Văn Phú - Invest tổ chức lễ cất nóc dự án The Terra - An Hưng

(PLVN) - Ngày 24/11/2020, chủ đầu tư Văn Phú – Invest tổ chức lễ cất nóc dự án The Terra – An Hưng. Dự án được thi công đúng tiến độ, đảm bảo thời hạn bàn giao cho khách hàng từ quý IV năm 2021.

Ra mắt thị trường vào cuối tháng 6 năm 2019, The Terra - An Hưng là dự án nổi bật phía Tây thủ đô, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế và tiện ích nội ngoại khu. Theo chủ đầu tư Văn Phú - Invest, từ khi mở bán, The Terra - An Hưng luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Hiện tại, gần như toàn bộ số căn hộ nằm trong dự án đều đã có chủ nhân. Các báo cáo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cũng khẳng định đây là 1 trong 5 dự án có tính thanh khoản cao nhất từ nửa cuối năm 2019 đến đầu năm 2020 tại thị trường Hà Nội.

Lễ cất nóc dự án The Terra – An Hưng được tổ chức ngày 24/11/2020.
Lễ cất nóc dự án The Terra – An Hưng được tổ chức ngày 24/11/2020. 

Đại diện Văn Phú - Invest cho biết: “Tiến độ là một trong những thước đo quan trọng để khách hàng đặt niềm tin vào uy tín và năng lực triển khai của chủ đầu tư. Sau gần 1 năm thi công, đến nay The Terra - An Hưng vẫn giữ vững tiến độ, về đích đúng hạn và bắt đầu bước vào giai đoạn hoàn thiện, song song với việc đảm bảo chất lượng công trình. Văn Phú - Invest cam kết sẽ bàn giao căn hộ cho cư dân từ quý IV/2021.”

“Dự án The Terra - An Hưng mang đến sự an tâm, tin tưởng cho khách hàng bởi bên cạnh việc thi công đúng tiến độ, dự án này cũng được nhiều chuyên gia và các tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao về tính chuyên môn, tập trung ở thiết kế, chất lượng công trình và tiện ích nội khu.”, anh Trần Ngọc Tuấn Anh một khách hàng của dự án The Terra - An Hưng chia sẻ.

The Terra – An Hưng là tổ hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp và nhà ở thấp tầng nổi bật phía Tây Hà Nội.
The Terra – An Hưng là tổ hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp và nhà ở thấp tầng nổi bật phía Tây Hà Nội. 

Trong lễ vinh danh PropertyGuru Vietnam Property Award 2020, dự án The Terra - An Hưng đã giành chiến thắng ở hạng mục “Dự án căn hộ trung cấp tốt nhất tại Hà Nội”. The Terra - An Hưng tạo được ấn tượng với ban giám khảo không chỉ bởi thiết kế hiện đại, phóng khoáng mà còn bởi những tiện ích đa dạng dành cho cư dân.

Trong một tổ hợp gồm 166 căn thấp tầng và 1328 căn hộ cao tầng, chủ đầu tư Văn Phú - Invest vẫn đảm bảo được sự bài trí khoa học, thông minh cho từng sản phẩm: 100% các căn hộ với phòng khách, phòng ngủ đều được đón sáng tự nhiên, khu vực bếp được phân định rõ ràng không gian khô – ướt với sự bố trí logia hợp lý giúp hút mùi, thoáng khí và có tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, dự án The Terra - An Hưng cũng được cấp chứng chỉ EDGE cho công trình xanh ở giai đoạn thiết kế. Chứng chỉ EDGE được cấp cho các dự án đạt 20% mức giảm tiêu thụ năng lượng, nước và năng lượng hàm chứa trong vật liệu so với công trình thông thường.

Việc đạt các tiêu chuẩn của chứng chỉ EDGE khẳng định sự chuyên tâm của chủ đầu tư Văn Phú – Invest trong việc xây dựng các công trình hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Thiết kế ưu tiên giảm tiêu thụ năng lượng cũng đem đến lợi ích lớn cho khách hàng sở hữu căn hộ tại The Terra – An Hưng.

Bên cạnh đó, The Terra - An Hưng còn sử dụng đa dạng các vật liệu xây dựng xanh, thân thiện với môi trường, có khả năng chống lại các tác động của thời tiết và tiết kiệm, tái tạo năng lượng cho toàn bộ công trình.

