Mở bán Sky Hotel – Phân khu đất xây khách sạn đầu tiên trên thị trường bất động sản

(PLVN) - Mới đây, sự kiện bất động sản được mong chờ nhất năm 2020, Lễ mở bán Phân khu đất xây khách sạn Sky Hotel thuộc dự án FLC Sầm Sơn sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị White Palace, TP. Thanh Hoá.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư đến từ nhiều tỉnh thành cả nước bởi tính chất độc đáo của sản phẩm cùng với nhiều chương trình ưu đãi lên đến 3 tỷ đồng và cơ hội sở hữu kim cương trị giá 500 triệu.

Sản phẩm đầu tư có 1-0-2

Là một phân khu thuộc dự án FLC Lux City Sầm Sơn nằm trong Quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort, Sky Hotel là mô hình khách sạn cao cấp với thiết kế phòng nghỉ như những căn biệt thự nghỉ dưỡng trên cao tại “thành phố du lịch quốc dân” Sầm Sơn. 

Sản phẩm đặc biệt này được đưa ra thị trường dựa trên những nghiên cứu và đánh giá kỹ lưỡng về tình hình phát triển vượt bậc cả về lượng và chất của thị trường du lịch Sầm Sơn những năm gần đây. Theo đó, trong giai đoạn 2016 – 2020, Sầm Sơn đón khoảng hơn 22,53 triệu lượt khách, doanh thu đạt 19.212 tỷ đồng, gấp 2,78 lần giai đoạn 2011 - 2015. 

Thời gian lưu trú kéo dài và sự sẵn sàng chi tiêu của du khách đang khiến nhu cầu nghỉ dưỡng hạng sang tại Sầm Sơn tăng mạnh. Trong bối cảnh nguồn cung khách sạn bình dân và tầm trung có khả năng bước vào giai đoạn bão hòa, mô hình khách sạn sang trọng lấy ý tưởng từ các căn biệt thự nghỉ dưỡng trên cao như Sky Hotel được xem là lời giải cho bài toán đầu tư tiềm năng, dài hạn tại thị trường được đánh giá là phát triển bậc nhất về du lịch tại khu vực Bắc Trung Bộ.

Sky Hotel – Dự án đất xây khách sạn nghỉ dưỡng đầu tiên của thị trường bất động sản.
Sky Hotel – Dự án đất xây khách sạn nghỉ dưỡng đầu tiên của thị trường bất động sản.

Điểm cộng của Sky Hotel nằm ở lợi thế mặt tiền thoáng rộng từ 15 - 17m và 100% có tầm nhìn hướng biển, thu trọn cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của Sầm Sơn. Đồng thời, với diện tích từ 465m2 đến 625m2, quy mô 10 tầng nổi và 1 tầng hầm, dự án là lựa chọn hàng đầu để giới đầu tư phát triển những khách sạn nghỉ dưỡng chất lượng từ 3 - 5 sao, đẳng cấp, hấp dẫn du khách. 

Nằm ở tọa độ “vàng” trung tâm của quần thể FLC Sầm Sơn, kết nối trực tiếp với tuyến đường ven biển Hồ Xuân Hương và ngay mặt tiền đường Nam Sông Mã chạy thẳng đến thành phố Thanh Hóa, Sky Hotel dễ dàng tiếp cận nguồn khách du lịch dài ngày, cũng như thu hút được lượng lớn khách du lịch trong nước và quốc tế vào mùa cao điểm.  

Ngoài ra, dự án còn có thế mạnh vượt trội so với loại hình khách sạn truyền thống khi được quy hoạch đồng bộ trong một quần thể nghỉ dưỡng 5 sao và thừa hưởng trọn vẹn 70 tiện ích hiện đại theo xu hướng “tất cả trong một” của FLC Sầm Sơn. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp Sky Hotel trở thành tâm điểm thu hút dòng khách du lịch cao cấp đang ngày càng gia tăng tại thành phố biển này. 

Chỉ 10 suất ưu đãi duy nhất trong đợt mở bán đầu tiên

Theo thông tin mới nhất từ đơn vị phân phối, trong đợt mở bán, giới thiệu loại hình sản phẩm độc đáo này, Chủ đầu tư chỉ dành 10 suất ưu đãi hấp dẫn nhất cho những Nhà đầu tư may mắn. 

“Đây là cơ hội đặc biệt để sở hữu những lô đất hiếm đầy tiềm năng ven biển Sầm Sơn với mức giá cạnh tranh thấp hơn so với thị trường 20 – 30%. Đến thời điểm này chúng tôi liên tục nhận được đăng ký giữ chỗ trước của khách hàng, chứng tỏ sức hút của loại hình sản phẩm bất động sản độc đáo lần đầu tiên có mặt trên thị trường”, đại diện đơn vị phân phối dự án cho biết.

Cũng theo vị đại diện này, bên cạnh các thông tin đáng chú ý về quy mô, hệ sản phẩm, tiện ích độc đáo của dự án, lễ mở bán cũng công bố chương trình ưu đãi hiếm có, với tổng giá trị quà tặng lên tới 3 tỷ đồng. Đáng chú ý, khách hàng may mắn nhất khi giao dịch mua thành công sản phẩm này sẽ có cơ hội sở hữu 1 viên kim cương trị giá 500 triệu đồng cùng nhiều phần quà giá trị. 

