Bất động sản Vạn An Phát - Luôn giữ chữ tín và chung tay vì cộng đồng

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với uy tín, trách nhiệm của mình trên thị trường bất động sản suốt thời gian qua, Công ty Cổ phần Bất động sản Vạn An Phát đã cho ra thị trường những sản phẩm đồng bộ về hạ tầng, minh bạch về pháp lý và có giá trị sinh lời cao đến với khách hàng. Bên cạnh đó, Vạn An Phát còn luôn đồng hành với những chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa.
Van An Phát luôn giữ chữ tín với khách hàng
Van An Phát luôn giữ chữ tín với khách hàng

Chữ tín luôn đặt lên hàng đầu

Nắm bắt được xu thế phát triển nên thời gian qua, Công ty Cổ phần Bất động sản Vạn An Phát đã “đi tắt đón đầu”, tập trung phát triển thị trường Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu với những sản phẩm vừa túi tiền của những người có nhu cầu an cư thật cũng như các nhà đầu tư. Đến nay sau nhiều năm bước chân vào thị trường, Công ty đã làm chủ đầu tư nhiều dự án lớn tại khu vực Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu. 

"Phương châm của chúng tôi khi đầu tư dự án là phải minh bạch về pháp lý, quy hoạch và phải đảm bảo việc phát triển, kết nối cơ sở hạ tầng, giúp địa phương chỉnh trang đô thị được đẹp hơn. Đây là sự cam kết của chúng tôi với các cấp chính quyền địa phương trong việc phát triển các khu dân cư theo đúng quy hoạch đã có sẵn, góp phần vào việc tân trang bộ mặt đô thị tại địa phương. Tiêu biểu như các dự án khu dân cư ở xã Hòa Long, Long Đức, Phước Thái…thuộc huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai…”- ông Lê Phạm Khoa – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Van An Phát cho hay. 

Van An Phát luôn giữ chữ tín với khách hàng khi trao sổ đúng cam kết
Van An Phát luôn giữ chữ tín với khách hàng khi trao sổ đúng cam kết

Theo ông Lê Phạm Khoa – vị thuyền trưởng Công ty Vạn An Phát chia sẻ thì khi mang một sản phẩm đến tay khách hàng, điều ông mong mỏi nhất là sớm bàn giao nền đất, trao sổ hồng cho khách hàng để họ có thể xây dựng nhà cửa, an cư lạc nghiệp. Chính vì vậy, bản thân ông cũng như đội ngũ cán bộ công nhân viên Công ty luôn nỗ lực tìm kiếm và phát triển những sản phẩm tốt nhất, pháp lý hoàn chỉnh nhất để đáp ứng cho khách hàng. Chỉ tính riêng từ năm 2019 đến cuối năm 2020, Van An Phát đã trao sổ hồng và bàn giao gần 500 sản phẩm hoàn thiện cơ sở hạ tầng cho các khách hàng. Tất cả đều giữ đúng cam kết với khách hàng.

Những tháng đầu năm 2021, Van An Phát tiếp tục tổ chức nhiều đợt trao GCNQSDĐ cho khách hàng. Đây được xem là sự cố gắng vượt bậc của Van An Phát vì dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, cơ chế chính sách có một số thay đổi nhất định khiến việc ra sổ cho khách hàng không hề dễ dàng, nhưng với chữ tín của mình, Vạn An Phát đã làm được điều đó nên khách hàng rất vui mừng, tin tưởng.

Phát biểu tại buổi lễ trao GCNQSDĐ cho khách hàng vừa qua, ông Phan Văn Hải – Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Vạn An Phát nhấn mạnh: “Trong năm 2020, mặc dù tình hình dịch bệnh ảnh hưởng đến nền kinh tế, tuy nhiên Vạn An Phát đã tổ chức thành công hơn 20 buổi lễ bàn giao GCN QSDĐ cho gần 500 khách hàng. Dự kiến trong năm 2021, Vạn An Phát sẽ tiếp tục thực hiện tổ chức khoảng 30 buổi lễ bàn giao sổ cho khách hàng…”.

Luôn chung tay cùng cộng đồng

Bên cạnh công việc kinh doanh luôn giữ chữ tín với khách hàng thì công tác thiện nguyện, thể hiện trách nhiệm xã hội cũng được lãnh đạo Vạn An Phát hết sức chú trọng, bởi nó được xem như một phần văn hóa không thể thiếu trong quá trình xây dựng, phát triển của doanh nghiệp này. Chính vì thế, suốt chặng đường phát triển của mình Công ty Vạn An Phát đã có rất nhiều chương trình, sự kiện hướng tới chia sẻ với cộng đồng như: trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, ủng hộ đồng bào bị thiên tai, thăm hỏi, tặng quà, tặng nhà cho những hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương trên cả nước…

Đặc biệt, khi dịch Covid-19 bùng phát, dù Công ty gặp không ít khó khăn vì phải thích nghi với hoàn cảnh mới, đồng thời phải chăm lo, đảm bảo đời sống toàn bộ nhân viên… nhưng với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ với cộng đồng, giảm bớt ghánh nặng cho Nhà nước, ban lãnh đạo Công ty vẫn quyết định đóng góp số tiền 1 tỉ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch Covid-19…

Van An Phát chung tay vì cộng đồng đầy lùi dịch Covid-19
Van An Phát chung tay vì cộng đồng đầy lùi dịch Covid-19 

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên gần 200 người luôn đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu hết mình vì mục tiêu phát triển bền vững, Van An Phát đang phấn đấu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư, phân phối và quản lý bất động sản. Công ty Vạn An Phát sẽ là nơi khách hàng trao gửi niềm tin bởi sự uy tín, chất lượng về những sản phẩm bất động sản luôn đồng bộ về cơ sở hạ tầng, pháp lý đầy đủ, đầu tư sinh lời cao cũng như luôn có tấm lòng chia sẻ cùng cộng đồng lúc khó khăn hoạn nạn…  

Theo Doanh nghiệp cung cấp
Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

(PLVN) -  Sáng 16/4/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng MK chính thức khởi công xây dựng dự án Khu đô thị mới Phủ Hà, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, nhân sự kiện kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng tỉnh Ninh Thuận (16/4/1975 - 16/4/2024) và hưởng ứng sự kiện Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận.
Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.