Từ khóa: #nhãn hàng

Nhà đầu tư rộn ràng “chuyển khẩu” kinh doanh về shophouse Danko City

Nhà đầu tư rộn ràng “chuyển khẩu” kinh doanh về shophouse Danko City
(PLVN) - Sở hữu những vị trí đắc địa trong khu đô thị, nằm dọc đại lộ chính 30m kết nối toàn khu, các căn shophouse của Danko City đang có sức hút rất lớn với giới kinh doanh và đầu tư. Đặc biệt, chính sách miễn phí 3 năm thuê mặt bằng của CĐT đã khiến các thương hiệu, nhãn hàng nổi tiếng rộn ràng tìm đến đây để đăng kí địa điểm kinh doanh mới.

Khi nghệ sỹ đánh đổi… lòng tin yêu

Khi nghệ sỹ đánh đổi… lòng tin yêu
(PLVN) - Giới nghệ sĩ Việt Nam và câu chuyện quảng cáo hay nói cách khác là kinh doanh trên niềm tin của khán giả vốn không còn lạ lẫm gì vào thời nay. Nhiều nghệ sĩ từ gạo cội đến mới nổi đều tích cực tham gia quảng cáo để kiếm cát xê khủng, nhất là quảng cáo online. Vậy nhưng, Showbiz Việt thời gian gần đây đang “sôi sục” với việc hàng loạt nghệ sĩ bị phanh phui quảng cáo sai sự thật và những lời xin lỗi muộn màng.

Mỹ nhân Trịnh Sảng bị cả xã hội lên án, tẩy chay vì nhờ người mang thai hộ nhưng từ chối nhận con

Trịnh Sảng.
(PLVN) - Thời gian gần đây, làng giải trí Trung Quốc lại một phen náo loạn vì bê bối sang Mỹ nhờ người mang thai hộ, nhưng sau đó lại bỏ rơi con của nữ diễn viên Trịnh Sảng. Bê bối khiến Trịnh Sảng bị đánh giá là nghệ sĩ suy đồi đạo đức khi lách luật để có con, nhưng sau đó lại bỏ rơi hai đứa trẻ.

Fristi hợp tác cùng VTV Digital xây dựng chuỗi chương trình giải trí hàng ngày cho thiếu nhi Việt

Fristi hợp tác cùng VTV Digital xây dựng chuỗi chương trình giải trí hàng ngày cho thiếu nhi Việt
(PLVN) - Ngày 21/01, thương hiệu thức uống dinh dưỡng hàng đầu dành cho trẻ em Fristi (thuộc tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam - FCV) và VTV Digital (thuộc Đài Truyền hình Việt Nam) vừa công bố chính thức khởi động Dự án hợp tác chiến lược sản xuất và phân phối nội dung truyền hình thiếu nhi trên nền tảng số.

Tình yêu của “quốc bảo nhan sắc xứ Hàn” với tài tử Hyun Bin

Son Ye Jin là gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón.
(PLVN) - Mới đây, ngôi sao “Hạ cánh nơi anh” Son Ye Jin sau 22 năm chẳng bao giờ tiết lộ chuyện yêu đương đã lần đầu công khai bạn trai là tài tử đình đám Hyun Bin. Điều này cũng không mấy bất ngờ với người hâm mộ vì “chị đẹp” và Hyun Bin không ít lần bị “khui” bằng chứng hẹn hò. Tuy vậy, thông tin cặp diễn viên hạng A thừa nhận “phim giả tình thật” vẫn gây sốt với người hâm mộ. trên nhiều mặt trận. 

Bí quyết tạo dựng “đế chế” Zara từ hai bàn tay trắng

Ông chủ thiên tài của Zara.
(PLVN) - Nhắc đến phân khúc thời trang giá rẻ, không ai là không biết đến Zara. Chính điều này đã khiến Amancio Ortega Gaona trở thành một trong những người giàu nhất châu Âu, và là nhà bán lẻ giàu nhất thế giới. Thậm chí, vị tỷ phú này đã có lần vượt qua BillGates, chiếm giữ vị trí giàu nhất thế giới.

Làm thế nào để nâng cao thương hiệu hàng Việt?

Ảnh minh họa
(PLVN) - Để nâng cao giá trị của các thương hiệu hàng Việt, bên cạnh việc cải tiến chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp buộc phải có những thay đổi mạnh mẽ cả về thiết kế bao bì, mẫu mã để nâng cao hiệu quả.

Black Firday 2020 hắt hiu

Các chương trình cho ngày Black Friday bắt đầu trước cả tuần.
(PLVN) - Dù Black Friday - ngày hội mua sắm lớn nhất năm đã cận kề, các chương trình ăn theo Black Friday đã rộn ràng từ đầu tuần nhưng có lẽ, chưa năm nào Black Friday lại buồn hiu hắt như năm nay…

Nhãn hàng Bia Việt chung sức cùng miền Trung vượt qua khó khăn

Nhãn hàng Bia Việt chung sức cùng miền Trung vượt qua khó khăn
(PLVN) - Năm 2020 là một năm đầy thử thách đối với người dân miền Trung. Chỉ mới vài tuần trở lại cuộc sống bình thường sau đại dịch Covid-19 thì giờ đây, họ phải đối mặt với những trận bão lụt đánh giá là mạnh và gây nhiều thiệt hại nhất trong lịch sử.

Nghị định “Sản xuất tại Việt Nam” sẽ có nội dung gì?

Ảnh minh họa
(PLVN) - Thời gian gần đây, Việt Nam liên tục xuất hiện tình trạng lạm dụng xuất xứ “Made in Việt Nam” để hưởng lợi miễn phí hoặc lẩn tránh các biện pháp phòng vệ thương mại. Chính vì vậy, để tránh những ảnh hưởng xấu đến thương hiệu hàng hoá Việt Nam cũng như tác động không tốt đến xuất khẩu (XK), Bộ Công Thương đang xây dựng Nghị định "Sản xuất tại Việt Nam".

Ứng dụng VinShop - Mô hình bán lẻ B2B2C lần đầu tại Việt Nam

Ứng dụng VinShop - Mô hình bán lẻ B2B2C lần đầu tại Việt Nam
(PLVN) - Ngày 05/10/2020, Công ty Cổ phần One Distribution chính thức công bố ra mắt ứng dụng VinShop - một sản phẩm công nghệ có vai trò kết nối cung ứng hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất tới chủ cửa hàng tạp hóa. Với khởi điểm hơn 20 ngàn cửa hàng tạp hóa kết hợp với ứng dụng VinID sở hữu 10 triệu khách hàng, VinShop đã bước đầu tạo nên mô hình B2B2C - Business to Business to Customer - đầu tiên trên thị trường bán lẻ Việt Nam.