(PLVN) - Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan) đang gặt hái nhiều thành công mới với chiến lược phát triển bền vững “Chung tay nuôi dưỡng hành tinh của chúng ta” kể từ khi công bố vào tháng 10/2022.
(PLVN) - Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan vừa tổ chức “Ngày vì cộng đồng” ở hai trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (Hà Nam) và trường Tiểu học Dĩ An (Bình Dương).
(PLVN) - Từ khi khởi động vào 2020 đến nay, chặng đường đầu tiên “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” của Cô Gái Hà Lan đã gặt hái được những kết quả ấn tượng, khi đã từng bước hiện thực hóa mục tiêu giáo dục dinh dưỡng và phát triển thể chất cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.
(PLVN) - Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày Sữa Thế giới (1/6), ngày 28-29/5, nhãn hàng Sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã chính thức khởi động Ngày hội “Ngại gì thử thách” tại Aeon Long Biên (TP Hà Nội), mở màn cho một mùa hè sôi động.
(PLVN) - Với hơn 25 năm kiên trì tạo những giá trị tích cực vì sự phát triển bền vững cho cộng đồng và xã hội, Nhà máy Hà Nam của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan -Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi...) vừa được Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Nam công nhận “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2021”.
(PLVN) - Mang đến dòng sữa tươi an toàn, thuần khiết và cân bằng dinh dưỡng là mục tiêu được Cô Gái Hà Lan hiện thực hóa trên triết lý “Nuôi dưỡng từ thiên nhiên” của Tập đoàn FrieslandCampina. Đây cũng là nền tảng để hãng tiếp tục sứ mệnh "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” sau 25 năm phát triển cùng ngành sữa địa phương.
(PLVN) - Vào đầu tháng 3, thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady (thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) và Đài Truyền hình TP HCM (HTV) công bố chính thức khởi động Gameshow “Ngại gì thử thách” cho trẻ em từ 8 – 12 tuổi.
(PLVN) - Theo bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Tiếp thị ngành hàng Sữa tiêu dùng của FrieslandCampina Việt Nam, thương hiệu Cô Gái Hà Lan luôn có những sáng kiến nâng cao sức khỏe người tiêu dùng.
(PLVN) - Mới đây, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (Doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan – Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi... ) đã vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cho các hoạt động kinh doanh xuất sắc năm 2021 trong bối cảnh dịch COVID-19 đã có những tác động lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp ở khắp các ngành nghề, trong đó có lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.
(PLVN) - Trong bối cảnh làn sóng COVID-19 lần thứ 4, với tinh thần “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã mang nguồn dinh dưỡng yêu thương với 450.000 ly sữa, trị giá 2 tỷ đồng tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu và các bệnh nhân để bồi bổ sức khỏe, vững vàng chiến thắng đại dịch.
(PLVN) - Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan và Yomost (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) vừa tiên phong trao tặng 42.000 ly sữa, trị giá 320 triệu đồng đến các y bác sĩ tuyến đầu tại tâm dịch Quảng Ninh. Sự quan tâm kịp thời, đúng lúc, đúng đối tượng từ doanh nghiệp này đã góp phần động viên, tiếp thêm sức mạnh rất lớn giúp những "chiến sĩ áo trắng" hoàn tốt nhiệm vụ trong cuộc chiến không khói súng đầy cam go này.
(PLVN) - Để bảo vệ con trẻ trước nguy cơ bệnh tật, “liều vắc-xin” lâu dài nhất cha mẹ cần trang bị cho con chính là dinh dưỡng và vận động, nhất là ở lứa tuổi tiểu học. Câu chuyện cân bằng giữa dinh dưỡng và vận động cho trẻ thoạt nghe tưởng ai cũng “nằm lòng”.
(PLVN) - Không phải ngẫu nhiên FrieslandCampina (sở hữu nhãn hàng Cô Gái Hà Lan) nằm trong top 4 hãng dinh dưỡng toàn cầu. Tư duy cải tiến liên tục chính là chìa khóa cho danh hiệu thực lực này.
(PLVN) - Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” vừa được công bố, FrieslandCampina Việt Nam (FCV - chủ sở hữu thương hiệu Dutch Lady mà người Việt đã quen gọi là Cô Gái Hà Lan), đã khẳng định vị trí là một trong những tập đoàn tiên phong sáng tạo giá trị cùng với người nông dân Việt để chung tay phát triển ngành sữa của Việt Nam lên một tầm cao mới.
(PLVN) - Năm học mới này sẽ có nhiều ấn tượng đặc biệt khi lần đầu tiên các con khai giảng trong sự giãn cách do mùa dịch kéo dài và phải “nằm lòng” các thói quen an toàn một cách nghiêm ngặt như rửa tay, đeo khẩu trang thường xuyên, đặc biệt luôn luôn “thủ” sẵn nguồn dinh dưỡng an toàn bên cạnh để bảo vệ sức khỏe mỗi ngày.
(PLVN) - Nỗ lực vì sức khỏe người dùng, FrieslandCampina (sở hữu nhãn hiệu Cô Gái Hà Lan) đã vươn lên thứ 4 trong 22 công ty có đóng góp lớn trong việc cải thiện dinh dưỡng toàn cầu, theo công bố gần nhất của Quỹ tiếp cận Dinh dưỡng (Access to Nutrition Foundation).
(PLVN) - Covid-19 kéo dài, gây ra những khó khăn và thách thức cho xã hội. Trong đó, việc cung cấp dinh dưỡng đủ đầy luôn là yếu tố cần thiết để đảm bảo sức khỏe của mỗi người dân. Là tập đoàn hàng đầu về sữa, nổi tiếng với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt chuẩn Châu Âu, Cô Gái Hà Lan đã làm gì để tạo "thành thép chắn" vững chắc bảo vệ người nông dân, nơi khởi nguồn của những giọt sữa an toàn và tinh khiết?
(PLVN) - Chung tay cùng Chính phủ, tiếp sức cho tuyến đầu và san sẻ với người tiêu dùng là cách mà Cô Gái Hà Lan (FrieslandCampina Việt Nam) thể hiện tinh thần tương thân tương ái đẹp đẽ của người Việt giữa mùa dịch Covid-19, thu hút hàng nghìn người hưởng ứng trong thời gian qua.
(PLVN) - Để giữ nguyên hương vị của sản phẩm, chất bảo quản là thành phần quen thuộc trong nhiều mặt hàng đóng hộp. Riêng với Cô Gái Hà lan, sự thơm ngon, vị đặc trưng của hàng triệu hộp sữa ra đời dựa trên một bí quyết khác biệt.