Hướng tới nhóm khách hàng là các gia đình trẻ, The Terra - An Hưng đã tạo nên một cuộc sống sôi động, tiện nghi với hơn 30 tiện ích nội khu, thỏa mãn mọi nhu cầu của cư dân.

Bên cạnh những dịch vụ tiện ích cơ bản như trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán café, phòng tập gym, yoga,… tại The Terra - An Hưng cư dân sẽ có được những trải nghiệm mới mẻ tại bể bơi bốn mùa, phòng sinh hoạt cộng đồng, thư viện, phòng chơi game, phòng karoke gia đình hay đường dạo bộ ngắm cảnh trên cầu kính tại tầng 33…

Dự án The Terra - An Hưng đã và đang là một nhân tố quan trọng làm nên lực hút cư dân phía Tây thành phố, trở thành tâm điểm sống mới, hiện đại, phóng khoáng và văn minh.

Phòng chơi game tại The Terra – An Hưng là một tiện ích hiếm có ở các dự án chung cư tại Hà Nội.
Phòng chơi game tại The Terra – An Hưng là một tiện ích hiếm có ở các dự án chung cư tại Hà Nội. 

Mới đây, chủ đầu tư Văn Phú – Invest cũng tiếp tục giới thiệu ra thị trường sản phẩm shophouse khối đế The Terra – An Hưng. Sản phẩm shohouse khối đế với nhiều ưu điểm vượt trội như diện tích đa dạng đáp ứng nhiều mục đích sử dụng, tính thanh khoản cao, khả năng sinh lời bền vững hứa hẹn là lựa chọn tối ưu cho các nhà đầu tư bất động sản hiện tại trong giai đoạn hiện nay. 

Thị trường bất động sản Tây Nam Bộ: “Miền đất hứa” cho các nhà đầu tư

Thị trường bất động sản Tây Nam Bộ: “Miền đất hứa” cho các nhà đầu tư

(PLVN) - Nhận định về thị trường bất động sản (BĐS) năm 2024, nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng, đây là năm bản lề trong chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường BĐS Việt Nam. Trong đó, với những lợi thế cũng những tiềm năng vốn có, thị trường BĐS khu vực Tây Nam Bộ được đánh giá là điểm sáng về biên độ lợi nhuận trong năm 2024, sẽ là “miền đất hứa” chờ các “đại bàng” về làm tổ.
Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Toàn cảnh Tọa đàm. (ảnh: UNDP)

Việc công khai thông tin đất đai được cải thiện

(PLVN) - Việc công khai thông tin quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất (SDĐ) cấp huyện và bảng giá đất cấp tỉnh trên cổng thông tin điện tử (TTĐT) của chính quyền cấp tỉnh và cấp huyện trong năm 2023 đã có sự cải thiện đáng kể so với năm 2021 và 2022.
Hình ảnh minh họa từ Internet.

Sắp thêm khu công nghiệp tại Thái Nguyên

(PLVN) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái mới ký quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Sông Công II giai đoạn 2, tỉnh Thái Nguyên.
Sắp diễn ra Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ IV

Sắp diễn ra Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ IV

(PLVN) - Dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, kế thừa những kết quả tốt đẹp đã đạt được từ chương trình các năm trước, sáng 15/3 tại Hà Nội, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) phối hợp tổ chức Sự kiện thường niên: Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ IV và Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023-2024.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.
Việt Trì Spring City đón sóng đầu tư khi Phú Thọ bước vào chu kỳ tăng trưởng mới

Việt Trì Spring City đón sóng đầu tư khi Phú Thọ bước vào chu kỳ tăng trưởng mới

(PLVN) - Làn sóng đầu tư công nghiệp chảy mạnh vào Phú Thọ chính là động lực thúc đẩy nhu cầu nhà ở cho đội ngũ chuyên gia và hạ tầng thương mại, dịch vụ cho các khu công nghiệp (KCN). Thị trường bất động sản (BĐS) Phú Thọ đầu năm 2024 được kích hoạt với nhiều dự án BĐS xuất hiện, trong đó, Việt Trì Spring City là khu đô thị phía Tây Nam trở thành điểm sáng đón sóng đầu tư.