pháp kích cầu tiêu dùng trên địa bàn tỉnh

Ninh Bình đề ra nhiều giải pháp kích cầu tiêu dùng trên địa bàn tỉnh.
(PLVN) - Do dịch bệnh Covid-19 đang được kiểm soát tốt, tình hình tiêu dùng hàng hóa, dịch vụ trên cả nước nói chung và trên địa bàn tỉnh Ninh Bình nói riêng đang dần có dấu hiệu khôi phục. Qua đó, UBND tỉnh Ninh Bình đã đề ra nhiều giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động kích cầu tiêu dùng nội địa, phục hồi tăng trưởng kinh tế trong giai đoạn bình thường mới. 

Hà Giang kích cầu du lịch, giảm giá nhưng không giảm chất lượng

Cột cờ Lũng Cú là điểm du lịch hấp dẫn với nhiều du khách
(PLVN) - Tỉnh Hà Giang đã triển khai Chương trình kích cầu du lịch với các nội dung cụ thể để khuyến khích và thu hút khách du lịch đến thăm quan, trải nghiệm các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, công trình văn hóa trên địa bàn tỉnh trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp.

Khuyến cáo khi mua các gói du lịch giá rẻ

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Thời gian vừa qua, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương ghi nhận thông tin về việc một số đối tượng lợi dụng chính sách kích cầu du lịch và nhu cầu du lịch tăng cao của người tiêu dùng để thực hiện các hành vi lừa đảo, xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng.

Kích cầu du lịch nội địa sau Covid-19 lộ nhiều bất cập

Chương trình kích cầu du lịch đang xuất hiện nhiều biến tướng.
(PLVN) - Từ tháng 5, chương trình “Người Việt đi du lịch Việt” được phát động nhằm kích cầu du lịch, giảm giá thành nhưng không giảm chất lượng đến nay đã bộc lộ nhiều bất cập trên thực tế. Thực trạng dịch vụ có chất lượng “treo đầu dê bán thịt chó” bắt đầu xuất hiện nhan nhản, giảm uy tín của ngành du lịch Việt.