Furama và Ariyana Convention Centre Đà Nẵng khuấy động thị trường MICE tại Singapore

(PLO) - Ngày  29/11, Furama Resort Đà Nẵng cho biết, Đội ngũ Sales & Marketing của đơn vị này vừa tổ chức thành công Roadshow quảng bá Điểm đến Du lịch Đà Nẵng và Quần thể du lịch Quốc tế Ariyana Tourism Complex vào chiều 28/11, tại Singapore
Đội ngũ Furama Resort Đà Nẵng tổ chức thành công Roadshow quảng bá Điểm đến Du lịch Đà Nẵng
Đội ngũ Furama Resort Đà Nẵng tổ chức thành công Roadshow quảng bá Điểm đến Du lịch Đà Nẵng

Đặc biệt, trong đó có Furama Resort Danang, Furama Villas Danang và Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Convention Centre vừa ghi dấu ấn và tạo được sự chú ý của truyền thông địa phương và quốc tế từ sự kiện APEC 2017 vừa qua.

Chương trình roadshow tại Singapore được lên kế hoạch và chuẩn bị trước đúng một tuần khi phiên họp CEO Summit 2017 bắt đầu để tận dụng sức nóng của APEC 2017 tại Đà Nẵng. Đã có 60 khách mời là những đối tác chiến lược của thị trường MICE tại Singapore, truyền thông địa phương với sự hiện diện của Ông Nguyễn Đức Quỳnh - Phó Tổng Giám đốc Furama Resort Đà Nẵng, bà Trần Gia Ngọc Phương - Giám đốc điều hành Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng cùng các đại diện kinh doanh và marketing từ Furama Resort Đà Nẵng và các đại diện Furama Đà Nẵng tại Singapore.

Sự kiện được tổ chức tại Singapore ngày 28/11 vừa qua
Sự kiện được tổ chức tại Singapore ngày 28/11 vừa qua

Bộ phim ngắn chiếu về các điểm thu hút khách du lịch MICE tại Đà Nẵng và các Di sản UNESCO như Hội An, Huế và Hội An đã thu hút sự chú ý của khách mời, đặc biệt phần giới thiệu Quần thể Du lịch Quốc tế Ariyana Đà Nẵng với Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng có tầm cỡ thế giới.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh cũng đã có bài phát biểu giới thiệu các dự án khách sạn của tập đoàn như Khu nghỉ mát Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng, L’Alyana Ninh Van Bay, Nha Trang và cả Ariyana Smartdondotel Nha Trang sắp được ra mắt vào tháng 3/2018.

Cuốn sách Hành trình qua Ẩm thực Việt cũng được giới thiệu tại roadshow này và một số món ăn Việt Nam cũng được nhà hàng 1-Altitude ở tầng cao nhất của toà nhà 63 tầng 1 Raffles Place chuẩn bị theo công thức của Furama Đà Nẵng. Tổng doanh thu ước tính đạt được ngay trong roadshow này cho cả Furama Đà Nẵng và Ariyana Convention Centre dự kiến lên đến gần 1,000,000 USD.

Trước đó, ông Nguyễn Đức Quỳnh cũng đã tham gia trả lời phỏng vấn với truyền thông Singapore về Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng và những câu chuyện thú vị xung quanh quá trình chuẩn bị và phục vụ APEC 2017.

Ảnh minh hoạ

Luật Đất đai (sửa đổi): Bảng giá đất mới áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh hằng năm

(PLVN) - Theo Luật đất đai (sửa đổi), bảng giá đất lần đầu sẽ được công bố và áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh, sửa đổi bổ sung từ ngày 1/1 của năm tiếp theo. Việc xây dựng bảng giá đất theo vùng giá trị, thửa đất chuẩn đối với khu vực có bản đồ địa chính số và cơ sở dữ liệu giá đất...
Khu công nghiệp Hòa Phú thu hút nhiều nhà đầu tư. (Ảnh: Nguyễn Tuấn)

Giải phóng mặt bằng thực hiện khu công nghiệp Hòa Phú (Bắc Giang): Chủ tịch UBND chỉ đạo thực hiện công khai, minh bạch

(PLVN) - Trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, mới đây đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đẩy nhanh tiến độ bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB), bảo đảm trong quý 1/2024 hoàn thành GPMB toàn bộ diện tích Khu công nghiệp (KCN) Hòa Phú, KCN Hòa Phú mở rộng giai đoạn 1 (GĐ1).
Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.