Phối cảnh khách sạn Sky Hotel.
Phối cảnh khách sạn Sky Hotel.

Chỉ duy nhất tại sự kiện mở bán lần này, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu khủng lên đến 21%, tiến độ thanh toán linh hoạt trong 210 ngày đối với khách hàng thanh toán bằng vốn tự có. 

Ngoài ra, các khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng sẽ được hỗ trợ vay lên 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 12 tháng, thời gian vay tối đa kéo dài đến 25 năm, ân hạn nợ gốc 12 tháng.

Theo đánh giá của giới đầu tư, Sky Hotel quy tụ hàng loạt lợi thế hiếm có như quy mô diện tích phù hợp với việc xây dựng các khách sạn 3 – 4 sao, mặt tiền thoáng rộng, view biển, nằm trên trục đô thị phát triển du lịch – giải trí sôi động bậc nhất hiện nay tại Thanh Hóa. Đây là những ưu thế tuyệt đối dành cho phân khúc khách sạn hạng sang – dòng sản phẩm vẫn đang thiếu hụt tại Sầm Sơn nói riêng và Thanh Hóa nói chung.

Mô hình xây dựng khách sạn cao cấp dạng Sky Hotel tại Sầm Sơn dự kiến đem lại mức lợi nhuận cao hơn 42% so với mô hình đầu tư khách sạn thông thường, khả năng thu hồi vốn nhanh, chỉ trong 5 năm là một trong những lợi thế cạnh tranh hấp dẫn giới đầu tư chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, hệ sinh thái toàn diện của chủ đầu tư Tập đoàn FLC bao gồm quần thể nghỉ dưỡng – sân golf – hàng không, và mạng lưới đa dạng các đối tác liên kết trong tư vấn thiết kế, xây dựng, công ty quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng, các công ty lữ hành… được đánh giá sẽ là yếu tố cộng hưởng đặc biệt hữu hiệu giúp nhà đầu tư vận hành dự án và cho thuê hiệu quả trong thời gian tới. 

Tên dự án: Dự án Khu đất xây khách sạn Sky Hotel Sầm Sơn

Chủ đầu tư: Tập đoàn FLC. 

Đơn vị phát triển dự án: FLCHomes

Địa điểm: Nằm trong quần thể FLC Samson Beach & Golf resort, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

Đơn vị phân phối độc quyền: Sàn giao dịch BĐS Digiland, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ số FLC – FLC Digicom.

Thị trường bất động sản Tây Nam Bộ: “Miền đất hứa” cho các nhà đầu tư

Thị trường bất động sản Tây Nam Bộ: “Miền đất hứa” cho các nhà đầu tư

(PLVN) - Nhận định về thị trường bất động sản (BĐS) năm 2024, nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng, đây là năm bản lề trong chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường BĐS Việt Nam. Trong đó, với những lợi thế cũng những tiềm năng vốn có, thị trường BĐS khu vực Tây Nam Bộ được đánh giá là điểm sáng về biên độ lợi nhuận trong năm 2024, sẽ là “miền đất hứa” chờ các “đại bàng” về làm tổ.
Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Toàn cảnh Tọa đàm. (ảnh: UNDP)

Việc công khai thông tin đất đai được cải thiện

(PLVN) - Việc công khai thông tin quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất (SDĐ) cấp huyện và bảng giá đất cấp tỉnh trên cổng thông tin điện tử (TTĐT) của chính quyền cấp tỉnh và cấp huyện trong năm 2023 đã có sự cải thiện đáng kể so với năm 2021 và 2022.
Hình ảnh minh họa từ Internet.

Sắp thêm khu công nghiệp tại Thái Nguyên

(PLVN) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái mới ký quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Sông Công II giai đoạn 2, tỉnh Thái Nguyên.
Sắp diễn ra Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ IV

Sắp diễn ra Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ IV

(PLVN) - Dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, kế thừa những kết quả tốt đẹp đã đạt được từ chương trình các năm trước, sáng 15/3 tại Hà Nội, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) phối hợp tổ chức Sự kiện thường niên: Diễn đàn Bất động sản Mùa Xuân lần thứ IV và Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2023-2024.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.
Việt Trì Spring City đón sóng đầu tư khi Phú Thọ bước vào chu kỳ tăng trưởng mới

Việt Trì Spring City đón sóng đầu tư khi Phú Thọ bước vào chu kỳ tăng trưởng mới

(PLVN) - Làn sóng đầu tư công nghiệp chảy mạnh vào Phú Thọ chính là động lực thúc đẩy nhu cầu nhà ở cho đội ngũ chuyên gia và hạ tầng thương mại, dịch vụ cho các khu công nghiệp (KCN). Thị trường bất động sản (BĐS) Phú Thọ đầu năm 2024 được kích hoạt với nhiều dự án BĐS xuất hiện, trong đó, Việt Trì Spring City là khu đô thị phía Tây Nam trở thành điểm sáng đón sóng đầu tư.