Kosy City Beat Thai Nguyen – “bản nhạc” được viết riêng cho giới nhà giàu thành phố thép

(PLVN) - Lấy cảm hứng từ âm nhạc cùng những thanh âm sôi động của cuộc sống, Kosy City Beat Thai Nguyen được Tập đoàn Kosy phát triển để trở thành khu đô thị hiện đại, điểm đến mới hấp dẫn của giới nhà giàu, có gu sống thời thượng tại thành phố Thái Nguyên.
Kosy City Beat Thai Nguyen – “bản nhạc” được viết riêng cho giới nhà giàu thành phố thép

Xu hướng tìm bất động sản của người giàu 

Nguồn cung khan hiếm cùng những tiêu chí ngày càng cao hơn về không gian sống khiến không ít người giàu ở khu vực thành thị chật vật tìm bất động sản để ở ưng ý.

Thêm vào đó, cảm giác “sống chồng lên nhau” giữa trung tâm thành phố ngột ngạt khiến họ có xu hướng dịch chuyển ra các vùng giáp ranh để tìm kiếm cho mình một nơi ở lý tưởng. 

Đó là lý do vì sao thị trường bất động sản các tỉnh vùng ven trở nên sôi động trong thời gian gần đây, kéo theo sự tham gia của một loạt “ông lớn” bất động sản đua nhau về triển khai các dự án ở những vùng này. Tại những thị trường mới này, chủ đầu tư với quỹ đất dồi dào, có dư địa để thiết lập một không gian sống hoàn chỉnh, đúng nghĩa.

Kosy City Beat Thai Nguyen – “bản nhạc” được viết riêng cho giới nhà giàu tại thành phố thép
 Kosy City Beat Thai Nguyen – “bản nhạc” được viết riêng cho giới nhà giàu tại thành phố thép

Hiện nay trên thế giới, xu hướng sống “được lòng” giới người giàu là phải đảm bảo các yếu tố năng động, sang trọng và tinh tế. Người giàu có “gu” tìm kiếm phong cách sống đẳng cấp, thời thượng. Ở những thị trường bất động sản vùng ven mới nổi, nơi quỹ đất còn dồi dào, quy hoạch bài bản, hạ tầng giao thông đồng bộ, nhu cầu ở “sành” như vậy dễ được đáp ứng hơn so với các khu nội đô chật chội. 

Nắm bắt xu hướng này, Kosy Group - nhà phát triển đô thị uy tín đã dành nhiều tâm huyết khi triển khai dự án Kosy City Beat Thai Nguyen. Dự án nằm ngay trên trục đường Cách Mạng Tháng Tám (phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên) – con đường huyết mạch kết nối mọi tiện ích trong thành phố, toạ lạc ở lõi đô thị trung tâm và được ví như “bản nhạc” được viết riêng cho giới nhà giàu tại “thành phố thép” với hệ tiện ích độc đáo, đáp ứng hoàn hảo mọi tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng cuộc sống cũng như phong cách sống. 

Kosy City Beat Thai Nguyen - điểm đến mới của những người thời thượng    

Theo thông tin từ phía chủ đầu tư - dự án Kosy City Beat Thai Nguyen được phát triển để trở thành khu đô thị giải trí đẳng cấp và thời thượng bậc nhất tại Thái Nguyên. Với quy mô 19,9 ha, dự án cung cấp 673 sản phẩm có diện tích từ 62 – 498m2, bao gồm 41 lô biệt thự, 169 lô shophouse và 463 lô liền kề. 

Kosy City Beat Thai Nguyen - điểm đến mới của những người thời thượng.
Kosy City Beat Thai Nguyen - điểm đến mới của những người thời thượng.

Được quy hoạch đồng bộ, dự án gồm 3 phân khu là những mảnh ghép mang những giai điệu cảm xúc khác nhau. Trong đó, phân khu The City Point gồm những dãy shophouse mặt đường 36m nối với trục đường Cách Mạng Tháng 8, hứa hẹn trở thành thủ phủ kinh doanh sầm uất, nơi cư dân có thể thoải mái mua sắm, vui chơi, giải trí quanh năm.

Phân khu The Symphony lại mang đến sự bình yên với không gian sống trong lành, được ví như nhịp đập sống xanh dành cho những chủ nhân thành đạt với số lượng khan hiếm và đắt giá từ view hồ điều hoà gần 4.000 m2 cùng công viên xanh rộng lớn. 

Phân khu The City Light với điểm nhấn là quảng trường ánh sáng rộng lớn và lung linh sắc màu, trở thành điểm kết nối cộng đồng cư dân trong khu đô thị và là nơi cân bằng cuộc sống, vừa đủ năng động để hoà mình vào cuộc sống thời thượng, vừa đủ yên tĩnh để hoà mình vào thiên nhiên.

Cùng với đó, cư dân Kosy City Beat Thai Nguyen còn được đặc quyền thừa hưởng hơn 20 tiện ích hoàn hảo như Clubhouse, phố lễ hội bốn mùa, tường nghệ thuật, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, …. Không nói quá khi ví Kosy City Beat Thai Nguyen như một “bản nhạc” viết riêng cho giới nhà giàu tại xứ “Đệ nhất danh trà”.

Khi đi vào bàn giao, khu đô thị Kosy City Beat Thai Nguyen sẽ cung cấp cho thị trường nguồn cung dồi dào với các sản phẩm bất động sản phong phú, có chất lượng, tinh tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của tầng lớp khá giả tại Thái Nguyên cũng như bộ phận chuyên gia, lao động kỹ thuật cao đến đây làm việc.

Những năm gần đây, với sự phát triển nhanh chóng về kinh tế, nhu cầu không gian sống của người dân bản địa ngày càng cao, Thái Nguyên đang rất cần những khu đô thị đáp ứng các tiêu chí khắt khe của giới thành đạt tại đây. Sự xuất hiện Kosy City Beat Thai Nguyen không chỉ tạo “cơn sốt” cho thị trường địa phương mà còn trở thành một đô thị tâm điểm thu hút giới nhà giàu tại Thái Nguyên.

Dự án Kosy City Beat Thai Nguyen được phát triển bởi Tập đoàn Kosy

Vị trí: Đường Cách Mạng Tháng 8, phường Gia Sàng, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Website: http://kosycitybeatthainguyen.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/kosycitybeatthainguyen.cdt 

Liên hệ Đại lý phân phối chính thức:

Đất Xanh Miền Bắc: 0833.908.383

TNT Land: 0796 239 369

G-Home: 0919.621.088 

Liên minh KSB: 0945.298.236

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

(PLVN) -  Sáng 16/4/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng MK chính thức khởi công xây dựng dự án Khu đô thị mới Phủ Hà, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, nhân sự kiện kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng tỉnh Ninh Thuận (16/4/1975 - 16/4/2024) và hưởng ứng sự kiện Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận.
Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.